Cả 4 thằng Lâm, Nhân, Nguyên, Trí sẵn sàng đưa cho Quân mỗi đứa 5 triệu để có thể hành hạ con chó Đạt này thoả thích. Đưa tiền xong Quân mở cửa cho tụi nó vào trong, Quân canh cửa bên ngoài, Lâm và Nguyên nhanh chóng dựng 1 cái máy quay cố định ngay trước Đạt để quay lại toàn cảnh cuộc chơi thác loạn hôm nay, cả 4 đứa nhìn Đạt với ánh mắt thèm khát.
Một khuôn mặt điển trai, tướng tá cao ráo săn chắc thơm phức. Con cu to dài khiến các anh em xung quanh thèm khát. 4 thằng con trai bao quanh Đạt đều hừng hực đổ mồ hôi chờ đợi. Cả 4 đứa tụi nó đều cao to điển trai cơ thể săn chắc không thua gì Đạt. Tụi nó nhanh chóng lần lượt cởi sạch quần áo ném sang một bên rồi bao lấy Đạt.
Lâm mạnh dạn khởi đầu đưa tay mò mò se se hai hòn dái Đạt. Đạt rên lên khi bị Nguyên há miệng ngậm lấy đầu cặc Đạt mà mút liên tục, cái lưỡi của Nguyên vừa chạm vào nhanh chóng dao động khám phá mọi ngóc ngách trên thân cu Đạt không ngừng, khe rãnh trên thân cặc Đạt đều bị Nguyên tắm ướt, miệng Nguyên ấm nóng như lò nướng.
- Aaaaaaa. ...... Ư ư
Trí vươn tay lên bóp lấy cặp ngực Đạt mà se hai đầu vú thật mạnh, bị kích thích vào những bộ phận nhạy cảm của cơ thể, một làn sóng ngứa ngáy rờn rợn cứ chạy dọc khắp sóng lưng Đạt rồi lan ra toàn cơ thể khiến mọi cử động của cậu càng thêm phần hạn chế.
Nguyên bú cặc Đạt sùm sụp, nó bú vội kiểu sợ bị mấy thằng khác giành mất nên cà mạnh môi bấu chặt thân cặc Đạt mà lấy sức mút sâu hết cỡ, đầu cặc Đạt đâm thẳng vào cuống họng Nguyên. Mấy thằng kia nghe Nguyên bú mà cũng nứng hết cả lên, được một lúc chán chê thì Nguyên nhả cu Đạt ra.
Lâm nhanh tay chụp lấy con cặc của Đạt trong tay, bóp bóp rồi vả vào cặc Đạt chan chát mạnh bạo khiến Đạt oằn người né tránh. Nhân đưa tay vân vê 6 múi bụng săn cứng nhễ nhại mồ hôi của Đạt, ấn ấn vào mấy múi bụng thèm thuồng rồi đấm vào mấy phát khiến Đạt khom người ọc hơi.
Trí kéo Đạt ngồi thẳng người lên rồi tiếp tục dùng tay vò nắn cặp ngực của Đạt đến sưng đỏ cả lên, tay Trí ma sát với những khối cơ bắp của Đạt đã trở nên nóng hổi vô cùng. Cơ thể bị kích thích và tấn công mọi nơi nhưng Đạt lại nứng lên, Đạt rất nứng. Thật sự dâm đãng!
Lâm bóp dái tát cặc Đạt, Nhân đấm bụng Đạt, Trí nhào nát ngực Đạt, và Nguyên thì ngậm lấy vú của Đạt bú nút rồi dùng răng cắn vào rồi kéo mạnh ra. Đạt vừa rên lên thì Trí nắm tóc Đạt kéo ngả ra sau thật mạnh rồi bóp miệng Đạt hả ra phun nước bọt vào cho Đạt nuốt xuống bụng.
Nguyên giơ tay lên cao rồi kê sát vào mặt Đạt ra lệnh cho Đạt hít sâu vào và liếm lấy nó. Lông nách Nguyên rậm rạp đậm mùi hương nam tính, Đạt đưa lưỡi liếm sạch từng thớ thịt trong nách Nguyên, mùi cơ thể tự nhiên của Nguyên, thơm dìu dịu, mùi đàn ông lại kích thích Đạt vô cùng.
Do Đạt liếm phê quá nên Nguyên cũng giơ cao tay hết cỡ, khoe hết bên trong nách ra để Đạt liếm cho Nguyên. Người Đạt đã ướt đẫm bóng loáng mồ hôi. Lâm tát cặc khá đau nhưng Đạt lại nứng và rỉ precum, đúng là đê tiện dâm dục, tát chán thì Lâm đưa tay tiếp tục sục mạnh cặc Đạt, khiến Đạt nhăn nhó khó chịu vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL, SM] Hạnh Phúc Miền Cát Trắng
Short StoryMột mùa hè đáng nhớ của thiếu gia Tiến Đạt khi bước chân vào con đường làm slave cho những người bạn xung quanh của cậu.