Xoắn đến mỏi tay thì Quân ngưng lại, Quân lấy một tạ sắt 1kg móc vào sợi xích giữa hai kẹp vú. Kẹp vú bị kéo căng xuống dưới, làm Đạt phải ưỡn ngực gồng lên thở gấp chịu đựng, cứ sau 30 giây thì Quân lại móc thêm một tạ 1kg nữa lên sợi xích. Đạt đã đau đến đỏ cả mắt, mỗi một giây đối với Đạt ngay lúc này như dài vô tận, và nhanh chóng treo trên ngực của Đạt tổng cộng là 4kg tạ.
Hai núm vú của Đạt bị kéo xệ xuống dưới đong đưa qua lại vô cùng đau nhức. Và giới hạn cũng đến khi Quân móc vào viên tạ thứ 5. Kẹp vú bị kéo sứt ra khỏi núm vú Đạt. Đạt hét lên một tiếng thật to do quá đau rát. Hai núm vú của Đạt đỏ tấy lên, Quân ấn ngón tay vào vú Đạt xoay xoay, Đạt cắn răng nức nở rồi lại hét lên và giãy giụa do núm vú đã quá mẫn cảm và đau nhức.
Quân vẫn không buông tha cho núm vú của Đạt, Quân lấy hai cái hút vú gắn lên núm vú Đạt. Bên trong cái hút vú ấy có miếng kim loại nhỏ để quét quanh vú tăng độ kích thích. Quân bật công tắc, cái hút vú bắt đầu hút đầu vú của Đạt nhọn lên cao, miếng kim loại xoay tròn quanh vú làm Đạt ngứa ngáy khó chịu.
Nhưng có một sự thật mà cả Quân và Đạt đều bất ngờ, Quân thì thích thú còn Đạt thì nhục nhã. Đó chính là con cu của Đạt lại đang từ từ ngốc đầu dậy, con cu đang cương cứng lên khi hai núm vú bị hành hạ.
- Hahaha. Đạt ơi! Thì ra mày có sẵn máu chó dâm dục trong người rồi. Chỉ là chưa gặp được chủ nhân khai phá cho mày thôi.
- Aaaaa… Không đúng. Mày đừng hòng thao túng tâm lý tao.
- Vậy thì mày cứ chờ xem. Rồi tao sẽ giúp mày chính miệng thừa nhận bản thân của mày chỉ là một con chó nô lệ.
Hai núm vú vốn đã nhạy cảm giờ đây bị kích thích đến cực độ khiến cơn nứng trong người Đạt trỗi dậy, con cu chẳng mấy chốc đã vươn lên hết cỡ hùng dũng như một khẩu đại bác cứng ngắc. Từ đầu khấc chảy ra precum kéo dài thành sợi, đọng vũng dưới ghế rất nhiều chứng tỏ thằng Đạt này cũng rất dâm.
Quân lấy tay quẹt một ít precum rồi đưa lên quẹt vào ngay mũi và miệng của Đạt rồi phá lên cười.
- Hahahaha. Hot boy của trường đây sao, tự ngửi tự liếm precum của bản thân mày thấy sao hả. Có thơm có ngọt không? Hahaha. Làm quen đi con slave dog của tao. Sau này còn nhiều cái khác cho mày thưởng thức lắm. Haha.
Quân quỳ một chân xuống bên cạnh Đạt. Nắm lấy con cu đang cương cứng hùng dũng vuốt nhẹ nhàng lên xuống theo nhịp. Lâu lâu thì Quân tăng tốc độ lên một chút khiến Đạt nứng đến quằn mình hai chân run run. Nhưng Quân là người có kinh nghiệm, hắn không dễ dàng cho Đạt đạt được khoái cảm sung sướng như thế.
Mỗi khi Đạt ngửa cổ nhẹ ra sau, đầu khấc nở to, gân cu hơi run tức là dấu hiệu Đạt sắp xuất tinh. Khi ấy Quân dừng lại và thả tay ra. Cơn nứng bị tắt ngang, dòng tinh chực trào sắp bắn phải chảy ngược vào trong trở lại, thần kinh ức chế, không một thằng con trai nào chịu nổi cảnh ấy, và Đạt cũng vậy, Đạt thở hỗn hển tức giận nhìn chằm chằm vào Quân gằn giọng.
- Thằng chó này. Tiếp đi chứ. Chơi kì vậy. Má nó làm tiếp đi nhanh lên cho tao. Má nó nứng quá.
- Cầu xin một thằng gay sục cặc cho mày đi Nguyễn Lê Tiến Đạt. Một đứa cao ngạo chuyên kì thị gay mà. Có dám mở miệng ra xin một thằng gay sục cặc tiếp cho không hả?
Quân mở điện thoại chế độ quay video, chĩa camera ngay mặt Đạt rồi thách thức, Đạt có phần tức giận.
- Hãy cầu xin một thằng gay sục cặc giúp mày đi Tiến Đạt.
- Má nó. Tao thoát khỏi đây tao sẽ giết mày.
- Suỵt. Đừng tức giận như vậy chứ. Cu mày nứng lắm rồi kìa. Cầu xin tao nhanh đi nào, không thôi cậu “trai thẳng” đây sẽ nứng bể dái mà chết đó. Hahaha.
Đạt nhìn xuống con cu phản chủ đang nứng cứng ngắc chĩa lên cao của cậu rồi quay qua nhìn Quân.
- Tao có nứng bể dái chết thì cũng không cho thằng chó bê đê như mày được toại nguyện. Cặc tao không để bàn tay bẩn thỉu của mày chạm vào đâu. Thằng bê đê.
- Mạnh miệng lắm. Đúng là chó Đạt của tao. Rồi sẽ có ngày mày phải quỳ ở dưới chân tao mà xin xỏ. Chó con.
Quân để điện thoại qua một bên, nắm lấy con cặc đang nứng rỉ dịch của Đạt, nhưng lần này Quân không sục nữa, Quân ụp lòng bàn tay vào đầu khấc của Đạt mà chà mạnh. Đạt hú hét lên thật lớn, quặn người giãy lên cao phạch phạch do vừa rát vừa thốn, hai mắt của Đạt đỏ lên rưng rưng nước.
- Thấy sao hả? Còn mạnh miệng thách thức tao nữa không? Nói cho mày biết đây chỉ là trò khởi đầu thôi, còn vô số những trò phía sau hay hơn như vậy nhiều. Rồi từ từ tao sẽ cho mày thưởng thức tất cả.
Đạt vẫn còn thở mạnh từng cơn, khuôn ngực phập phồng lên xuống khiến hai đầu vú nở ra bị kích thích thêm, múi bụng cũng nhấp nhô, cả người Đạt đã bắt đầu thấm đẫm mồ hôi bóng loáng, nhìn càng nam tính và cuốn hút hơn bội phần.
Quân vuốt nhẹ qua khuôn ngực Đạt, vuốt dọc theo hai bên sườn, vuốt ngang qua 6 múi bụng cường tráng của Đạt, rồi Quân đấm mạnh vào bụng Đạt một phát, Đạt khom người hự lên một tiếng.- Thấy sao hả? Bị gay đấm vào bụng như vậy mà không phản kháng lại luôn sao? Hay là muốn bị đấm thêm nữa hả?
- Má mày. Đau. Tao đau.
- Mày có biết 6 múi của mày để làm gì không?
- Chắc chắn không phải để cho mày đấm.
- Cũng không phải để cho mấy em gái xinh tươi hưởng thụ đâu.
- Mày…..
- Cố gắng tập luyện nhiều hơn nữa cho to lên chắc khỏe lên, nếu không sẽ bị đôi tay này của tao đấm cho vỡ nát múi hết đấy. Hahaha.
Đạt nghe xong giận đến đỏ mặt công sức cậu bỏ ra hàng giờ mỗi ngày ở phòng gym để có một body hoàn hảo như thế này vậy mà bây giờ lại rơi vào tay một thằng con trai, để cho nó hành hạ cái body này của cậu thỏa thích không chút tiếc thương, Đạt thật không cam lòng.
Một lần nữa Đạt gồng cứng người giẫy lên mạnh hết sức nhằm bức sợi dây trói nhưng vẫn vô ích, dây trói quá chặt, cổ tay Đạt đã bị xước một đường rướn máu.
Quân khoanh tay đứng quan sát con chó của cậu đang tức giận và bất lực khiến cậu thích thú mỉm cười.Sau đó Đạt thấy Quân mở ngăn tủ lấy món đồ gì đó ra, lòng Đạt lại lo lắng không biết Quân định làm gì cậu tiếp đây. Và Quân cũng hiểu được nổi lòng của Đạt nên không để Đạt phải chờ đợi lâu.
Quân sục cho cu Đạt nứng lên đỉnh rồi bỏ tay ra thêm vài lần nữa. Đạt la hét quằn quại khó chịu vì bị ức chế đến điên đầu. Tinh trùng sắp bắn đến nơi lại phải chảy ngược vào bàng quang thật là một cảm giác muốn phát điên lên.
Quân cầm lên một cái que bằng kim loại nhỏ, hình trụ mới vừa lấy trong ngăn tủ ra. Quân nối dây điện vào, bôi trơn thân cây kim loại ấy cẩn thận rồi từ từ đưa sâu vào lỗ tiểu trên con cu đang cương cứng của Đạt. Khoảng khắc đầu cây chạm vào lỗ tiểu của mình, lạnh tanh, Đạt cảm nhận được cây thông tiểu đang trường dọc trong lỗ niệu của mình. Đau rát, nhưng lại kích thích vô cùng.
........................
(Hết tập 3)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL, SM] Hạnh Phúc Miền Cát Trắng
Cerita PendekMột mùa hè đáng nhớ của thiếu gia Tiến Đạt khi bước chân vào con đường làm slave cho những người bạn xung quanh của cậu.