xx

62 9 0
                                    



"gần vào đông rồi mà sao thời tiết đẹp với ấm thế này nhỉ?" jaemin tò mò hỏi. cậu và jeno đang ngồi trên tấm thảm picnic, vui vẻ thưởng thức đống thức ăn, "mà đó là em còn đang mặc pajamas nữa chứ."

"bùa sưởi ấm thôi." jeno nói, "anh không muốn em bị cảm."

"anh dễ thương thế." jaemin thưởng cho hắn một nụ hôn phớt. jeno hơi ngây người, và hắn lại trả lại cho jaemin một nụ hôn khác.

"anh nghĩ anh bị nghiện rồi." jeno thủ thỉ, cứ hôn cậu lặp lại và lặp lại và lặp lại, "anh không tin nổi là anh được hôn em luôn, chuyện quái quỷ gì vậy trời."

jaemin khúc khích, "em đã muốn làm vậy từ lâu lắm rồi."

"anh nữa. anh mark cứ bảo anh là tỏ tình em càng sớm thì được làm vậy càng sớm. nhưng mà anh muốn nó thật hoàn hảo cơ."

"nó hoàn hảo rồi. nhất trên đời luôn ý." jaemin nắm chặt lấy tay hắn, "anh mark có giúp gì anh không?"

"ừm thì, đây là ý tưởng của anh." jeno nói đầy khoe khoang. hắn không nói tiếp, thay vào đó lại dùng tay nâng cằm cậu lên và nói, "anh muốn một nụ hôn làm phần thưởng cho cái ý tưởng siêu hay ho này cơ."

"nếu anh chịu nói xong hết." jaemin nghịch ngợm dùng ngón tay lướt dọc xuống ngực hắn, chạm vào cúc áo hắn, "em sẽ thưởng anh nhiều hơn một nụ hôn luôn cơ."

mắt jeno tối sầm lại, má đỏ ửng, "em có biết em có sức ảnh hưởng cỡ nào lên anh không?"

"em khá là tận hưởng đó."

"nhóc ranh."

"nhóc ranh của anh."

"phải rồi." mặt jeno đã dịu lại, "của anh."

mặc cho điều cậu vừa nói, jaemin không  nhịn được lại hôn chóc vào môi hắn, "quay lại câu chuyện. nó là ý tưởng của anh, rồi sao nữa?"

"anh có hỏi anh mark với anh yukhei xem họ nghĩ sao, và họ đều nói đó là một ý hay. anh đã biết món em thích rồi, nhưng anh muốn biết thêm nên anh hỏi jisung."

"jisungie có biết không?"

"anh cũng không nói được cho jisung hay chenle về kế hoạch của anh. anh sợ mấy ẻm sẽ vô tình để lộ em biết." jeno cười, "anh nghĩ jisung đã cho rằng anh chỉ hỏi vì tò mò thôi. nên là sau đó anh đến phòng bếp, và anh nói với winky là anh đang chuẩn bị một bí mật cho em. nên cổ đã giúp anh. cổ đã làm mọi thứ và còn cho anh mấy cái cốc và đĩa đồ nữa. cổ còn cho anh mượn tấm thảm này nữa."

"aw." mắt jaemin sáng rỡ lên, "tốt thật đó."

"rồi thì là vậy đó, xong anh lại kiểu, chết mẹ, đưa em tới đây kiểu gì giờ. nên anh đã viết thư cho em và tìm một đường tắt để em không bị bắt gặp, và hướng dẫn lilo con đường đó, và chỉ cho nó cách đưa em tới đây nữa. anh thậm chí còn chỉ mặt em cho nó ở đại sảnh đường, mỗi lần nó đến vào bữa sáng ấy, để nó nhận diện được em."

"và sau đó?"

"ờm thì- anh không có nói rõ cho hyuck kế hoạch của anh, nhưng anh bảo bồ ấy là có thể sẽ có một con cú xuất hiện ở cửa sổ vào 11 giờ đêm. chỉ là đề phòng em ngủ mất thôi. anh nghĩ bồ ấy đoán được anh đang tính làm gì đó, nhưng anh đã bắt bồ ấy hứa là không được ho he gì với em hết."

trans | nomin ✧ you caught my eyes (i can't look away) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ