From: Dale Marckus Seroña
Hello. Sorry late reply. Haha wrong send ka ba?My eyes widened at his reply. Hindi ako pwedeng sumigaw! Natutulog na yung dalawa sa tabi ko!
Kanina pa naming napagdesisyonang tumulog dahil madami na kaming napag-usapan. Ako lang ang gising pa ngayon dahil iniintay ko ang reply niya. I immediately typed my reply.
To: Dale Marckus Seroña
Sorry! Dare nila 'yan! Hindi yan wrong sendNag-seen agad siya at nakita kong nag tytype.
From: Dale Marckus Seroña
Ohh hahaha, late ko na na-replyan. Kakauwi ko lang kasi.Kumunot ang noo ko at nag type ng reply.
To: Dale Marckus Seroña
Whatttt? 11PM ka umuuwi?From: Dale Marckus Seroña
Oo, meron akong work. 😅I beamed when I realized what his work is. Nag dedeliver nga pala siya!
To: Dale Marckus Seroña
Ayy!! You work at the chicken wings resto nga pala! My bad!From: Dale Marckus Seroña
Wow, How did you know that? 😯I immediately turned off my phone when he responded. Gusto kong sumigaw sa kilig! Ang cute niya gumamit ng emoji! Para na akong tanga dito, sinisipa ang hangin sa kilig.
"Alina, wag kang malikot!" Sabi ni Kaycee habang tulog. Bumulong ako ng "sorry" sakaniya bago replyan si Dale.
To: Dale Marckus Seroña
Nakita kita nung isang araw, 'di na kita tinawag, muka kang busy HAHHAHAHAFrom: Dale Marckus Seroña
Ohh.. Sayang 😬From: Dale Marckus Seroña
Bakit di ka pa natutulog?To: Dale Marckus Seroña
Can't sleeeeepp, ikaw bat di ka pa natutulog?Ayoko namang sabihin na hinihintay ko ang reply niya! It took a minute before he replied at halos tumalon na ako sa kama nang mag reply na siya.
From: Dale Marckus Seroña
UhmFrom: Dale Marckus Seroña
Kasi ka chat kitaTangina!
Tinakpan ko ang bibig ko para pigilan ang tawa ko dahil baka magising ang dalawang nasa tabi ko.
Pag ito talaga panaginip lang, ayoko na sa mundo! Binasa ko uli ang chinat niya at napatawa lang ulit ako. Ngayon lang ulit ako kinilig ng ganito!
"Alina!" Sabay na sigaw ng dalawa sa tabi ko, naiinis na.
Tumawa ako at nag sorry sa kanila. Nakita ko lang silang nag taklob ng kumot.
To: Dale Marckus Seroña
Ay HAHHAAHA tulog ka na!!From: Dale Marckus Seroña
Okay, tulog ka na rin 😴 Goodnight!I smiled widely and typed a reply. Makakatulog talaga ako ng mahimbing sa goodnight niyang 'yan!
To: Dale Marckus Seroña
Goodnight! 😴 Wag mo'kong paganipanI giggled at myself. Napatigil ako nang mag-chat si Dale.
From: Dale Marckus Seroña
Hmm... I'll try, but you're already haunting my thoughts soooo 😆Napaawang ang labi ko sa sinabi niyang 'yon. Kinuha ko ang unan na hinihigaan ko at itinakip iyon sa mukha ko, pagkatapos ay sumigaw ako. Tangina! Nasa isip daw niya ako! Oorder agad ako ng sandamakmak na chicken wings pag nagkapera ako!
Nang maikalma ang sarili ay nag reply na ako sakaniya.
To: Dale Marckus Seroña
😶😶😶 Goodnight!
YOU ARE READING
Through the Lens (Through Series #1)
RomanceAlina Dela Cruz an aspiring Halligre University student has always been loving to capture all little moments with her valuable camera given by her mother when she turned 16. Alina loves taking pictures of peoples but never took a picture of herself...