CHAPTER THREE

16 0 0
                                    

Huminto ang taxi na sinasakyan ko sa harap ng aming bahay. napansin ko na nakabukas ang ilaw sa sala kaya dali dali akong pumasok sa loob at nadatnan ko ang asawa ko na nakaupo sa sofa kaya lumapit ako dito.

"Hubby kumain kana ba, ipaghahanda kita ng makakain gusto mo?" tanong ko rito.

"Saan ka galing." malamig na tanong nya habang nakatitig sa akin ng matalim.

"Sa mall lang kasama ko yung dalawa kong kaibigan inaya kasi nila ako hindi naman ako makatanggi" kinakabahang ani ko rito.

Hindi ko alam kung bakit kinakabahan ako sa titig nya.

Nagulat ako ng bigla nya akong sigawan "Sinungaling! Ang sabihin mo nakipag kita ka sa mga lalake mo!" ano bang sinasabi nya.

"Mali ka ng iniisip Liam kasama ko sila Sorine at Olivia at wala akong lalaking kasama" Kinakabahang paliwanag ko.

"Magagaling ba sila ah kaya gantong oras kana umuwi ano sabihin mo!sigaw pa rin nya.

Napaiyak ako sa mga sinasabi nya kaya hindi ko napigilan na sampalin sya.

"Wala akong lalaki Liam maniwala ka naman!" umiiyak na sabi ko ngunit hinila nya ako at inihagis sa sofa.

Nagulat ako ng bigla syang maghubad at pumaibabaw sa akin, "Tingnan natin kung sino ang mas magaling sa amin." Ano bang sinasabi nya.

"L-Liam t-teka anong g-gagawin mo" natatakot kong saad. ngunit bigla nya na lang akong hinalikan ng marahas sa aking labi.

"Eto naman ang gusto mo hindi ba? kaya ka nga naikasal sakin dahil pinikot mo ako!" galit nyang sabi sa akin at bigla na lang ulit akong hinalikan ng madiin.

"H-Huwag Liam p-please" umiiyak kong tutol sa kanyang ginagawa habang pinapalo ko ang kanyang dibdib.

Kinuha nya ang dalawa kong kamay at itinaas iyon sa aking ulohan. ang isa naman nyang kamay ay iniangat ang aking damit at hinawakan ang aking dibdib.

"L-Liam hmp p-please" hindi ko alam kung pagtututol ba ang kumawala sa aking bibig o isa iyong ungol.

Nahigit ko ang aking hininga ng tigilan nya ang aking labi at bumaba ito sa aking leeg kaya napaliyad ang aking ulo. pababa ng pababa ang kanyang halik hanggang sa huminto ito sa aking dibdib.

Tumingin muna sya sa akin ng may ngisi at agaran nyang hinalikan ang aking kaliwang dibdib at ang kanang kamay naman nya ay nilalamas ang isa.

Napaungol ako sa kanyang ginagawa binitawan na rin nya ang aking mga kamay kaya napasabunot ako sa kanyang mga buhok at idinidiin sya sa aking dibdib.

"A-ahh liam h-hmp!" ungol ko

Hindi ko na namalayan na ang kaliwang kamay nya ay nasa garter ng aking short at ibinababa nya ito kasama ang aking panty.

Naramdaman ko ang isang daliri ni liam na nilalaro ang aking pagkababae at umaambang pumasok na nagpaliyad sa aking katawan.

"L-Liam ahh please ahh!" ungol lamang ako ng ungol

Napaiyak ako sa sakit ng bigla nyang pinasok ng walang pag iingat ang dalawang daliri nya sa pagkababae ko, "A-ahh ang sakit l-liam!"
ngunit parang wala lamang sa kanya iyon at ipinagpatuloy ang pagpasok.

Labas masok ang kanyang daliri sa aking pagkababae habang salit salitan naman nyang dinidilaan ang aking dibdib.

Naramdaman ko na parang naiihi ako kaya pinapaalis ko si liam sa aking ibabaw. "T-teka liam n-naiihi ako" ngunit hindi nya ako pinansin at tinigilan ang paghalik sa dibdib ko at ibinaba ang ulo sa tapat ng aking pagkababae.

Hinugot nya ang ang kanyang daliri at pinaglalaruan ang hiwa ko. Napapikit ako ng maramdaman ko ang dila ni liam na pumapasok sa aking pagkababae.

"A-Ahh Hmp A-ahh!"

Nanghina ako ng may lumabas sa aking pagkababae at walang pasabi nyang dinilaan ito.

Akala ko tapos na kami nang bigla ulit syang umibabaw at idinidiin ang kanyang kahabaan sa aking hiwa. "U-uhm liam" ungol ko ng maramdaman kong pumasok ito.

"A-ahh sh*t Gusto mo to hindi ba." ungol nyang sambit

"Hmm-mm Ohh"

Bumibilis ang paggalaw ni Liam sa aking ibabaw at isinasagad nya ang kanyang ari sa loob at gumigiling.

napadaing at naikagat ko ang aking labi ng maramdamang hinugot nya ito at ipinasok ulit ng madiin.

"Ohh... Liam!" malakas kong ungol ng maramdamang sumabog ang pangalawa kong orgasmo

"H-hmm a-ahh tang*na" sinagad nya ang kahabaan nya sa aking loob at doon pinutok ang orgasmo nya atsaka bumagsak ang katawan sa kama.

The Martyr Wife (Series 1)Where stories live. Discover now