được làm người yêu jeno chắc chắc là một chuyện tuyệt vời.nó bao gồm những cái hôn chúc ngủ ngon, những cuộc đi dạo lúc nửa đêm, những lời khen chẳng bao giờ dứt, những lời trêu chọc đầy tinh nghịch và mọi hành động thân mật, lãng mạn mà jaemin đã từng mơ ước.
"mẹ bồ ấy lại gửi thêm bánh nướng à?" donghyuck nhìn vào chiếc bọc lớn ở dưới giường jaemin.
"phải, vào sáng nay." jaemin lấy nó ra, "bác ấy bảo này là để chia cho bạn cùng phòng."
seungmin và damien kêu lên đầy vui sướng, mò tới bọc bánh nướng. jaemin đảo mắt, "nhớ chừa một ít cho mình. và cho jinyoung nữa, bồ ấy sẽ không vui lắm nếu biết hai người đã quét sạch mọi thứ rồi đâu."
donghyuck cũng lấy hai miếng, trước khi quay sang jaemin, "đi thôi, jaeminnie. họ đang chờ đó."
tám người họ- jisung, jaemin, hyuck, chenle, yukhei, renjun, jeno và mark- đã hẹn nhau ở hồ nước để học cùng nhau. thêm một cơ hội để jaemin được ôm ấp jeno và hôn hắn vài cái lấy động lực khi họ làm việc. mặt cậu ửng hồng vì vui, cậy vẫy nhẹ chiếc đũa phép để đóng cái bọc bánh nướng lại.
"này!" damien kêu lên đầy phản đối, như thể cậu không hề vừa ăn hết năm cái.
"xin lỗi. tí nữa, nhá?"
damien buồn bực bĩu môi, nhưng rồi cũng chấp nhận, vẫy tay tạm biệt jaemin và hyuck khi họ cùng rời khỏi phòng.
khi họ đến hồ nước, tất cả mọi người đều đã ở đó. tim jaemin như nhảy lên khi cậu thấy jeno đã để sẵn một tấm mền cho mình.
renjun khịt mũi khi thấy màn trao đổi ánh mắt kia, "cuối cùng, hoàng tử jaemin cũng đã đến. chiếc mền hoàng gia của ngài đang đợi kìa. chúng tôi làm sao đủ tư cách được chạm vào nó chứ."
"phải." yukhei bĩu môi, "mông tụi này cũng lạnh đây này. sao chỉ có jaemin được một tấm mền sưởi vậy?"
"nó sưởi được luôn á?" chenle rít lên, rướn qua để chạm vào nó. mark gật đầu.
"ổng dùng bùa sưởi ấm lên đó vì ổng nói là jaemin dễ bị lạnh lắm."
bạn trai cậu thật ngọt ngào.
cậu thưởng của jeno một cái hôn chóc và một nụ cười siêu rạng rỡ. jeno thở dài đầy mê mẩn.
"dễ thương thật chứ anh không trêu gì nổi luôn." yukhei trông rất tự hào, "thằng đệ anh, jeno. cuối cùng cũng đàn ông lên tí và biết chủ động tiếp cận người ta."
"chuẩn, mất có mỗi năm năm chứ mấy." mark nói khẽ và hyuck phá lên cười.
"anh cũng biết hài rồi đó, mark!" cậu trông kinh ngạc một cách hài lòng, "em ấn tượng đó."
mark ho khan, má ửng đỏ rồi anh lại nhanh chóng nhìn đi chỗ khác và vờ cầm sách lên đọc. jaemin cau mày.
"anh có thấy không?" cậu thì thầm với jeno, người đang trông khá hoang mang.
"thấy gì cơ?"
"không gì đâu." chàng slytherin đảo mắt.
renjun huých vai cậu, "mình thấy nè." cậu bạn nhỏ giọng nói, và jaemin cụng tay đầy ăn ý với renjun. jeno bĩu môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | nomin ✧ you caught my eyes (i can't look away)
Fanfictionhogwarts!au jeno nhờ jaemin dạy kèm môn biến hình. jaemin lại phải lòng đôi mắt cười tuyệt đẹp một cách ngốc nghếch kia. author: titania19 on ao3 trans by: @mineath warning: lowercase