ganganji unnie luôn suy nghĩ rất sâu sắc. chị là một cô gái giống như đại dương vậy.
chị thích cụm "cô gái giống đại dương" đó.
.
mình nghĩ việc miêu tả ai đó giống như đại dương nghe khá là trìu mến, ấm áp. có lẽ có quá nhiều từ ngữ để nói về ahn yujin nên wonyoung đã chọn một hình ảnh có thể bao trọn cả con người của chị. cũng như lúc được hỏi 3 điểm em thích nhất về ahn yujin là gì, em đã trả lời mọi thứ về chị ấy em đều thích.
mặt biển êm ả, dịu dàng nhưng dưới đáy lại là những đợt sóng ngầm dữ dội. ahn yujin nói mình không giỏi bộc lộ tình cảm qua lời nói, nhưng jang wonyoung chỉ nhìn vào ánh mắt có thể hiểu chị đang nghĩ gì. ahn yujin nói khi gặp chuyện khó khăn chỉ cần một người bạn ở cạnh không phải làm gì cả, nhưng chính ahn yujin lại chia sẻ mình là crybaby trước mặt jang wonyoung, giữa hai người dường như chẳng còn bí mật gì nữa...
ahn yujin thầm lặng như vậy nên đem những tâm tư, tình cảm bộc lộ hết qua bài nhạc. video hôm vừa rồi yujin là đạo diễn, tức là bạn tự chọn những thước phim quý giá để gắn vào bài hát gửi tặng cả dive và những người chị em trong nhóm. khi mới bắt đầu xem mình có chút lo lắng, đây là video làm theo ý muốn của yujin, liệu bạn có chịu sự ảnh hưởng của công ty không? (if you know, you know) phải gần đến nửa đầu video mới có sự xuất hiện riêng của yujin và wonyoung nhưng đó là lại là cảnh ấn tượng nhất đối với mình.
영원할 것 같던 스토리
yeongwonhal geot gatteon seutori
tạm dịch: một câu chuyện tưởng chừng như sẽ kéo dài mãi mãi
'영원" hay 'yeongwon' nghĩa là vĩnh cửu, mãi mãi. viết ngược lại sẽ là '원영' - 'wonyoung". có lẽ mọi người đều đã biết wonyoung từng đề cập rất nhiều đến chuyện tên của em đảo ngược lại sẽ ý nghĩa đến nhường nào. ngay cả tên ig của em cũng là for_everyoung10. cảm giác yujin cố ý đợi hơn 1 phút đến đoạn này mới chọn cảnh có em, đặc biệt còn là cảnh khiêu vũ giai điệu la la land lãng mạn của riêng hai người nữa chứ 🥺
.
không biết hôm đó có phải vì biết yujin sẽ gửi tặng quà cho fan không mà em nyeong cũng up ảnh ig cảm ơn fan, rồi còn lên bubble nhắn nhủ fan stay with me nữa chứ. yujin, gaeul, rei, wonyoung, jiwon và hyunseo thực sự là những đứa trẻ xứng đáng với mọi điều tốt đẹp nhất trên đời 🥺