29 BIRD TRAP!

30 2 0
                                    

"Saan ka pu-punta?" I asked Haves.




"Sama ka?" Tanong niya habang abala na ina-ayos ang sarili sa salamin.


"Hindi mo pa nga ako sina-sagot eh." Giit ko."

"I'll visit Ate Hazel."



I gulped. "Okay lang kaya sa kaniya kung sumama ako sa'yo?"



he scoffed. "Why not? You already know each other."


"Pero hindi pa kami close!" Agap ko. "Atyaka nung after namin mag-bangaan ay kayong dalawa lang nag-usap!"


"Gusto ko  pa sana maki-chika no'n. Kaso halos dumugo na ilong ko nang marinig ko kayong nage-english!" Saad ko.


"Wala naman kami masyadong pinag-usapan that time. She said na pwede na raw siya ma-discharge next month."



"That's Good." ani ko. Kung madi-discharge ang ate niya, edi pwede na ulit sila mag-bonding. Tapos pwede rin kaming mas maging close dahil law student din pala siya.


Mukhang normal lang ang araw ngayon, pero kanina pa puma-pasok sa isip ko ang na-recieve kong message kanina. Hindi ko alam kung pu-puntahan ko ba yung location na sinend niya mamayang gabi o hindi.




Malaki ang hinala ko na yung Abraxas 'yon. Imposible naman na maging si Lyca kase kahit siya ay takot doon sa lugar!
I think it's the right time na rin to face that bird. Kung hindi ako matu-tulungan ni Haves na ma-kuha ang hustisya para kay papa--Edi ako nalang! Hindi naman ata 'yan mataas para ma-abot eh?



Bahagya akong napa-tawa nang ma-alala na mataas pala ang hustisya para ma-abot dito sa bansa; halos kailanganin mo pang mag-lagay ng dumi sa sarili mong kamay bago 'yon ma-kuha.



"Are you okay?" Haves asked nang ma-pansin na kanina pa ako naka-tulala sa kaniya.

NAKA-TULALA PALA AKO SA KANIYA?!



"You can use my shoulder to cry on, or even put your legs on." He said and even smirked.


"BASTOS!" Sigaw ko at pinagha-hampas siya. Pero parang walang talab dahil sa laki ng katawan niya.



"Ano? Sa-sama kaba?"

"Eto na. Magbi-bihis na!"



During the trop ay napa-pansin ko siya na laging nila-lapit ang kamay niya sa kamay ko ng patago. And when he did it again, I immediately grabbed his hands at ini-lagay between my thighs. At first he was shocked pero 'di kalaunan ay naka-focus na siya sa daan na namu-mula.




"A-are you not comfortable with it?" He gulped.


"Why would i? Ilang beses mo na nga ako hinalikan eh." Saad ko.


"Y-your right. But still!" Giit niya. "Baka mamaya iba na nafe-feel mo tapos hindi mo lang sina-sabi. Ayokong ma-discomfort ka so please tell me... okay?" He said sweetly like a kid.



I chuckled. "Cute.Parang bata talaga minsan na may emotional Intelligence."




"I told you, I'm still a baby inside." he also chuckled.

"Ewan ko sa'yo!"


As always during the trip ay walang umi-imik sa'ming dalawa, pero minsan ay sumu-sulyap sa isa't-isa.


After the ads, my favorite song suddenly played. Napa-tingin kami parehas ni Haves sa speaker ng ma-rinig ang kantakanta.


Those Eyes by New West


Help Me Attorney Haves Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon