"bồ vẫn chưa kể bọn mình làm cách nào mà bồ biết được anh jaemin đã đồng ý dạy kèm anh jeno." chenle nói vào vài ngày sau đó, khi cả bốn người họ đang nằm trên bãi cỏ dưới tán cây. jisung đang thiu thiu ngủ, tiếng ngáy nho nhỏ của nhóc khiến khung cảnh trở nên bình yên một cách lạ kì."hm?" jisung chớp mắt đầy ngái ngủ, "mình nghe từ anh renjun, ảnh nghe từ anh yukhei, anh yukhei nghe từ anh mark, anh mark nghe từ anh jeno đó."
chenle ồ một tiếng.
"tối nay bồ gặp bồ ấy à?" donghyuck hỏi, và jaemin gật đầu, "vào 9 giờ."
cậu bạn thân khẽ nhếch mày, "muộn phết nhỉ? mình hiểu mấy bồ tính- ouch!"
chenle và jisung phá lên cười khi jaemin tặng cho donghyuck thêm vài cú đấm.
"hôm qua em có buổi học với anh renjun á." chenle nói, nhanh chóng chuyển chủ đề trước khi hyuck có thể trả thù, "em nghĩ em đang tiến bộ lên rồi. với cả, em nghĩ hai anh sẽ thích ảnh đó."
"renjun á?"
"phải. ý là, ảnh là bạn khá tốt với anh mark và anh jeno á, thông qua anh yukhei. nhưng vì ảnh cũng bằng tuổi mấy anh, em nghĩ mấy anh sẽ chơi hợp với nhau đó."
"bồ tốt thật đấy chenle-yah." rõ ràng là jisung vẫn đang còn mơ màng, "bồ là tốt nhất luôn ấy."
"mình là hufflepuff mà." cậu nhóc mỉm cười.
"không, nhưng mà, bồ tốt lắm luôn." jisung quay người sang phía cậu nhóc, giọng hơi nghẹt, "bồ là người mình thích nhất. sau jaemin hyung."
"aww." jaemin và chenle đồng thanh, và donghyuck kêu lên tỏ ý bị phản bội. cũng chẳng có tác dụng gì, vì jisung lại ngủ tiếp rồi. jaemin lặng lẽ quan sát cặp má đỏ như gấc của chenle, và tò mò liệu rằng- liệu rằng, nó có ý nghĩa gì không. bọn nhóc cũng là học sinh năm 4 rồi. đó là khi tình yêu nở rộ.
"đừng nhìn em kiểu đó." chenle rít lên với cậu, và jaemin nở một nụ cười ranh mãnh.
ừ thì, có vẻ là cậu đúng rồi.
***
"chào." jeno thở hổn hển, đặt chiếc túi xuống một trong những chiếc bàn gần đó, "mình xin lỗi, mình rất xin lỗi- mình không cố ý đến muộn đâu-"
"-không sao-"
"-kiểu, bồ đã rất mệt mỏi rồi ấy, và-"
"-jeno, thực sự là-"
"-mình không tin nổi là mình vô trách nhiệm vậy luôn-"
"-jeno!" jaemin cao giọng, "bình tĩnh! bồ không muộn đâu!"
jeno khựng lại vài giây. chớp mắt. lấy đồng hồ ra xem, mới 8:58, "ồ."
"mình tới sớm để chuẩn bị trước những thứ tụi mình sẽ dùng đến thôi." jaemin không khỏi mỉm cười.
năm năm trước, họ thậm chí còn không nói chuyện với nhau quá mười giây, nên jaemin chưa từng thực sự mỉm cười với hắn- chỉ luôn là những nụ cười xã giao mà cậu hay dùng. nhưng đến lúc này rồi, jaemin tự hỏi liệu cậu có cảm thấy bướm bay trong bụng sớm hơn nếu cậu và jeno nói chuyện với nhau quá mười giây không. hay nếu jeno cười bằng mắt với cậu vào vài năm trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | nomin ✧ you caught my eyes (i can't look away)
Fanfichogwarts!au jeno nhờ jaemin dạy kèm môn biến hình. jaemin lại phải lòng đôi mắt cười tuyệt đẹp một cách ngốc nghếch kia. author: titania19 on ao3 trans by: @mineath warning: lowercase