một vài suy nghĩ linh tinh

303 34 13
                                    

từ khi ship annyeongz, các bạn nhận lại được điều gì?

mình thì nhận được kĩ năng critical thinking, kinh nghiệm giải case đầy mình, khả năng quan sát phân tích hành vi con người tăng lên đáng kể vì mình bị overthinking.

ngoài ra mình còn tự biết cách gaslight bản thân đỉnh cao, không còn trust issues nữa vì "in annyeongz we trust, all others must bring data" và kèm theo những ngày tâm trạng lên xuống như tàu lượn siêu tốc vì otp không chịu bán hủ (?), say đíu với fan service, couple thương mại không có trong từ điển của họ, nhưng ngày hôm sau họ lại nắm tay nhau như chia hề có cuộc chia ly (?).

(° _ ° ;)

không hiểu sao theo dõi hành trình của 2 đứa từ produce đến giờ nó như một sự phát triển của mối quan hệ tình cảm luôn ấy. từ lúc bạn bè - hai bên cảm mến nhau - xác định tình cảm - giai đoạn mặn nồng - xảy ra xích mích, cãi vã - cuối cùng là rời xa (mặc dù chưa đến khúc này...).

đôi khi mình có chút nghi ngờ, annyeongz đang ở chặng nào rồi. có phải đã từng rất thân thiết nhưng bây giờ ngày càng xa cách nhau vì mình biết, yujin và wonyoung dù ở iz*one hay ive đều tìm được những người chị em phù hợp với tính cách của mình hơn. mình ngờ vực liệu mình đã hiểu sai bản chất mối quan hệ này ngay từ đầu hay tình cảm của họ đã thay đổi. thực ra họ chỉ như những người bạn nhà ở hai hướng ngược nhau nhưng luôn học cùng trường từ cấp 1, cấp 2 và cấp 3, họ nhận thức được đối phương và không hề thân thiết dù ai cũng bất ngờ vì hai người luôn chụp chung  trong những bức ảnh tập thể từ bé?

overlinhtinh là thế cơ mà mình lại có cảm giác mối quan hệ này rất "thật", rất thần kì vì hai người trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc khi ở bên nhau và chính chủ cũng đã khẳng định như vậy.

mình thắc mắc...

tại sao một jang wonyoung từng vừa ôm ngực hít thở khó khăn vừa mỉm cười chào fan lại có thể tỏ ra phụng phịu, bĩu môi, mặt lạnh với ahn yujin ngay tại fansign của nhóm?

tại sao một ahn yujin đi mấy nước trong 1 tuần, chưa bao giờ kêu than mệt mỏi lại thể hiện một khuôn mặt ỉu xìu, có chút khó chịu khi ở cạnh jang wonyoung?

tại sao wonyoung luôn bỏ qua sự chuyên nghiệp trên sân khấu để chú ý đến yujin?

tại sao khi thực hiện lời chào kết thúc show, yujin sẽ thường đổi mic để nắm lấy tay wonyoung, nhưng cũng là người chủ động đứng tách em ra xa một khoảng mà fan thường đùa để chừa cho Chúa Jesus đứng?

tại sao ngày hôm ấy ở sân bay wonyoung lại đeo khăn quàng cổ?

tại sao yujin phải lén lút nhìn wonyoung lâu như vậy khi em đang nói về OTT?

tại sao những lúc quay content ngoài công ty, những lúc không biết có camera xung quanh, hai đứa vẫn cười đùa với nhau vui vẻ?

tại sao ở một vài chặng world tour tuy cả hai đều nhìn thấy tấm bảng annyeongz của fan nhưng chỉ mỉm cười lướt qua?

tại sao hai đứa ngày càng gượng gạo khi tiếp xúc với nhau dù đã quen nhau 7 năm?

hai con người cực kì chuyên nghiệp ấy phải thân đến mức độ nào để có thể phơi bày những cảm xúc chân thực, có chút người bình thường như thế khi ở cạnh nhau?

hai con người cực kì chuyên nghiệp ấy phải thân đến mức độ nào để có thể phơi bày những cảm xúc chân thực, có chút người bình thường như thế khi ở cạnh nhau?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

đố các bạn, trên thế gian này khoảng cách nào là xa nhất?

a soft spot for annyeongzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ