xi

59 10 0
                                    



"tâm hồn anh mơ mộng thật đấy." jisung nói, mang chút ý khinh bỉ, "anh có cần mê người ta dữ vậy không?"

"để nó nghỉ đi em." donghyuck lên tiếng bênh vực jaemin, lần đầu tiên, "bình thường nó không thích nhiều cỡ này đâu. nó có tận, nhiêu ta, ba mối tình trong vòng khoảng hai năm? cũng đâu đến nỗi."

"thậm chí còn không kéo dài lâu." chenle bổ sung, "biết sao hông? tại anh jaemin không thích người ta nhiều như ảnh nghĩ, và tới tận sau khi chia tay người ta ảnh mới biết vậy và ảnh vẫn thấy ổn thôi."

"má nó chứ." hyuck ngả lưng ra phía sau, rất kinh ngạc, "chuẩn đét luôn."

"lúc đầu mình cứ nghĩ mình thích người ta lắm." jaemin thở dài, "ý là có thích mà- tất nhiên rồi, chứ không thì sao mà đồng ý quen chứ? nhưng mà mình nghĩ là mình đặt kì vọng cao quá và cuối cùng vẫn phải thất vọng về cách họ đối xử với mình."

"kì vọng của anh không cao thế đâu, hyung." jisung nói, "anh chỉ muốn họ đối xử tốt với anh thôi mà."

"không phải ai cũng có kiên nhẫn làm mấy thứ sến súa ngu ngốc mà anh thích."

"không có ngu ngốc." donghyuck nói đầy chắc chắn, "và họ nên có kiên nhẫn, jaemin ạ. bồ rõ ràng đâu đòi hỏi gì nhiều. họ nên muốn làm bồ vui chứ, đặc biệt là khi bồ cũng cố làm vậy với người ta hết mức có thể."

jaemin thường có xu hướng dồn hết tâm sức vào mối quan hệ. có lẽ đó là lý do chúng không được như ý. chứ không chỉ là do cậu khó chiều. cậu có thể hơi dính người. nếu đối phương thích ăn món gì đó, jaemin sẽ muốn vào bếp và cố tự tay làm cho họ (cùng rất nhiều sự giúp đỡ của gia tinh). cậu sẽ muốn đợi người đó khi tan học và làm thứ người đó thích. một trong những người yêu cũ của cậu rất thích chơi cờ vua, nên jaemin đã học chơi, còn luyện tập xuyên đêm với chenle nữa, để họ có thể chơi cùng nhau. cậu tự hỏi có khi nào điều đó rất phiền phức không, việc cậu luôn luôn xuất hiện kè kè bên họ và mong muốn được chú ý ấy.

"ảnh đâu có cố." chenle phản ứng kịch liệt, "ý là- em hiểu ý anh, hyuck, nhưng mà nó không cho đúng lắm. ảnh chỉ là đầu tư thời gian và công sức thôi, mà cái đó là ai ở trong mối quan hệ cũng nên làm luôn ấy. họ không xứng đáng với anh tí nào, anh jaeminnie."

"phải, tại cho đến cùng thì họ chẳng thèm quan tâm đến việc dành thời gian với anh nếu không phải ở trên giường, mà anh thì chưa sẵn sàng để làm vậy." jaemin khịt mũi và hội bạn nhăn mặt khi nghe cậu kể.

"họ đều lớn tuổi hơn anh à?" jisung hỏi, và jaemin gật đầu.

"rồi anh có từng ngủ với ai trong đó không?" cậu hỏi tiếp.

jaemin khựng lại.

cậu chưa từng ngủ với ai trong số đó. thẳng thắn mà nói, trong ba mối tình đó, có hai cái là kéo dài khoảng ba tháng. và một cái thì sáu tháng- cũng chính là cái dài nhất. hai cái trước thì kết thúc rất chóng vánh, đơn giản là vì 'em tuyệt lắm, jaemin, lỗi không phải ở em, mà là ở anh. chỉ là bây giờ anh không có thời gian, anh phải tập trung vào bản thân, vào thi cử, em biết mà." sau đó, jaemin lại được nghe rằng lý do là vì cậu 'khó chiều' và 'đòi hỏi quá nhiều thứ'. jaemin vẫn ổn sau chia tay. mấy mối tình đó như kiểu hứng thú nhất thời với ngoại hình của họ thôi ấy.

trans | nomin ✧ you caught my eyes (i can't look away) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ