Tập 15: Hoàng Hôn trên Biển

450 7 0
                                    

Cánh cửa nhà kho lại mở ra khiến Đạt vô cùng bất ngờ và lo lắng vì đó chính là huấn luyện viên đội tuyển bơi lội của Đạt, thầy Đào Xuân Hòa.

Thầy Hòa nhìn thấy Đạt nằm trần truồng khiêu gợi trên nền đất thì cười lên thích thú. Thầy Hòa ngồi xuống lấy tay lướt lên ngực Đạt xuống tới những múi bụng lấp ló ẩn hiện của Đạt rồi cười lớn lên. Bàn tay to ráp ấy tiếp tục di chuyển trên người Đạt khám phá, nắm lấy con cu to lớn rồi mân mê hai hòn dái căng bóng của Đạt.

- Bơi giỏi như mày thì chắc chắc phục vụ đàn ông cũng phải giỏi lắm đây.

Thầy Hòa chọt ngón tay xuống phía dưới tìm lỗ hậu của Đạt rồi chọt vào khám phá. Ngón tay Thầy Hòa thọc ra vào trong người Đạt làm dậy lên từng cơn sướng khoan khoái. Thầy Hòa không còn kiềm chế nổi nữa cởi hết quần áo ra rồi nhanh chóng chồm tới ngồi lên mặt Đạt đặt lỗ ass ngay miệng Đạt.

Đạt vô tư le lưỡi ra liếm vào lỗ ass Thầy Hòa, còn ngoáy sâu vào bên trong khiến Thầy Hòa nảy người lên sướng rân người. Thầy Hòa nứng lên như một con gấu hung dữ, Thầy Hòa xốc người Đạt lên mạnh bạo, rồi cầm cặc đút vào sâu trong hậu môn Đạt cái ọt. Đầu cặc Thầy Hòa đâm mạnh, liền tách hai khối thịt bên trong lỗ hậu Đạt mà tiến sâu vào.

Cơn đau nhói lên nhưng rồi cũng nhanh chóng dịu xuống bởi Đạt đã quá quen với việc bị cặc đụ vào rồi, cơn sướng chỉ chập chờn chờ đợi để trỗi dậy. Thầy Hòa vừa đụ vừa cắn vào khắp cổ vai và ngực Đạt, vết cắn cơ thể Đạt tím đen đau đớn. Thầy Hòa đụ Đạt nhịp ra nhịp vô rất mạnh bạo, như muốn xé nát cơ thể Đạt ra trăm mảnh.

Tiếng ọp ẹp va chạm, tiếng rên rỉ của cả 2 vang khắp phòng, không bao lâu sau cảm giác đầu cặc Thầy Hòa nở to ra, nóng hổi, rung lên bần bật rồi từ lỗ đái khép chặt của Thầy Hòa, tuôn ra những dòng tinh trùng nóng ấm nồng nồng tanh tanh lợ lợ bắn sâu thẳng vào trong lỗ hậu của Đạt.

Đã xử xong thằng hot boy ưu tú của đội tuyển, thầy Hòa mệt lả đi ngồi ra thở hỗn hễn nghỉ mệt một lúc. Còn Đạt dường như đã cạn sức sau ngày dài bị đụ bởi 5 con cặc khổng lồ liên tiếp nên cậu nằm thiêm thiếp mắt lại muốn ngủ một giấc thật sâu. Thầy Hòa lấy điện thoại chụp hình Đạt lại đủ mọi góc để làm kỷ niệm.

Sau đó thầy Hòa đi ra khỏi nhà kho, đưa cho Quân 5 triệu như đã hứa vì đã giúp thầy đụ được cậu học trò ưu tú này. Mọi thứ xong xuôi thì trời đã tối Quân trở vào với Đạt thì đã thấy Đạt ngất đi từ lúc nào. Quân dìu Đạt vào nhà vệ sinh gần đó tắm lại cho Đạt sạch sẽ, mặc quần áo đầy đủ vào cho Đạt rồi chở cậu về nhà.

Về đến nhà Quân đặt Đạt nằm lên chiếc giường êm ái của Quân rồi đi pha nước ấm lên lau người cho Đạt. Quân cẩn thận lau người Đạt từng chút một. Quân vuốt tay Đạt, nhìn thấy vết bầm tím trên bắp tay Đạt do bị 4 thằng kia hành hạ khiến lòng Quân hơi nhói lên. Phải chăng lúc chiều cậu đã hơi quá đáng với Đạt.

Lau đến bắp tay của Đạt, khẽ thấy Đạt nhăn mặt đau đớn thì Quân làm chậm lại, vết bầm trên bắp tay, ở giữa bụng và khắp người cả Đạt đều có, vết bầm tím đen đau nhức. Lúc này Quân nhìn Đạt lại thấy hơi xót cho cậu. Quân lấy thuốc bôi vào vết bầm, và cả thuốc bôi vào ass Đạt để giảm đau và mau lành.

Quân ngồi xuống kế Đạt vuốt lên khuôn mặt điển trai của Đạt. Nhìn khuôn mặt cậu lúc ngủ sao hiền lành ngoan ngoãn như vậy, không giống vẻ mặt kên kiệu phách lối trước đây. Quân nhẹ nhàng cuối mặt xuống, đôi môi Quân gần chạm vào đôi môi của Đạt, chỉ tích tắc nữa thôi nhưng Quân đã bật dậy ngồi thẳng lên.

- Mày chỉ là con chó của tao. Tao không thể có cảm xúc với thằng chó như mày được. Mày chỉ là một thằng nô lệ của tao thôi. Tương lai của mày là ở trong tay tao.

Quân ngồi bật dậy lấy cái bóp móc tiền ra. Nhờ thằng chó Đạt mà hôm nay Quân kiếm thêm được 52 triệu trong tay. Quân đặt sấp tiền lên môi Đạt rồi hôn vào sấp tiền đó rồi cười lớn vang dội khắp phòng.

.....................

Sáng hôm sau Đạt giật mình tỉnh dậy, nhìn đồng hồ đã hơn 8 giờ sáng. Đạt vỗ đầu trách bản thân sao dậy muộn đến vậy. Đạt chợt nhớ đến Quân, nhìn khắp phòng không thấy Quân đâu, chỉ thấy bản thân đang ngồi trên chiếc nệm êm ái của Quân, Đạt lập tức phóng xuống sàn nhà.

Cái lạnh của sàn nhà làm Đạt bừng tỉnh, như một con chó ngủ dậy phải kiếm chủ nhân, nhìn thấy chủ nhân thì mới yên tâm. Với bản năng vốn có Đạt đã nhanh chóng thích nghi, Đạt vào tư thế bò 4 chân rồi bò nhanh ra khỏi phòng, bò từng bước xuống bậc thang tìm cậu chủ Quân.

Xuống đến nhà bếp thì thấy Quân đang làm bữa ăn sáng. Nhìn từ phía sau dáng Quân thật đẹp, vào đứng bếp lại càng cuốn. Vô thức Đạt đưa tay chạm lên môi nhớ đến tối qua hình như Quân hôn Đạt. Đạt mãi nhớ đến và chìm đắm thì mùi thức ăn thơm phức bay đến làm Đạt quay về thực tại.

Đạt lắc đầu mạnh mấy cái suy nghĩ “Không phải. Đó chỉ là mơ thôi. Không thể nào. Nhung mà Quân thật cuốn hút. Không đúng. Mày là trai thẳng mà Đạt ơi. Mày thích con gái mà Đạt. Nhưng mà sao mình lại muốn được Quân hôn một lần nữa chứ.”

- Ủa dậy rồi hả. Tao thấy mày mệt nên cho mày ngủ thêm đấy. Định làm đồ ăn xong mới kêu mày, mà... Không ngờ mày cũng dậy sớm quá.

- Gâu ... Gâu.

- Thôi được rồi lên bàn ngồi ăn với tao. Chó ngoan.

- Dạ.

- Nay còn nhiều việc phải làm lắm. Mày còn lên trưởng tập luyện và nhận phiếu đi thi bơi cho đội tuyển nữa mà.

- Dạ… Lần này chọn 3 người đi thi. Hy vọng con và cậu được đi thi cùng với nhau.

- Ừ. Thôi ăn đi. Trước khi lên trường tao sẽ chở mày đến chỗ này.

- Đi đâu vậy cậu?

- Đến nơi rồi biết. Ăn nhanh đi!

Nghe câu nói của Đạt là muốn cùng Quân đi thi đấu, làm Quân hơi ngập ngừng, Quân lén nhìn vào mắt Đạt “Sao nay nó tốt với mình vậy chứ.” Quân bưng ra 2 dĩa thức ăn thơm phức đặt lên bàn, Đạt đã đói bụng lắm rồi nên ăn nhanh chóng. Xong xuôi lên phòng Quân cho Đạt mặc quần áo chỉnh tề đẹp đẽ để ra khỏi nhà chung với Quân.

Nhưng trước khi mặc quần Quân cắm vào ass Đạt một cái plug rung khá mạnh do Quân điều khiển. Ngồi phía sau xe máy do Quân chở đi, lòng Đạt cứ bồi hồi không biết Quân sẽ đưa cậu đi đâu. Con đường hai bên quá quen thuộc với Đạt, chiếc xe dừng lại ngay trước cửa căn nhà của Đạt.

Đạt bước xuống mở cửa cho Quân chạy xe vào nhà mà lòng đầy lo lắng. Từ ngày bị Quân bắt làm chó Đạt ở suốt bên nhà Quân, nay mới được trở về nhà của Đạt, căn nhà vài chỗ đã đóng bụi do lâu rồi không có ai dọn dẹp vệ sinh.

- Nhà này ba mẹ mày mua cho mày đẹp đó. Vị trí đắc địa, gần trường, gần trung tâm hơn là nhà tao. Mày đọc tờ giấy này rồi ký tên vào cho tao.

Quân vào nhà đóng cửa lại rồi cất tiếng nói, Đạt cởi hết quần áo quỳ sẵn dưới nền nhà nghe lệnh Quân.

………………………

(Hết tập 15)

[BL, SM] Hạnh Phúc Miền Cát Trắng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ