Tập 5: Hạt Cát giữa Biển

863 12 1
                                    

Mặc kệ Đạt nằm thất thần buồn rầu. Quân cuối mặt xuống nút lấy hai núm vú đỏ hồng căng mịn của Đạt. Quân vừa bú vừa nút Đạt ngửa mặt ra rên từng hồi dài đầy dâm dục ư ư ư a a a ưm ưm ưm. Bú chán vú bên phải Quân đổi qua cái vú bên trái tiếp tục say sưa nút lấy nút để.

Khi Quân bú mỏi miệng nhả ra thì hai núm vú của Đạt đã nhọn hoắc sưng to lên đỏ hỏn. Đạt khẽ rít lên đầy sung sướng, con cu ngốc đầu chĩa thẳng lên cao. Đạt bỗng đỏ mặt “tại sao được con trai nút vú mà mình lại nứng được, không lẽ nào mình….”. Quân cũng mĩm cười châm chọc.

- Mới có vậy mà đã nứng rồi sao. Đạt à sao mày dâm quá vậy.

Nói xong Quân di chuyển xuống bờ mông căng tròn gợi cảm của Đạt nhào nặn, rồi bất chợt Quân nhét sâu vào bên trong lỗ hậu của Đạt 3 cái trứng rung. Đạt hơi hoảng khi cảm nhận sự lạnh lạnh của trứng rung chui vào bên trong ass cậu, cậu nhục nhã vô cùng không dám nghĩ đến một trai thẳng như cậu mà lại bị chơi ass.

Quân bật công tắc 3 cái trứng rung, từ từ tăng dần mức độ cho mạnh hơn, tiếng rè rè phát ra càng lớn và rõ hơn. Những cái trứng rung ngọ ngoạy va vào ma sát với thành ruột khiến Đạt khó chịu vô cùng. Đạt bắt đầu những tiếng gầm gừ rồi rên rỉ và nức nở. Một cảm giác hoàn toàn mới lạ xâm chiếm lấy não bộ của Đạt. Con cu của Đạt bắt đầu giựt giựt liên hồi, cương lên hết cỡ và chảy precum cả vũng trên bụng.

Quân mĩm cười nắm lấy khẩu súng thần công to bự của Đạt mà vuốt lên vuốt xuống, khiến Đạt run rẫy giật giật cả người lên rên lớn. Quân bỏ tay ra và tát mạnh vào con cu của Đạt không thương tiếc. Đạt bị ức chế và dồn nén, vì đã lâu rồi Đạt chưa xuất tinh, Đạt gào lên trong đau đớn và nhục nhã vô cùng.

Quân lại sục cho Đạt và khi Đạt sắp bắn lại ngưng và tát mạnh vào cu Đạt. Đến cái tát thứ 9 cu Đạt đỏ ửng lên sưng to, nhưng lần này sau cái tát mạnh thì Đạt gầm lên và bắn tinh xối xả lên ngực và bụng cậu cả chục phát, có vài giọt văng lên tận mặt Đạt. Dường như cu của Đạt nhận thức được là phải bắn nhanh bắn nhiều thì sẽ không có khó chịu và ức chế.

Bản thân Đạt cũng không thể hiểu bản thân cậu tại sao bị đánh vào cu vừa đau vừa nhục mà lại xuất tinh sướng đến như vậy. Không lẽ Quân nói đúng, bản chất của cậu là một con chó hoang kiêu ngạo đang chờ được một người chủ giỏi khai phá. Quân lấy hết trứng rung trong người Đạt ra và để Đạt nằm đó nghỉ ngơi.

Sau khoảng thời gian Quân quay trở lại, Quân banh rộng hậu môn Đạt ra soi sét, thoa một ít gel rồi dùng tay khám phá hậu môn trai thẳng. Đầu tiên là một ngón tay đưa vào, Đạt đã nhăn mặt rên rỉ từng tiếng nhỏ. Chọt vô chọt ra một lúc thì thêm ngón thứ hai, sau đó là ngón thứ ba. Tiếng rên của Đạt bắt đầu lớn hơn và kéo dài nặng nhọc hơn.

Quân chọt ba ngón tay vào sâu bên trong rồi cố mở rộng ra để khai thông lỗ hậu của Đạt được giãn rộng ra. Mở ra rồi xoắn đều hình tròn làm cu Đạt vừa bắn đã ngay lập tức nứng trở lại và chảy ra một dòng dâm thủy. Quân quẹt vào tay một ít rồi lại chọt vào hậu môn Đạt mà trêu đùa tiếp tục. Đến khi Quân thấy đã nở rộng rồi thì rút tay ra và đứng lên.

Quân cởi hết quần áo trên người ra, cơ thể săn chắc chẳng kém gì Đạt. Kể cả con cu cũng to và dài tận 18cm, nhưng con cu của Quân lại to mập bề ngang hơn cả Đạt.

- Ê đừng mà Quân, tao xin mày. Tao chấp nhận quỳ xuống làm chó. Mày đừng có đụ tao như mấy con đàn bà vậy. Nhục chết tao Quân ơi.

- Đây là điều một con chó như mày phải biết và phải hầu hạ cho tao. Từ từ mày sẽ thấy sướng lắm Đạt ơi. Tin tao đi sướng lắm!

Quân canh ngay ngắn vị trí con cu với hậu môn của Đạt mà đâm vào từ từ. Chỉ mới có đầu khấc chui vào mà Đạt đã tru lên do rát, nhưng Quân không muốn dừng lại nên ôm lấy hông của Đạt mà phăng mạnh vào. Con cu nhanh chóng đâm thẳng vào trong người Đạt đến lút cán. Đạt hét lên thật lớn nước mắt cũng bắt đầu rỉ ra.

Quân giữ vững tốc độ mà nhấp vào liên tục. Lần đầu bị phá trinh như vậy khiến Đạt vô cùng đau rát ở hậu môn. Từng cú phang mạnh như vũ bão của Quân khiến Đạt tưởng như cơ thể bị xé làm nhiều mảnh nhỏ. Hai tay Đạt siết chặt lại chịu đựng, gương mặt nhăn nhó thở gấp từng hơi, tiếng rên cũng nhỏ lại.

Ban đầu là những tiếng thét sau đó là tiếng rên la khó chịu và khi đã quen dần thì tiếng rên ấy lại là cảm thụ sung sướng. Tiếng rên như hòa với tiếng da thịt va chạm nhau tạo nên âm thanh vô cùng dâm dục, cơ mặt của Đạt đã dãn ra và tận hưởng. Quân còn cuối xuống hôn và cắn nhẹ vào cổ và vành tai của Đạt làm Đạt phê pha rên rỉ không ngớt vì sướng tận trời mây.

Lỗ hậu của Đạt ấm áp vô cùng và khít rịt do lần đầu bị phá trinh nên Quân càng nứng càng tăng tốc độ đụ Đạt mạnh hơn nữa và nhanh hơn nữa. Đạt rên rỉ đến khan cổ họng. Quân đã đến cơn đỉnh điểm đâm vào hậu môn Đạt những cú dứt khoát mạnh mẽ. Rồi Quân xuất tinh, Quân bắn cả chục đợt tinh đặc sệt vào cơ thể của Đạt đến tràn ra ngoài một vũng.

Đạt cảm nhận rõ ràng hơi nóng bên trong cơ thể do tinh dịch của Quân. Con cu của Đạt lại một lần nửa nở to ra và phun lên một dòng tinh trắng đục. Vậy là Đạt chính thức bị phá trinh, Đạt bị đụ đến bắn tinh. Đạt không ngờ chính bản thân của cậu lại dâm dục đến như vậy.

……………………..

Trời bên ngoài dần dần tắt nắng, những ngôi sao trên bầu trời cao bắt đầu ló dạng, một màn đêm yên tĩnh bao trùm căn nhà.

Tiến Đạt đã thấm mệt sau một ngày dài vừa đuối cả sức lực lẫn tinh lực. Cơ thể rã rời nằm yên nhắm mắt lại nghỉ ngơi, tranh thủ chút thời gian quý báu ít ỏi này, vì Đạt biết rằng khi Quân trở lại thì chắc chắn cậu sẽ rên rỉ và la hét tiếp tục chứ làm gì được nghỉ ngơi thế này.

Tiếng mở cửa két két cũng làm Đạt khẽ rùn mình và lo lắng. Quân bước vào phòng với trên tay là một túi vải màu đen mà Đạt nhìn cũng không biết được là bên trong đó có những gì, nhưng chắc chắn một điều là những món đồ bên trong đó sẽ khiến Đạt phải mệt mỏi rất nhiều.

- Mày khát nước lắm rồi đúng không Đạt?

Giờ Đạt mới nhớ ra cổ họng cậu khát khô do rên la. Cậu đang rất khát nước. Đạt nhìn Quân khẽ gật đầu chứ cậu sợ sệt không dám lên tiếng. Nhưng chính vì vậy Quân lại có cớ, Quân tát vào mặt Đạt một cái mạnh làm Đạt đỏ cả mặt.

- Mẹ mày! Tao hỏi sao không biết dạ thưa. Đồ con chó hư. Mày còn cần đươc dạy dỗ nhiều lắm.

- Dạ cậu. Con xin lỗi cậu. Cậu cho con xin miếng nước ạ.

- Được rồi nằm im đó tao cho uống nước.

…………………..

(Hết tập 5)

[BL, SM] Hạnh Phúc Miền Cát Trắng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ