Sáng hôm sau Quân lên đường sớm đi thi, đến nơi thì Quân thấy Thanh Lâm đã đến sớm hơn cậu đang khởi động ngoài sân, ngoài ra chưa ai đến cả do còn khá sớm. Lần trước được Quân cho hành hạ Đạt trong nhà kho phía sau trường thật sự rất sướng và nứng, nên Lâm dự định thi xong sẽ hỏi Quân để chơi tiếp.
Đúng là không có Đạt dự thi thì Lâm tự tin hơn hẳn bởi vì gần cả tuần nay tập luyện thành tích của Lâm hơn hẳn Quân và Nhân. Quân sau khi vào trong cất túi xách vào tủ rồi bước ra, nhìn phía sau thấy Lâm đang cởi trần khởi động ngoài sân. Khuôn mặt Thanh Lâm điển trai cùng cơ thể săn chắc khỏe khoắn cơ bắp không thua gì Đạt.
Khuôn ngực vuông vức nở rộng, để nở vuông như Lâm là cả một quá trình dày công luyện tập và thêm cơ địa trời ban nữa. Lâm vừa bơi lội thường xuyên vừa tập gym đều đặn nên múi bụng đã rõ nét, múi nào cũng to có khi to hơn cả múi sầu riêng, phần bụng dưới Lâm cũng đang siết để có được 8 múi nhưng chưa được.
Quân thầm nghĩ trong lòng và gật gù.- Nếu mày không dự thi thì huy chương vàng kia chắc chắn thuộc về tao rồi. Đạt ơi mày sắp có bạn rồi. Lâm slave dog cực phẩm đây.
Quân mĩm cười tranh thủ lúc còn sớm chạy vào tủ lấy cái dùi cui điện, vật phòng thân bên cạnh Quân. Lâm đang hít đất, mồ hôi ướt cả mảng lưng sáng bóng, bắp tay đều đặn lên xuống từng nhịp. Quân bất ngờ chích điện vào giữa lưng Lâm, Lâm nằm dài ra đất giẫy lên vài cái rồi ngất xỉu.
Quân dìu Lâm trên vai ra chiếc xe hơi của cậu rồi phóng đi. Ra đến căn nhà hoang đang xây dở dang gần đó Quân đưa Lâm lên trên tầng 2 trói hai tay Lâm lên trên xà nhà. Quân cẩn thận bịt mắt và bịt miệng Lâm lại để không thể kêu la. Đồng thời đeo khóa cu kích điện cho Lâm để dễ dạy dỗ.
Quân tắt nguồn điện thoại của Lâm để không ai liên lạc được. Xong xuôi thì Quân trở về chỗ thi đấu, và điều tất nhiên là không có đối thủ Thanh Lâm thì Minh Quân vinh dự giành được huy chương Vàng giải bơi lội nam sinh viên toàn tỉnh. Kết thúc cuộc thi thì Quân trở lại chỗ của Lâm để ép buộc và huấn luyện Lâm thành slave dog giống như cách đã huấn luyện Đạt.
……………………
Trên con tàu đang giữa biển kia. Ánh nắng mặt trời rọi thẳng vào cơ thể trần truồng đang bị trói đứng ngoài mũi tàu làm Đạt tỉnh giấc. Đạt hơi bất ngờ và hoảng sợ nhìn xung quanh, nhìn thấy An và Bảo thì Đạt cũng đoán ra được là Quân cho họ mượn cơ thể của cậu để hành hạ nên cũng yên tâm.
Nhưng một lần nữa Đạt nhìn ra biển, xung quanh cậu tấp nập các thuyền ghe đang ra khơi đánh bắt hải sản của các ngư dân. Tất cả họ đều nhìn thấy Đạt trần truồng đứng trước mũi tàu, có mấy người cũng chẳng quan tâm đến, có mấy người thì chụp hình lại để xem chơi. Nhưng đối với Đạt lại vô cùng nhục nhã hèn hạ.
Cơ thể Đạt thỏa sức phô bày tất cả cho mọi người ngắm nhìn và bình phẩm, Đạt chưa từng nghĩ cậu sẽ có ngày hôm nay, một thiếu gia như cậu giờ đây không khác gì một thằng đĩ đực phô dâm. Nhưng bản chất của Đạt có lẽ đúng như vậy, càng nhiều người lớn kẻ nhỏ chỉ tay vào cậu bình phẩm đều làm cho con cặc của Đạt nứng lên chĩa thẳng ra trước.
Sau vài giờ phô dâm đón nắng buổi sáng kết thúc, Bảo lái tàu hướng ra biển, đến nơi vắng giữa biển xung quanh không còn ngư dân nữa. An mở trói cho Đạt, do bị trói đứng quá lâu nên tay chân Đạt mỏi nhừ tê cứng, sợi dây vừa được tháo ra thì Đạt đã gục xuống sàn trong tư thế bò hai tay hai chân.
Không để cho Đạt có thời gian nghỉ ngơi, An bước lại đứng ngay trước mặt Đạt, đạp chân lên hai bàn tay của Đạt bằng đôi boot đế cao. Thiên An gồng chân bắt đầu nghiền mạnh lên hai bàn tay gân guốc của Đạt một cách dã man mạnh bạo.
- Hai bàn tay bẩn thỉu của mày chỉ đáng lót đế giày cho tao thôi thằng chó. Cho mày chết nè thằng chó Tiến Đạt.
Đạt la lên do đau, đau đến chảy nước mắt. An tát mạnh bạo và liên tiếp mấy cái vào mặt Đạt thật đau điếng sưng đỏ hai bên má. An rất hả hê khi nhìn thấy khuôn mặt đau đớn khổ sở của Đạt khi bị chính cậu hành hạ, đây là cái giá xứng đáng phải trả cho sự ngông cuồng khinh bỉ trước kia Đạt dành cho An.
An bước chân ra, nắm tóc kéo Đạt quỳ thẳng người lên, tách hai chân Đạt mở rộng sang hai bên. Bảo đứng phía sau lưng Đạt, hỗ trợ An bằng cách giữ chặt hai tay của Đạt ở sau lưng. An tiếp tục hành hạ Đạt bằng những cú đá mạnh mẽ đầy uy lực và liên tục vào hạ bộ khiến cho hai quả trứng dái của Đạt bầm dập muốn nổ tung ra.
Hai hòn dái là điểm yếu của tất cả các thằng con trai cho dù thằng đó có mạnh khỏe đến như thế nào đi chăng nữa, và Đạt cũng không ngoại lệ. Đạt không thể chịu đựng nổi cơn đau đớn dày vò này, sự chịu đựng cũng đến giới hạn, nước mắt rơi ướt đẫm khuôn mặt điển trai của Đạt, Đạt nức nở van xin An dừng lại trong vô vọng.
Nhưng An không dễ dàng gì buông tha cho Đạt như vậy. An tiếp tục đạp mạnh lên ngực, bụng và cả lên mặt Đạt làm cho toàn bộ cơ thể của Đạt in đậm dấu giày của An. Đạt vô cùng bất lực, cơ thể đau đớn, dái thốn lên từng cơn, xót thương cho cơ thể nô lệ của cậu chứ chẳng thể phản kháng hay làm gì được.
Chơi đùa hành hạ được một lúc thì An cũng mệt mà chịu buông tha cho Đạt, nhưng Đạt làm gì có chuyện được nghỉ ngơi khi giờ đây đến lượt của Bảo. Bảo xoa nắn mân mê con cặc đang yếu xìu vì đau và hai hòn dái đang săn lại để sẵn sàng chịu thêm những cơn đau kế tiếp của Đạt.
Bảo dùng chân đạp lên ép đùm cặc dái của Đạt xuống sàn gỗ. Đạt rên lên thảm thiết vì cơn đau dần tăng lên bởi Bảo đang từ từ nghiền nát cặc dái cậu bằng đôi chân thô thiển của Bảo. Dưới áp lực này con cặc có thể chịu được nhưng liệu hai trứng dái của Đạt có vượt qua nổi hay không, nhưng rất may Bảo đã dừng lại.
Bảo tiếp tục kéo quần xuống móc ra con cặc đang nứng to chĩa thẳng vào mặt Đạt, và bắt Đạt phải mút nó sao cho thật sướng. Bảo đút con cặc khủng ấy vào miệng Đạt một cách mạnh bạo, Bảo đụ miệng Đạt liên tục từng hồi nhanh chậm rồi bất ngờ đâm lún cán vào sâu trong cổ họng Đạt rồi giữ chặt đầu Đạt lại một hồi lâu.
Đạt ngộp thở vô cùng khó chịu mà trợn mắt lên, Bảo biết Đạt sắp không chịu nổi nên đã kịp thời rút ra. Cổ họng của Đạt thật sự rất đau rát, Đạt nôn khan vài cái rồi ho sặc sụa. Bảo và An thích thú cười phá lên hả hê và liên tục sỉ nhục Đạt.
- Trai thẳng như mày sinh ra chỉ để bú cặc cho thằng khác.
- Để tao hành hạ cu dái mày nhiều hơn nữa cho mày khỏi lấy vợ đẻ con được luôn.
- Để mày không còn tự hào mày là trai thẳng nữa.
- Một thằng kì thị người đồng tính như mày ấy. Tao khinh!
Bảo còng hai tay của Đạt ra sau lưng để dễ dàng tra tấn. Còn An mở cái túi vải lấy ra một cây roi kích điện áp vào người Đạt rồi từ từ di chuyển lên xuống để tạo thêm nổi sợ hãi cho Đạt.
………………………
(Hết tập 21)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL, SM] Hạnh Phúc Miền Cát Trắng
KurzgeschichtenMột mùa hè đáng nhớ của thiếu gia Tiến Đạt khi bước chân vào con đường làm slave cho những người bạn xung quanh của cậu.