Tập 18: Tranh Cát

462 17 1
                                    

Đạt cũng không ngần ngại chạy vào sân lấy quả bóng tạo dáng, khuôn mặt Đạt vô cùng điển trai, thần thái cuốn hút. Quân bấm máy chụp hình, Đạt liên tục đổi dáng, dáng nào cũng đẹp, hình nào cũng làm Quân hài lòng thích thú. Nhìn Đạt tạo dáng mà con cu Quân nứng lên cứng ngắt lúc nào không biết.

Đạt đá bóng mắt nhìn khung thành. Rồi đổi kiểu. Chạy trên sân bóng như tiền đạo. Rồi vào vị trí thủ môn bắt banh, rồi quỳ một chân ôm bóng bên hông, chạy dí theo bóng,... Và vô số tấm hình khác của Đạt trông rất soái ca.

- Đẹp rồi. Cởi áo ra đi. Bộ ảnh tiếp theo sẽ là hình mày cởi trần khoe múi cho mấy em thèm khát.

Đạt cởi cái áo ra để sang một bên. Trên người Đạt còn lại cái quần trắng bóng đá cùng đôi giày thể thao trắng. Set chụp cũng đổi góc máy, Đạt lại chỗ khung thành và hàng rào lưới bao quanh. Lần này là vào kiểu chơi đá banh xong ngồi nghỉ giải lao uống nước. Quân bôi dầu vào khắp cơ thể Đạt cho bóng loáng hấp dẫn hơn.

Quân giơ máy lên chụp ảnh, Đạt tạo nhiều kiểu dáng như một model chuyên nghiệp. Đạt ngồi ngửa người ra sau, đầu ngả lên lưới, ưỡn ngực cao khoe bộ ngực săn chắc, rồi gác tay lên lau mồ hôi, khoe nách dâm nam tính cùng chùm lông nách đen rậm, khoe con chuột bắp tay u tròn.

Hết ngồi rồi nằm ngửa ra sân bóng, gối đầu lên quả bóng đá, gác 1 tay lên trán suy tư, đẹp hút mất hồn Quân. Cuối cùng thì Đạt quỳ gối lên khui chai nước suối, đổ nước suối lên ngực lên cơ thể tắm mát. Hành động này sao chuẩn men lạ thường làm say đắm đối phương. Làm Quân nứng lên vô cùng.

Từng giọt nước mát lạnh chạy dọc trên làn da săn chắc căng mộng của Đạt, Đạt còn dội lên mặt rửa mặt, khuôn mặt Đạt càng sáng bừng lên vẻ điển trai cuốn hút lạ kỳ. Ướt át đến dâm đãng. Cái quần bóng đá màu trắng mỏng tanh của Đạt cũng ướt sũng xuyên thấu bên trong thấy rõ.

Vì vậy nên bước tiếp theo là Đạt phải cởi luôn cái quần bóng đá trắng kia ra. Đạt còn mặc cái quần boxer trắng và chân mang giày trắng tiếp tục chụp những tấm ảnh tiếp theo. Đạt đứng dựa vào thành cột, ưỡn cu cao lên khoe con cu to. Rồi đứng đạp một chân lên bóng hiên ngang, một chàng trai hot boy chơi đá banh chỉ mặc mỗi boxer.

Còn rất nhiều tấm ảnh khác của Đạt mặc mỗi boxer chơi đá banh. Vô cùng menly nhưng không kém phần dâm đãng lạ thường.

- Cởi sịp luôn đi. Trần truồng chụp ảnh.

Sau tiếng nói của Quân thì Đạt ngay lập tức cởi luôn cả cái boxer trên người để sang một bên. Đứng giữa sân bóng trần truồng tạo kiểu chụp ảnh như một người mẫu sex, con cu Đạt cứng lên trong cái khóa cu, gây đau thốn cho Đạt vô cùng, có lẽ là do bản chất chó Đạt dâm dục thích phô dâm.

Đạt tạo những kiểu chuẩn đàn ông dạng chân, chống eo, ưỡn ngực và cu lên khiêu gợi. Vào dáng đá bóng mạnh mẽ, hay quỳ một chân ôm bóng ngang hông. Hai hòn dái nặng trĩu lúc lắc đong đưa vỗ vào đùi Đạt phạch phạch, và cả con cu bên trong khóa vô cùng dâm đãng.

Quân chụp cho Đạt những tấm hình vô cùng đẹp và khoe hết vẻ nam tính mạnh mẽ của Đạt. Quân nhếch mép cười thầm, bây giờ sẽ là những tấm ảnh dâm dục đắt giá vô cùng hiếm có khó tìm đây.

- Tới lúc phô diễn con chó dâm dục trong người mày ra rồi Đạt. Tạo kiểu của những con slave dog dâm dục nhất mà mày biết đi. Nhanh lên!

Đạt trần truồng bò xuống cho giống với con chó. Quân trang bị thêm cho Đạt vòng cổ bằng da màu đen có in tên Đạt, một cái kẹp vú có nối xích với nhau, một cái khóa cu màu đen. Và thêm một cái đuôi chó lúc lắc cắm vào ass Đạt. Giờ thì trông Đạt đẹp hơn nhiều rồi, đẹp như một con chó thật sự.

Đạt bắt đầu tạo kiểu từ những tấm ảnh đầu tiên là bò, bò đi dọc theo sân bóng đá. Đến cây cột khung thành thì Đạt giơ 1 chân lên đái kiểu chó khoe cái khóa cu ra, khuôn mặt đờ đẫn ướt đẫm mồ hôi càng toát lên vẻ dâm dục bội phần. Nước đái từ cu Đạt bắn ra tưới ướt góc cột như đánh dấu lãnh thổ.

Quân để điện thoại lên giá đỡ máy ảnh, chỉnh chế độ chụp hình tự động và liên tục. Rồi Quân đi lại nắm sợi xích cổ của Đạt kéo về phía trước, trông như đang dắt chó đi dạo. Vài bước chân thì Quân xoay lại đạp một chân lên đầu Đạt ấn xuống sát dưới đất, lấy đầu Đạt làm chỗ gác chân.

Rồi Đạt xoay người cho Quân gác chân lên mông thể hiện chủ quyền với chó. Cuối cùng là ngồi hẵn lên lưng Đạt cho Đạt cưỡi bò đi quanh sân. Quân hài lòng xem lại những bức ảnh vừa chụp, Quân chỉnh chế độ làm mờ mặt Quân, nhưng mặt Đạt thì rất rõ nét. Vừa điển trai vừa dâm dục vừa hèn hạ vừa nhục nhã.

Thấy Đạt bò cũng đã mỏi tay nên Quân ra lệnh Đạt quỳ lên nhìn thẳng vào máy ảnh. Hai chân Đạt quỳ dang rộng ra hai bên, khoe toàn bộ đùm khóa cu và hai hòn dái to nặng trịc. Toàn thân là những món đồ chơi dâm dục. Hai tay Đạt phải gác ra sau đầu để thấy toàn bộ cơ thể dâm đãng của Đạt.

Tiếp tục buổi chụp ảnh. Đạt nằm ngửa ra sân bóng, hai chân giơ cao lên, hai tay banh khe mông ra. Quân cũng giúp Đạt lấy cái đuôi chó ra trước, Đạt vừa banh đít vừa ngốc đầu lên le lưỡi như một con chó cái khoe lồn mời gọi trai đến để chịch cậu. Cơ thể trụi lũi không có cọng lông nào.

Chụp chán chê với cả ngàn bức ảnh dâm dục cool ngầu của Đạt thì trời cũng tắt nắng. Quân nhìn đồng hồ rồi cười nham hiểm, Quân kéo Đạt lại chỗ khung thành trói hai tay Đạt lên cao, đồng thời trói hai chân Đạt dang rộng ra hai bên cột, dáng băng keo bịt ngang miệng Đạt lại. Xong xuôi Quân cởi cái áo của Quân đang mặc ra bịt mắt Đạt lại.

Vừa xong thì Đạt nghe rất nhiều tiếng nói cười đi vào sân bóng, nghe tiếng thì đây là tụi nhóc sống gần đây tầm lớp 8 lớp 9 đi chơi đá banh vào mỗi buổi chiều. Tụi nhóc tầm khoảng 8 đứa bước vào nhìn thấy Đạt trần truồng bị trói thì chúng tròn mắt kinh ngạc và tò mò. Thấy vậy Quân nhẹ nhàng lên tiếng.

- Đây là con chó của anh. Hôm nay anh muốn rủ tụi em chơi trò này. Nếu đứa nào chơi giỏi anh cho tiền.

Quân móc ra cả sấp tờ 100.000đ vẫy vẫy, tiền của ba thằng Đạt thì Quân đâu có lo.

- Chúng ta sẽ chơi đá penalty. Đứa nào đá trúng vào ngực hoặc bụng của con chó này thì sẽ được 1 tờ 100k. Đặc biệt đá ngay bộ cu dái của nó thì anh cho luôn 300k. Đồng ý không?

- Dạ đồng ý!

Tụi nhóc đồng loạt hò reo đồng ý vì chơi mà còn có tiền. Tụi nó nhanh nhảu ôm banh vào vị trí đá, dùng hết lực nhắm thẳng vào người thằng Đạt mà đá, và đặc biệt là cu dái thằng Đạt. Tuổi trẻ tài cao, không ngờ tụi nhỏ đá banh rất hay, đá bách phát bách trúng, Đạt liên tục nhận đòn mạnh bạo từ quả bóng phải hét lên rồi rên rỉ.

Đứa đầu tiên sút mạnh quả bóng vào bụng Đạt. Đứa thứ hai thì nhắm thẳng ngay cu dái Đạt mà sút thẳng quả banh vào đó. Rồi đến những đứa tiếp theo, không có một đứa nào đá trượt, không trúng cu dái thì cũng trúng ngực bụng Đạt.

………………………

(Hết tập 18)

[BL, SM] Hạnh Phúc Miền Cát Trắng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ