Tập 10: Bình minh trên Biển

659 9 0
                                    

Quân đỡ Đạt dậy, để ngồi lên bồn cầu, vuốt ve từng múi bụng của Đạt, cảm nhận từng múi bụng săn chắc giờ đỏ thẫm ấm ấm đẫm mồ hôi.

Đạt tựa đầu vào ngực Quân tìm điểm tựa, thở từng hơi nặng nhọc, muốn được truyền năng lượng sau bao nhiêu đau đớn trải qua. Quân mĩm cười nắm tóc Đạt kéo mạnh ra không cho Đạt tựa vào, Quân mở vòi sen xịt nước vào khắp người Đạt rồi bắt đầu tắm sạch sẽ cho Đạt.

Xong xuôi Đạt trần truồng bò theo chân Quân đến căn phòng bạo dâm kia, lại bắt đầu một chuỗi ngày học tập làm chó. Quân trêu đùa cơ thể Đạt, huấn luyện Đạt kỹ càng từng chút một, tiêm dần vào não Đạt là một con chó phải biết nghe lời chủ nhân, xem mệnh lệnh của Quân là tuyệt đối, mọi thứ phải thông qua Quân quyết định.

……………………

Vài ngày sau trên trang thông tin của trường đăng lịch sinh hoạt công dân cho sinh viên. Ngày mai Đạt và Quân phải lên trường tham dự cái buổi sinh hoạt nhàm chán đó. Tuy không muốn đi nhưng đó lại là hoạt động bắt buộc nên cả hai phải tham dự. Sau hơn 1 tuần được huấn luyện kỹ càng thì giờ đây Đạt đã quen và chấp nhận bản thân là một nô lệ, còn Quân thì đã rất hài lòng về sự tiến bộ và biết nghe lời của Đạt.

- Ngày mai tao sẽ cho mày đến trường trong bộ dạng một con chó nô lệ, chắc là thú vị lắm đây!...

Đạt nghe mà khẽ run sợ, làm chó đến trường sao? Số phận của Đạt rồi sẽ ra sao khi đã chấp nhận làm chó cho Quân!

Sáng hôm sau Đạt dậy rất sớm, quỳ trong chuồng chó đợi Quân dậy mở cửa chuồng, vì nếu Đạt dậy trễ hơn Quân tất nhiên sẽ bị phạt nên những ngày qua Đạt đã cố gắng dậy sớm thật sớm làm hài long Quân.

Vẫn như mọi ngày Quân tắm cho Đạt thật sạch sẽ thơm tho, rồi Quân ném cho Đạt một cái quần kaki mới để Đạt mặc đến trường. Bao lâu nay trần truồng giờ được mặc lại đồ khiến Đạt có hơi lúng túng. Nhưng không có áo thì làm sao Đạt vào trường được. Đạt muốn hỏi nhưng rồi thôi, vì Đạt sợ thắc mắc sẽ làm Quân có cớ đấm cậu.

- Xuống lấy xe chở tao lên trường. Nhanh đi.

Ánh nắng buổi sáng rọi thẳng vào cơ thể săn chắc đang cởi trần chạy xe của Đạt trông vô cùng hấp dẫn, vài giọt mồ hôi lấm tấm trên trán trên ngực và bờ lưng rộng của Đạt khiến con cu của Quân khẽ trỗi dậy bên trong lớp quần. Quân ngồi phía sau tận dụng thời cơ se se liên tục hai núm vú của Đạt.

Hai núm vú của Đạt nhọn lên se cứng lại do kích thích từ Quân, Quân chơi vú chán rồi thì nhào bóp cả khuôn ngực săn chắc của Đạt làm Đạt khẽ rít lên do đau. Chơi chán ngực Đạt thì Quân ôm ngang bụng Đạt, sờ nắn vuốt ve những múi bụng nhấp nhô và mò xuống con cu của Đạt.

Cu Đạt vẫn còn nằm trong khóa, nên Quân cố ý muốn trêu đùa, móc cả đùm khóa cu Đạt ra khỏi quần, nhưng Đạt lo sợ khẽ đảo tay lái mấy lần nên thôi Quân tha cho Đạt không mò cu nữa. Quân ôm người Đạt, ôm cả cơ thể săn chắc mướt mồ hôi ấm áp của Đạt vào lòng, dựa đầu vào tấm lưng dày của Đạt hít mùi hương buổi sáng.

Đạt hơi ngại với mọi người xung quanh nhưng không thể làm gì khác đành cố gắng nhẫn nhịn, gồng người lên tập trung chạy xe. Đạt không ngờ có ngày một người con trai sẽ ngồi sau xe cậu và ôm cậu. Nơi đó Đạt dành chở những em gái xinh tươi cơ mà. Hình ảnh này Đạt không bao giờ dám nghĩ đến, nhưng biết làm sao được, đó lại là chủ nhân của Đạt.

Trên đường đến trường chạy ngang qua chỗ bán cơm tấm, Quân kêu Đạt ngừng xe cả hai vào trong ăn sáng. Hot boy Tiến Đạt cởi trần dâm đãng làm cô bán cơm liếc mắt trêu ghẹo, còn bới cho Đạt nhiều cơm nhiều thịt hơn hẳn Quân. Quân mĩm cười quay qua nói nhỏ vào tai Đạt.

- Bò lại liếm chân cảm ơn cô đi.

Đạt chết trân, bất ngờ trước câu nói của Quân, Đạt khẽ định quỳ xuống làm theo lời Quân thì bất ngờ Quân nắm tay kéo Đạt ngồi lại ghế ký vào đầu Đạt một cái rõ đau.

- Con chó này ngốc quá. Kêu vậy mà cũng làm. Ai nỡ để mày làm vậy.

- Cảm ơn cậu chủ.

- Thôi ăn nhanh đi.

Quân lấy hết thịt nướng từ dĩa của Đạt. Cho Đạt ăn cơm trắng với nước mắm, đến khi Quân ăn hết thịt thì bỏ qua cho Đạt 2 cây xương, Đạt cũng không nói gì chỉ lặng lẽ nút sạch sẽ hai cây xương ấy. Khi cả hai ăn xong Quân lấy tiền ra kèm theo cuộn băng keo, Quân dán hai tờ tiền lên hai núm vú của Đạt rồi kêu Đạt đi ra tính tiền.

Sự dâm dục này làm cho cô bán cơm suýt chảy cả nước dãi, hai mắt tròn vo thích thú. Còn Đạt ngại đỏ mặt, nhục nhã muốn đi cho nhanh. Cô bán cơm từ từ gỡ miếng băng keo ra, tận dụng thời cơ sờ nắn vuốt ve cặp ngực săn chắc của trai trẻ. Khi tháo ra xong Đạt mừng rỡ nhanh chân chạy lẹ ra leo lên xe lập tức.

Quân mĩm cười ngồi lên xe cho Đạt chở đến trường tiếp. Còn cách vài cái ngã tư nữa là đến trường Quân kêu Đạt dừng xe lại, Quân lấy trong ba lô ra cái áo đưa cho Đạt mặc vào để vô trường, đồng thời gắn thêm kẹp vú cho Đạt, Đạt khẽ rít lên do đau rồi lại tiếp tục gồng người chạy xe vào trường.

Đạt đi đến trường với danh hiệu hotboy vẫn còn đó, bao người ganh tị, nhưng có ai biết được anh chàng hotboy kia lại đang cảm thấy vô cùng khổ sở và nhục nhã đến mức độ nào đâu. Bởi từ hôm qua Quân đã nhét vào ass Đạt 3 quả trứng rung có dây, hôm nay lại đeo thêm hai cái kẹp lên vú Đạt và cả cái khóa cu có điện kia nữa.

Trời buổi sáng vô cùng mát mẻ nhưng từng bước chân của Đạt vào trường lại nặng trĩu lo lắng vô cùng.

- Ê Đạt sao nay mày đến trễ vậy?

Đó là tiếng của thằng bạn chung lớp với Đạt và Quân. Tụi nó đang chơi đá cầu giữa sân. Đạt thường hay chơi đá cầu chung với tụi nó chút xíu trước khi lên lớp học. Nhưng giờ đây Đạt phải nhận được sự cho phép của Quân, vì Quân chủ nhân của cậu. Đạt khẽ nhìn qua Quân với ánh mắt muốn xin phép nhưng chưa kịp nói thì Quân cất lời.

- Cứ chơi đi rồi lên sau. Tao lên phòng sinh hoạt trước đợi mày. Nhớ là không được lên trễ giờ sinh hoạt.

Nói xong Quân đi trước, Đạt chạy lại với tụi bạn ngay. Nhưng Đạt không ngờ ở trên ban công tầng 1 Quân đang đứng quan sát Đạt chơi. Quân với tay vào trong ba lô, Quân bật công tắc cho 3 quả trứng rung trong ass Đạt hoạt động. Mới đầu với công suất khá nhỏ nhưng cũng đủ để kẻ phải mang trứng rung kia nhăn nhó mặt mày.

Quân mĩm cười thích thú quan sát biểu cảm nhăn nhó trên khuôn mặt điển trai của Đạt. Đạt liên tục làm rớt cầu, dường như không còn đủ sức để tập trung đá chính xác được nữa. Đạt vận động di chuyển nhiều vô tình tạo điều kiện cho trứng rung chuyển động mạnh hơn, khiến Đạt khổ sở nhiều hơn.

Điều này ảnh hưởng đến cuộc chơi, làm lũ bạn tò mò thắc mắc sao hôm nay Đạt lại chơi dở tệ như vậy. Một đứa bạn lên tiếng hỏi Đạt:

- Ê Đạt? Mày sao vậy? Chơi gì mà yếu xìu
?
- Hôm qua tao té nên hôm nay chân hơi đau xíu không sao đâu.

Nói xong Đạt cười rồi chạy đi nhặt trái cầu.

……………………

(Hết tập 10)

[BL, SM] Hạnh Phúc Miền Cát Trắng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ