jaemin đang hơi sốt ruột.cậu đang đứng đợi trước cửa lớp học, nơi Hiệp hội Bảo vệ Phù thủy sinh đang có cuộc họp. về cơ bản thì đó là một tổ chức được thành lập bởi giáo sư nghệ thuật hắc ám, nơi mà ông chọn 4 học sinh tiêu biểu môn phòng chống nghệ thuật hắc của mỗi năm (mỗi nhà một người) và họp với họ mỗi tháng. họ sẽ thảo luận về tình hình ở lớp và có thể làm gì để tăng chất lượng phòng chống nghệ thuật hắc ám tại hogwarts. đây là một ý tưởng hay- ông ấy là người đầu tiên đưa những suy nghĩ của học sinh vào hành động, và những học sinh đại diện cũng được chọn rất kĩ lưỡng.
jeno rất giỏi môn phòng chống nghệ thuật hắc ám. jaemin cũng khá ổn. nhưng jeno thì xuất sắc luôn. nên không bất ngờ khi hắn là đại diện gryffindor.
tiếng đẩy ghế khiến cậu giật bắn mình, và cậu nhận ra cuộc họp có lẽ đã kết thúc rồi. giờ cậu còn run hơn nữa, ôm chiếc hộp mình đang giữ chặt hơn. cậu mong jeno sẽ không thấy phiền khi cậu đợi ở ngoài thế này.
chuyện là, hôm nay jeno rất bận rộn. hắn có tiết full ngày, rất nhiều bài tập, hai bài kiểm tra, buổi tập quidditch, và giờ là cái này nữa. đã gần mười giờ tối, và jaemin biết jeno chưa ăn gì từ trưa đến giờ. vì vậy, cậu nghĩ cậu nên chuẩn bị gì đó đặc biệt vào tối nay.
nó đã mất tận vài tiếng, và cậu nhờ winky chuẩn bị nguyên liệu trước giúp. sau vài lần thất bại, và rất nhiều sự trợ giúp từ các gia tinh, jaemin đã làm ra một hộp bento hàn quốc hoàn hảo. trông nó cứ như hộp bento mà ông bà ở hàn làm cho cậu vậy, và cậu mong nó cũng ngon như thế.
cậu cũng mong jeno không thấy việc này thật sến súa.
cánh cửa mở ra, và các phù thủy sinh chậm chậm bước ra ngoài. vị giáo sư đi ngang qua cậu, và jaemin lịch sự mỉm cười. cậu nhìn thấy jeno ở phía sau, đang cười đùa vui vẻ với vài người bạn. hai tiền bối điển trai và một cô gái xinh đẹp. kì lạ thay, jaemin không thấy không an toàn về điều đó. cậu hoàn toàn tin tưởng jeno. cậu chẳng cần phải ghen tuông khi jeno luôn hôn cậu mỗi sáng và gọi cậu là vợ hắn.
là cô gái đã chỉ về hướng cậu. jaemin có thể nghe cô nói, "này, lee, phải người yêu bồ đó không?" và jaemin chợt thấy vui vẻ khi nghĩ jeno có lẽ đã nói về cậu với những người bạn khác của hắn.
jeno quay mặt sang, và mặt hắn hoàn toàn sáng rỡ lên, "jaemin!"
"chào." jaemin đứng thẳng lại, cố hết sức để trông thật bình tĩnh khi jeno và bạn hắn đến gần.
"tuyệt ghê." jeno thơm má cậu trước khi đưa tay về phía ba người kia, "đây là amelia, josh và jungwoo." rồi hắn vòng tay ôm eo jaemin, "mọi người, đây là người yêu em, jaemin."
"anh biết em nè." một trong các tiền bối - jungwoo - phấn khởi nói, "em là truy thủ nhà slytherin, đúng chứ?"
"à, vâng ạ." jaemin mỉm cười, "đúng rồi. rất vui được gặp mọi người ạ."
"bọn chị cũng vậy." amelia nói, "jeno nhắc em mãi, tụi chị cứ thắc mắc khi nào nó mới giới thiệu em."
"melia."
"gì? chị nói thật thôi mà." cô kéo tay áo josh, "mọi người, bữa tối chỉ phục vụ đến nửa tiếng nữa thôi đó. đi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | nomin ✧ you caught my eyes (i can't look away)
Fanfichogwarts!au jeno nhờ jaemin dạy kèm môn biến hình. jaemin lại phải lòng đôi mắt cười tuyệt đẹp một cách ngốc nghếch kia. author: titania19 on ao3 trans by: @mineath warning: lowercase