Tập 2: Biển xanh Cát trắng

1.1K 12 1
                                    

Khoảng sân cũng khá rộng trước khi đến cửa chính căn nhà. Nhưng Đạt còn đi chưa hết khoảng sân ấy thì đầu óc bắt đầu cảm thấy choáng, hai chân đứng không còn vững nữa. Và Đạt ngã nằm dài xuống nền cỏ, Đạt đã ngất đi vì trong chai nước lúc nãy Quân đưa cho Đạt có thuốc mê.

Một lúc lâu sau Đạt dần lờ đờ mở mắt ra, đầu đau nhức, hai cánh tay cảm thấy như tê cứng. Đạt đưa tay lên xoa đầu thì chợt nhận ra hai cánh tay cậu đã bị trói chắc chắn sau lưng. Lúc này Đạt có hơi giật mình hoảng sợ, hai mắt của Đạt cũng bị bịt chặt không nhìn thấy gì càng khiến cậu lo lắng hơn.

Đạt cục cựa thì xác định bản thân cậu đang bị trói ngồi trên ghê, hai cánh tay bị trói ra sau ghế, hai chân cũng bị trói chặt vào chân ghế. Đạt cố gắng nhớ lại là cậu đến nhà của Quân, không lẽ gặp cướp hay sao. Đạt cất tiếng la lớn gọi tên Quân.

- Quân. Quân ơi. Mày ở đâu? Mày có bị làm sao không Quân? Quân ơi!

Nhưng đáp lại lời của Đạt là sự im lặng đến đáng sợ. Đạt vùng vẫy mạnh hơn với hy vọng dây trói sẽ đứt và Đạt trốn thoát, Đạt gồng đến đổ mồ hôi khắp trán và cả cơ thể bóng loáng, cổ tay rướn máu nhưng sợi dây trói vẫn quá chặt khiến Đạt bật lực.

Đạt đang thở gấp từng hơi thì có một bàn tay vuốt dọc trên khuôn mặt điển trai của Đạt làm Đạt giật mình la lên:

- Ai đó. Mở trói cho tao. Đụ má sao lại trói tao vậy chứ?

- Mày biết tao là ai mà. Bất ngờ lắm đúng không. Trò chơi này còn dài, từ từ mà tận hưởng.

Đạt nghe giọng nói thì vừa bất ngờ vừa lo lắng vừa nghi vấn.

- Là mày hả Quân. Mày chơi kì vậy. Mở trói cho tao nhanh.

- Suỵt. Đừng lớn tiếng. Cuộc chơi chỉ mới bắt đầu thôi.

- Đụ má. Mày mau…. Hự hự. Aaaaa…..

Quân vừa đấm hai cái thật mạnh vào bụng Đạt khiến cậu hự lên vài tiếng không thể nói hết câu. Đạt hơi cong người do hai cái đấm ấy khiến Đạt có phần đau đớn. Quân nắm tóc kéo Đạt ngồi thẳng lên rồi mở bịt mắt của Đạt ra. Đạt nheo mắt vài cái lấy lại ánh sáng rồi nhìn Quân rồi nhìn bản thân và nhìn xung quanh căn phòng mà Đạt đang bị trói.

Trên người Đạt vẫn còn mặc cái quần âu lúc chiều, cơ thể cởi trần cơ bắp được những sợi dây trói màu đỏ bao lấy quanh người càng thêm cuốn hút. Đạt nhìn quanh thì xác định đây chính xác là nhà của Quân vì Đạt đã đến đây rất nhiều lần. Nhưng còn căn phòng này, Đạt chưa bao giờ biết đến.

Căn phòng được bao quanh bởi một ánh đèn đỏ mờ ảo nóng bức huyền bí ma mị đang thắp sáng cả căn phòng. Trên tường là vô số những món sextoys mà Đạt thường thấy trên twitter. Trước mặt Đạt là một cái bàn cỡ lớn, đối diện chỗ Đạt là một cái khung chữ X và kế đó là một tấm lưới điện. Nhất thời khiến Đạt có vẻ rùn mình có phần lo lắng và sợ sệt.

Quân vuốt dọc từ trên má của Đạt xuống cổ, xoa nhẹ hai bên xương quai xanh cuốn hút của Đạt. Rồi bàn tay ấy tiến thẳng xuống khuôn ngực vuông vức săn chắc của Đạt thoa đều, điểm tô trên khuôn ngực căng phồng mạnh mẽ ấy là hai núm vú to hồng hào gợi cảm.

Quân lấy tay xoa xoa ngực cho Đạt rồi nhào nặn, thoáng chốc lại bóp mạnh rồi mân mê se se hai núm vú làm Đạt có phần khó chịu tức tối khi cơ thể của cậu lại bị người con trai khác chơi đùa hành hạ tùy thích mà không làm gì được.

Chơi đùa với khuôn ngực chán chê, nhào nặn đến đỏ cả lên thì Quân tiếp tục di chuyển đôi tay xuống phần bụng. 6 múi bụng săn chắc phập phồng của Đạt như đang mời gọi Quân. Quân vỗ tay vào những múi bụng ấy phạch phạch và liếc mắt nhìn Đạt “6 múi bụng của mày chỉ là đồ chơi trong tay tao mà thôi.”

Nửa phần thân trên đã chơi đùa xong, Quân muốn tiếp tục chơi đùa với nửa phần thân dưới của Đạt. Quân mở khóa quần Đạt ra, lần này Đạt cảm thấy như bị xúc phạm cậu đã vùng vẫy la hét dữ dội không muốn Quân làm vậy. Quân chỉ mỉm cười nhẹ rồi gồng tay dùng hết sức kéo mạnh cái quần của Đạt xuống hơn gối.

Đạt giật mình khi cái quần vừa được kéo xuống thì đã thấy hết trọn vẹn cu dái của cậu. Là do lúc chiều trong cơn nóng giận Đạt đã tự tay ném đi cái quần boxer của cậu, thế nên bây giờ cu dái cậu không còn gì bảo vệ, lộ thiên trước mặt người khác, Đạt vô cùng ngại ngùng xấu hổ, nhưng con cu của Đạt thì lại phản chủ, con cu ấy đang ngốc cao lên vì nứng. Đạt thật sự nứng khi bị người khác nhìn cu sao.

Đạt tức tối còn Quân hả hê. Quân nắm lấy con cu của Đạt nắn nắn bóp bóp, nhanh chóng con cu cứng lên cực độ. Quân bỏ tay ra quan sát, con cu của Đạt vừa to lại vừa dài 19cm, đầu khấc nở to hồng hào cong vuốt lên thật hoàn hảo. Chùm lông cu vô cùng rậm rạp và đen nhánh, tuy nhiên được Đạt chăm sóc cắt tỉa gọn gàn nên nhìn đẹp đến cuốn hút rất nam tính mạnh mẽ.

- Mày nghĩ sắp tới đây tao sẽ chơi trò gì với con cu của mày đây? Hả Nguyễn Lê Tiến Đạt?

- Đụ má mày. Mày đang làm trò khốn nạn gì vậy chứ?

- Tao sẽ nói luôn. Chính tay tao sẽ huấn luyện mày trở thành một nô lệ tình dục chính hiệu, một slave dâm dục và là một slave dog hạng nhất. Mày làm quen dần đi. Hãy tập làm quen cách sống và sinh hoạt như một nô lệ, một con chó thật thụ đi. Đừng chống đối tao nếu không sẽ hối hận đó.

- Thằng khốn. Tại sao mày lại bắt tao làm chó? Tao coi mày là bạn mà.

- Tại mày đẹp trai, học giỏi, con nhà giàu. Cơ thể thì săn chắc cuốn hút, khuôn mặt thì điển trai tỏa sáng. Mày có tất cả mọi thứ nhưng sao mày lại đi kì thị LGBT. Họ cũng là con người mà, mày sống như vậy thì không đáng làm người đâu. Để tao dạy mày trở thành một con chó nô lệ, coi bộ hợp với mày hơn đó. Nào, sẵn sàng để bắt đầu chưa con chó của tao? Hahahahaha

Quân mở ngăn tủ lấy ra một cái kẹp vú bằng sắt có nối với nhau sợi xích, Quân cầm đung đưa trước mặt Đạt làm Đạt thêm phần lo lắng hồi hộp. Không để cho Đạt phải chờ đợi lâu như vậy, Quân kẹp cây kẹp đầu tiên vào vú bên trái của Đạt, đầu kẹp bấm sát vào như muốn nghiền nát đầu vú nhạy cảm của Đạt.

Đạt nhăn mặt, hai hàng mày có phần châu lại, cắn chặt răng, khẽ rít lên do đau. Tiếp theo núm vú bên phải của Đạt cũng cùng chung số phận bị cái kẹp kia bấu nghiến. Đạt lại nghiên đầu cắn răng nhăn mặt rít lên từng hồi. Nhưng mà nếu chỉ kẹp như thế thì vẫn chưa có gì vui cả.

Quân nắm lấy hai cái kẹp xoay theo hai hướng khác nhau, kéo theo đó núm vú của Đạt cũng bị xoắn theo cây kẹp và còn bị siết nhiều hơn nữa. Tiếng rít ban đầu giờ đã thành tiếng rên kéo dài hơn, giọng của Đạt trầm ấm tiếng rên cũng rất chuẩn menly. Đạt đang cố gồng người chứng tỏ bản lĩnh mạnh mẽ của cậu, không kêu la năn nỉ kẻ khác khi gặp đau đớn khổ sở như vậy.

Xoắn đến giới hạn cực đại thì Quân bỏ tay ra, Đạt gồng người cắn răng đến đỏ cả mặt, nhưng hai núm vú của Đạt bên dưới còn đỏ hơn nữa do trực tiếp bị hành hạ. Quân cho Đạt vài giây để thở lấy sức rồi lại tiếp tục xoắn kẹp hành hai núm vú tội nghiệp ấy của Đạt tiếp tục.

…………………….

(Hết tập 2)

[BL, SM] Hạnh Phúc Miền Cát Trắng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ