xiii

49 9 0
                                    



"mình thích jeno quá." cậu nói tới lần thứ một triệu, và donghyuck trông như đã sẵn sàng tự ném mình ra khỏi cửa sổ.

"tụi mình đã xác minh được vấn đề đó rồi, jaem."

"nhưng mình thích bồ ấy lắm."

"rồi, mình biết rồi. rồi bồ tính làm gì đây?"

jaemin thở dài, "không gì cả. mình chỉ định flirt tới khi bồ ấy nhận ra và bày tỏ với mình."

"mình tưởng là bồ đang flirt rồi chứ."

câu đó làm cậu bật cười, "chắc là có, một chút. bồ có nghĩ bồ ấy nhận ra chưa?"

donghyuck khịt mũi, "mình không nghĩ là có ai mà chưa nhận ra đâu, và có gì đó về chuyện này."

"mình không nghĩ là bồ ấy sẽ làm mình phải thất vọng đâu. mình nghĩ nếu bồ ấy thích mình, nó sẽ khác thôi."

"tất nhiên là bồ ấy không làm vậy rồi." hyuck tự tin nói. hyuck là một người rất có mắt nhìn người- jaemin cũng vậy, đối với bất cứ ai chỉ ngoại trừ những người mà cậu có liên quan- và nếu cậu bạn đã khẳng định chắc nịch như thế, jaemin biết nó là sự thật- cậu sẽ thật an tâm về jeno. cậu cũng cược cả cuộc đời rằng jeno sẽ có thể an tâm về cậu.

"jeno lee là một người tốt." donghyuck tiếp tục, "bồ ấy có thể hơi đáng ghét trong mấy trận quidditch, mình nói thật luôn. và đôi khi bồ ấy sống chính trực quá, như bậc hiền nhân ấy. với cả, anh mark có bảo là lâu lâu bồ ấy có hơi ngốc nữa. nhưng bên cạnh đó, mình nghĩ bồ ấy rất tuyệt."

jeno rất chính trực. và thật lịch thiệp. và là tên ngốc đáng yêu nhất jaemin từng gặp.

ý là hắn không thực sự ngốc hay gì đâu- jeno thật ra khá là thông minh, jaemin nhận thấy vậy. hắn giỏi ở hầu hết các môn hắn học, ngoại trừ, tất nhiên rồi, môn biến hình. hắn rất nhanh- trí (hầu như là thế) và rất rõ ràng về những điều hắn muốn. ít nói nhưng rất quyết tâm, luôn điềm tĩnh và tự chủ. nhạy bén, thực tế. đôi khi hay bộc phát tính anh hùng khá vô dụng cho những thứ không đáng, đôi khi chọn con đường khó khăn hơn để làm thứ gì đó không vì lý do gì- những điều rất gryffindor. jaemin sẽ thấy nó thật mệt mỏi, nhưng đó là jeno. jaemin trân trọng mọi điều hắn làm.

và jaemin cũng biết đội gryffindor trở nên quyết liệt thế nào trên sân đấu. không chỉ jeno- mà jisung, mark, yukhei- tất cả bọn họ. gryffindor có năng lực làm mọi thứ thật dữ dội, cùng với sự chơi bẩn nửa mùa của họ- jaemin ghét điều đó, nó chỉ đủ để gây rắc rối cho đội đối thủ, nhưng không đủ để bị phạt đền- và cả những vết thương chằng chịt do họ cứ cố làm mọi thứ phi thường hơn mức cần thiết. có những lúc jeno đáng lẽ đã có thể giơ gậy lên và đỡ trái bludger giúp truy thủ đội mình. nhưng, không, hắn quyết định biểu diễn một trò ngu ngốc nào đó- nguyên cái đội gryffindor rất tự hào về mấy trò này. donghyuck và jaemin đã đảo mắt không biết bao nhiêu lần vì chúng.

jaemin đã từng thất vọng. cậu đã không có được trải nghiệm tuyệt vời nhất với những mối tình trước đó. nhưng jeno-

-jeno làm cậu thấy được yêu.

jeno rất đặc biệt. jeno là một người jaemin có thể thấy mình sẽ ở bên hắn, dù ở một tương lai xa đến thế nào đi nữa. cậu hoàn toàn tin tưởng hắn, dù đã trải qua bao mối tình tồi tệ kia. jeno sẽ không bao giờ khiến cậu cảm thấy thừa thãi hay không thoải mái. và jaemin muốn trao cho hắn mọi thứ.

"nana? lại lạc vào thế giới jeno à?" hyuck vẫy vẫy tay trước mặt jaemin, nhếch môi cười.

jaemin cau mày trước giọng nói kia, "im đi." cậu lầm bầm, "mình chỉ là rất, rất..."

"simp?"

jaemin nghĩ đến đôi mắt đáng yêu, biển tình trong ánh mắt, cánh tay chắc khỏe, giọng nói dịu dàng, đôi mắt cười tuyệt đẹp-

cậu kêu lên, giấu gương mặt đỏ như gấc của mình sau đôi bàn tay.

"phải." cậu thì thầm, nở nụ cười trên gương mặt, "mình rất, rất luôn."

trans | nomin ✧ you caught my eyes (i can't look away) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ