Anh Phi nhà mi:【Mẹ ơi, mẹ ơi, con có phải là chú cá cảnh thông minh nhất không?】
Khi vừa bước vào thư viện, Mục Tư Thần nghe thấy tiếng "rắc" lanh lảnh, sau đó tầm nhìn của mắt trái trở nên lộn xộn.
Mắt trái kính gọng vàng đã vỡ thành hình mạng nhện.
Mục Tư Thần vội tháo kính ra và đặt nó vào túi áo.
Mặc dù vậy, vết nứt của kính gọng vàng vẫn tiếp tục, lại một tiếng "rắc", phần mép kính cũng bắt đầu xuất hiện vết nứt.
Mục Tư Thần chỉ có thể cố gắng đưa nó vào không gian hệ thống, ban đầu balo hoàn toàn từ chối kính gọng vàng, cho đến khi cả hai mảnh kính đều vỡ nát, balo hệ thống mới chấp nhận kính và cung cấp một giới thiệu về vật phẩm mới.
【Kính mắt hỏng: Bị sức mạnh của 'Độc đồng chi nguyệt' trong thư viện Thượng Huyền phá hủy, buộc phải giảm cấp độ và trốn trong túi của một người chơi cấp độ trụ cột. Sau này sẽ có cơ hội sửa chữa vật phẩm.】
Mục Tư Thần cũng không ngờ rằng thậm chí cả Mắt to bị Thẩm Tễ Nguyệt đánh đến mức chỉ còn lại một chiếc kính, chiếc kính này trong lĩnh vực của Thẩm Tễ Nguyệt vẫn sẽ bị vỡ, thật là diệt cỏ tận gốc mà.
Kính gọng vàng chắc chắn sẽ bị phá hủy, dù Mục Tư Thần có đặt nó vào túi áo, đặt vào hộp, nhưng chỉ cần nó vẫn là vật phẩm cấp Tàng tinh thì không thể thu vào túi hệ thống, một khi vào thư viện, nó sẽ bị phá hủy.
Trừ khi Mục Tư Thần để nó lại trong nửa lĩnh vực của mình.
Nhưng nơi đó ban đầu thuộc về trấn Đồng Chi, Mục Tư Thần cũng không chắc chắn liệu tư tưởng của Mắt to còn lưu lại hay không. Một khi chiếc kính được một người dân của thị trấn nào đó mà ẩn sâu trong lòng vẫn còn nhớ đến thời kỳ Mắt to thống trị, chỉ cần há mồm sẽ có cơm đút tới miệng, không khéo lại thể xảy ra những chuyện kinh hoàng hơn.
Nếu tình huống đó xảy ra thì Mục Tư Thần thà để đạo cụ tiện lợi này bị hỏng.
Hiện tại, kính gọng vàng chỉ là đạo cụ bị hỏng hóc ẩn trong balo hệ thống, sau này vẫn có cơ hội phục hồi, đây đã là kết quả tốt nhất.
Điều quan trọng nhất hiện tại là tìm được Hạ Phi, chiếm lại thư viện.
Nhưng bên trong thư viện thật quá kỳ lạ.
Mục Tư Thần đã sẵn sàng đối mặt với một nhóm thị dân bị Thẩm Tễ Nguyệt và Mắt to làm mất trí, đã sẵn sàng cầm cuốc chữ thập trong tay ngay khi bước vào, nhưng không ngờ bên trong lại trống trơn không một ai.
Cậu lại mở điện thoại xem app trò chơi, thấy Hạ Phi đã gửi thêm mấy tin nhắn quỷ dị vào trong nhóm.
Anh Phi nhà mi: 【 Mẹ ơi, mẹ ơi, con có phải là chú cá cảnh thông minh nhất không?】
Anh Phi nhà mi: 【Xin chào mọi người, con là một chú kiến nhỏ muốn thử vị của tuyết lạnh, hôm nay con đã gói hành lý lên lưng và bắt đầu hành trình về phía Bắc, mọi người hãy chúc phúc cho con nhé.】
Anh Phi nhà mi: 【Làm sao tôi mới có thể giết vua và cưới được hoàng hậu?】
Anh Phi nhà mi: 【Ta đã bị treo trên tường thành mười ngày rồi, ta rất muốn biết tâm trạng hiện tại của vương gia, đêm nay ta quyết định treo vương gia lên để cảm nhận và hiểu được suy nghĩ của ngài ấy.】
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]
General FictionTác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Description: 📖 Chơi game không? Cái loại mà không offline được ấy 📖 ◉ Tag: Vô hạn lưu, Hệ thống, Cthulhu, Mỹ cường thảm, IQ cao, Quy tắc quái đàm ◉ Nhân vật chính: Mục Tư Thần, Tần Trụ ◉ Góc nhìn: Chủ thụ ◎ Dàn ý: Ngườ...