Nang makarating na kami sa hospital na pinagtrtrabahuan ni Kuya ay inintay lang namin siya sa lobby. Kausap ni Dad ang isang doctor at ako ay naka-upo lang sa waiting area.
Kuya is currently preparing his stuffs kaya nag-iintay kami ngayon dito sa lobby para sakaniya.
Napa buntong hininga ako dahil sa kaboringan. Gusto kong bumalik sa chicken wings restaurant at titigan ang mukha niya!
Ay!
Ayaw ko pala! Ni-like niya lang ang story ko!
Ay!
Okay lang pala! Atleast nag react!
Kinuha ko ang cellphone ko sa hand bag ko at nakita ang mga chat sa gc nila Kaycee at Jian.
whatsupkaycee:
‼️SLEEPOVER KILA ALINA‼️
When: Sunday
To do: Magchichismisan, mag sisisght seing, maglalaro at shempre matutulog
Gagastusin: Wala, kasi libre ng may bahay! YEHEYwonderjiaan:
wow for the first time! shempre walang tatanggi sa librewhatsupkaycee:
calling the attention of @alinadlcz anong masasabi mowonderjiaan:
dagdag mo nga jan kaycee, bawal tumanggiwhatsupkaycee:
ok lodswhatsupkaycee:
‼️SLEEPOVER KILA ALINA‼️
When: Sunday
To do: Magchichismisan, mag sisisght seing, maglalaro at shempre matutulog
Gagastusin: Wala, kasi libre ng may bahay! YEHEY
🚨 bawal na tumanggi dahil permanent na 'to di na ma eerase! 🚨wonderjiaan:
yes!!!! secured na future ko sa bahay ni Alina 😍Hindi ko alam kung matatawa ako o maiinis sa mga sinabi nila. Sila na talaga ang nag desisyon!
alinadlcz:
Ina niyo! Oo na sige na ako na bahala sa pagkain niyo!alinadlcz:
Nawala lang ako saglit napalibre pa.Hineart lang nila ang message ko at nag reply na hulog daw ako ng langit. Inopen ko nalang ang facebook ko at nag scroll lang. Napatawa ako sa nga dumadaan sa feed ko. Ang dami palang memes dito! Ang witty! Parang mga memes sa twitter.
Utot na pinasok sa ref
posted 2h ago • public
grats idol, hala naiwan yung cong ako nalang kasi 😰😢😔💔Pinindot ko ang haha react sa nag post no'n at pinindot ang share. Madami pa akong nakitang mga memes pero tinawag na ako ni dad dahil pababa na daw si kuya. Kinuha ko ang supot ng chicken wings na naka patong sa tabi ng upuan ko at naglakad papunta kay Dad. Umalis na rin pala yung kausap niyang doctor.
Inintay namin si Kuya sa tapat ng elevator at tinago ko sa likod ko ang chicken wings. I-susurprise ko siya!
When the elevator opened, sisigaw na sana ako kaso ay madaming tao ang nasa loob ng elevator, nakakahiya namang sumigaw doon dahil sabay sabay ang mga nurses na lumabas! Sa pinakalikod ko nakita si Kuya at halos magningning ang mata ko.
"Kuya!" He stepped outside and smiled at me. Sinalubong ko agad siya ng yakap dahil alam ko kong pagod siya. "Na miss kita!" I said jumping like a kid while hugging him.
"Na miss ko din 'yang kaingayan mo!" Sabi niya at humiwalay sa yakap, tiningnan niya ang mukha ko kaya napakunot ang noo ko. "Nakaipit ka nanaman. Ilugay mo na! Ang ganda ganda eh!" Inabot niya ang buhok ko pero lumayo ako.
"Ayoko! Mas maganda ako pag naka bun," Sabi ko na parang bata.
"Let her be Arvin," Nakapamulsang sabi ni Dad at nginitian si Kuya.
"Fine," Kuya glanced at me, I only smiled at him. Thanks Dad for saving me! "Sa'n mo'ko i-trtreat Dad?" Inakbayan ni kuya si dad at nag simula nang maglakad papunta sa labasan ng hospital. Kuya's a bit taller than my Dad, he's wearing a nurse uniform with his bag hanging on his shoulder. Sa kanilang tatlo ako ang pinaka maliit. Kahit naka heels na ako ay maliit pa din ako sakanilang dalawa.
YOU ARE READING
Through the Lens (Through Series #1)
RomanceAlina Dela Cruz an aspiring Halligre University student has always been loving to capture all little moments with her valuable camera given by her mother when she turned 16. Alina loves taking pictures of peoples but never took a picture of herself...