Tập 19: Cầu Vồng trên Cát

424 11 0
                                    

Đứa đầu tiên sút mạnh quả bóng vào bụng Đạt. Đứa thứ hai thì nhắm thẳng ngay cu dái Đạt mà sút thẳng quả banh vào đó. Rồi đến những đứa tiếp theo, không có một đứa nào đá trượt, không trúng cu dái thì cũng trúng ngực bụng Đạt. Chơi xong một tua chúng nó xoay lại đá tiếp lần hai lần ba. Đến khi trên tay Quân hết tiền thì trò chơi ngưng lại.

Khắp người Đạt đã đỏ ửng lên, tiếng la đau thốn xen kẽ tiếng rên làm cổ họng Đạt khát khô. Cơ thể Đạt đau nhức, đầy mồ hôi và đất cát dơ bẩn. Quân mở trói, mở bịt mắt và băng keo cho Đạt, Đạt liền bò xuống bốn chân như một con chó, thở gấp từng hơi. Quân đạp một chân lên lưng Đạt rồi nói với tụi nhóc.

- Các em đứng thành hàng dang rộng chân ra. Con chó này sẽ bò qua háng từng đứa để cảm ơn tụi em hôm nay đã chơi đùa với nó.

Tụi nhỏ nhanh chóng đứng vào một hàng. Đạt ngậm ngùi bò qua háng từng đứa nhóc nhỏ tuổi hơn cậu, bò qua mỗi đứa Đạt đều sủa lên “Gâu” để thay lời cảm ơn từng đứa. Nhục nhã đê hèn uất nghẹn đến tận cùng, nhưng Đạt cố gắng hoàn thành cho đến đứa cuối cùng. Quân nghe tiếng sủa của Đạt là biết ngay Đạt đang khát nước lắm rồi nên lên tiếng.

- Có đứa nào muốn đái vào miệng con chó này không? Nó sẽ nuốt hết đấy.

Tụi nhỏ nhìn nhau ngập ngừng.

- Thôi anh ơi. Nhìn anh ấy tội nghiệp quá!

- Mày nhát quá vậy để tao. Đâu phải lúc nào cũng có dịp đái cho thằng khác uống.

Một đứa nhóc hùng hổ bước lên trước vạch quần xuống chĩa cu ra ngay trước mặt Đạt. Đạt ngậm lấy con cu nhỏ ấy vào miệng. Thằng nhóc nhanh chóng đái xè xè vào miệng Đạt. Đạt nuốt từng ngụm xuống bụng thật chuyên nghiệp không để chảy ra ngoài giọt nào. Thấy vậy mấy đứa phía sau cũng thay phiên nhau bước lên đái vào miệng Đạt.

Đạt uống 7 dòng nước đái đến no bụng, quỳ đó đợi Quân. Quân thì đang kéo thằng nhóc đái đầu tiên ra ngoài nói chuyện.

- Đây là số zalo của anh. Anh thấy em rất có tố chất làm boss. Muốn huấn luyện thằng nào chung lớp thành chó giống vậy thì nhắn anh. Anh chỉ cho mày.

- Cảm ơn anh. Vậy thì ngon rồi. Em sẽ bắt thằng kia làm chó cho em.

Thằng nhóc hấc mặt về phía thằng duy nhất khi nãy lên tiếng không đái. Quân nhếch mép mĩm cười rồi đi lại nắm lấy dây xích cổ của Đạt dắt Đạt ra xe đi về. Đạt chở Quân, cả hai cùng cởi trần, chỉ mặc mỗi cái quần thể thao đá banh. Quân móc luôn đùm khóa cu Đạt ra khỏi quần để bên ngoài, làm Đạt giật mình và ngại ngùng xấu hổ.

Dù gì cũng đang chạy xe ngoài đường, đã không mặc áo là bị chú ý rồi, bây giờ còn phơi cu ra giữa đường như vậy nữa thì thật nhục nhã. Nhưng đó là khi còn ở vùng núi ngoại ô dân cư thưa thớt ít xe, đến khi gần vào nội thành thì Quân bỏ cu Đạt vào lại trong quần và tháo vòng cổ kẹp vú ra cho Đạt.

Hôm sau Quân mất cả buổi sáng để lựa những tấm ảnh cởi trần khoe body đẹp nhất của Đạt để post lên facebook. Những tấm ảnh chụp Đạt vô cùng điển trai khí chất và cởi trần khoe cơ săn chắc được Quân chọn lọc kỹ càng edit đăng lên tiktok. Và cuối cùng là những tấm ảnh dâm dục làm chó của Đạt được Quân đăng lên twitter X không che mặt.

[BL, SM] Hạnh Phúc Miền Cát Trắng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ