Nhân lên tiếng.
- Bú liếm vậy đủ rồi, lật nó lại, tới lúc tụi mình đụ cái cơ thể săn chắc nam tính của thằng chó hot boy vạn em mê này rồi.
Nguyên vẫn còn nhây mãi vẫn không chịu rời khỏi cu Đạt nên bị Nhân và Trí đẩy ra, hai thằng lật người Đạt nằm sấp lại, cặp mông thịt săn chắc phổng phao của Đạt nhô lên trên trong cặp mắt thèm thuồng của cả 4 thằng con trai. Trí đẩy mấy đứa kia qua một bên rồi ngồi xuống đưa tay bóp lấy hai bên mông Đạt.
- Sướng tay quá tụi bây!!
Trí cúi xuống đưa răng cắn lên hai bên mông Đạt rồi banh rộng khe mông Đạt ra, cái lỗ nhỏ xíu đỏ hồng ấy, những sợi lông tơ làm tô thêm điểm hấp dẫn cho cái lỗ, Trí đưa hai ngón tay lên miệng mút ướt rồi đút vào lỗ hậu Đạt mà thọc một cái mạnh. Đạt rên rỉ ư ử theo tay Trí, Trí lòn tay luồn lách khám phá bên trong lỗ hậu của Đạt.
- Ấm thật chứ. Chuẩn bị đón nhận nè thằng chó Đạt cặc bự.
Trí nói rồi ưỡn người, nhổ nước miếng vào lòng bàn tay rồi đưa lên thoa đều thân cặc. Đạt đỏ mặt rên ư ử cắn răng nhấp môi khi đầu cặc Trí khoan sâu vào cái mép lỗ khít rịt của Đạt mà thúc mạnh vào mấy cái.
- Đụ má…cái…cái lỗ….đã quá tụi bây ơi…nó ép…ép…chặt cặc…tao…này…
Trí đánh mạnh chát chát vào mông Đạt rồi lấy tay xoa xoa chỗ vừa bị ửng đỏ hằn lên 5 dấu tay của Trí rồi nó đụ Đạt dữ dội, không một chút thương tiếc.
- A a a........ Đau quá. Rát quá.........
- Mày có sướng không. Trả lời nhanh lên.
- Sướng quá. Aaaaaaaa....
Trí tiêp tục đánh bôm bốp vào hai bên đít Đạt, cặc của Trí đang đâm vào rút ra sâu hết cỡ trong người Đạt. Trí cười cười rồi ngoáy cặc một vòng bên trong đít Đạt xong thì lại thúc mạnh hai cái đẩy người Đạt chồm về trước, cặc Trí đi sâu hết cỡ vào bên trong, những chùm lông dái cọ sát vào mép lỗ của Đạt làm Đạt ngứa ngáy khó chịu vô cùng.
- Tập gym chăm chỉ cho đô con… Cho cặc bự hơn người ta…để rồi…hộc hộc hộc…để rồi cũng bị mấy thằng con trai đụ cho banh lồn…
- Nói tao nghe coi Đạt... Mày có đang nứng không. Mày có khoái bị trai đụ không.
Lâm và Nguyên liên tục khẩu dâm sĩ nhục Đạt. Trí chợt nhăn mặt rên lên, Trí muốn rút cặc ra nhưng lúc đó cái lỗ của Đạt đã ép chặt khít thân cặc Trí.
- Aaaaaa. Đụ mẹ mày. Aaaaa đã quá. Chết tao.
Trí rú lên rồi bắn tinh xối xả vào bên trong người Đạt. Trí ngã xuống mà nằm một đống thở lấy thở để, mệt lã người không còn sức nữa. Trí quậy tang hoang cái ass của Đạt rồi. Cái lỗ của Đạt đã nở rộng lắm rồi. Lâm đút cu vào tận hưởng nhưng vẫn không đã nên Lâm kêu Nguyên ngồi xuống.
- Ê Nguyên chơi 2 cây 1 lỗ đi mày. Cái lỗ của thằng chó này rộng tan quác rồi.
- Ok. Cu tao cũng to nha. Chắc rách lồn thằng chó Đạt quá.
- Kệ nó. Rách càng đã. Cho nó khỏi khép lại luôn. Hahahaha.
Nguyên đưa tay mần mò cặp mông thịt của Đạt cho thõa rồi cũng đút cặc ngay vào sau Lâm, hai con cặc chen chút chiếm phần bên trong người Đạt, hai đứa nhấp đều, dần dần lại tăng tốc, thằng này rất biết giữ nhịp thì thằng kia tăng sức lực mạnh hơn. Có khi cả hai cùng đồng thời đâm vào và nhấp lút cán.
Cơ thể Đạt cứ rần rần lân lân, Đạt dâm đãng ngứa ngáy, ngứa hai đầu vú, ngứa đầu cặc, ngứa lỗ đít, cho nên khi có cặc đâm vào giúp gãi ngứa cho lỗ đít Đạt thì Đạt phê pha hưởng thụ. Đạt há miệng ra thở hỗn hễn rồi quay đầu nhìn hai thằng Nguyên và Lâm đang giã cặc vào lỗ hậu của Đạt thật mãnh liệt.
Nguyên và Lâm đụ Đạt mà thân thể ướt sũng mồ hôi, mỗi khi chúng nó đụ Đạt, chúng nó lại rên rỉ hoà âm vào nhau, nhăn mặt biểu cảm sung sướng khiến cho mặt chúng nó càng dâm đãng hơn.
- Aaaaaaaa.....
Cu của Lâm bị siết chặc phê từng hồi khiến Lâm chịu không nổi nhanh chóng bắn hết tinh dịch vào trong người Đạt, nó rên lên rồi rũ người ra, cặc Lâm nhanh chóng xìu xuống rút ra. Nguyên tăng tốc độ lên mạnh bạo đâm vào điểm G của Đạt, rồi Nguyên cũng lên đỉnh bắn xối xả tất cả tinh vào bên trong người Đạt.
Còn lại Nhân là người cuối cùng. Nguyên vừa rút cặc ra thì Nhân lại tiếp tục đâm mạnh vào và nhấp mãnh liệt không thua gì Nguyên. Nhân nắm tóc Đạt kéo ngược lên thật mạnh rồi tát vào mặt Đạt cái mạnh sau đó phun nước bọt vào mặt Đạt. Dù bị khinh bỉ sĩ nhục đến tận cùng, nhưng khuôn mặt của Đạt vẫn toát lên vẻ đẹp trai dâm đãng.
Đạt không còn chút sức lực nào để mặc cho Nhân hành hạ đến te tua tả tơi. Đạt thả lỏng người ra mặt úp xuống nền gạch lạnh tanh ướt nhẹp lim dim mắt. Đụ ass đã đời đến lúc Nhân gần bắn thì xoay Đạt nằm ngửa lại rồi Nhân đút cu vào miệng Đạt đụ tiếp tục. Đạt rên ư ử trong cổ họng, Đạt le lưỡi nút lấy cu Nhân, nút liên hồi như thèm thuồng đã lâu.
Và rồi Nhân không còn kiềm chế nổi nữa, Nhân gồng người rồi rít lên phóng tinh xối xả, bắn thẳng vào sâu trong họng Đạt, lên khuôn mặt Đạt, vào mũi Đạt, và lên cả khắp người Đạt.
Nhân liếc mắt nhìn bắp tay của Đạt, bắp tay to bự săn chắc bơi lội nhanh thoăn thoắt ấy, tại bắp tay to khoẻ này mà khiến cho Nhân lúc nào cũng thua cũng phải xếp hạng phía sau Đạt. Nhân dùng đầu gối đè mạnh lên hai bắp tay của Đạt ấn xuống rồi chà lắc thật mạnh.
- A a a a a a ....... Đau quá a a a a .....
Đạt nảy người đau đớn, cơ hai bắp tay muốn dập nát đến nơi, tay Đạt đau nhức vô cùng, không nhấc lên nổi. Nhân thích thú cười khẩy rồi đứng lên đạp một chân lên ngực Đạt tỏ vẻ chiến thắng, rồi đạp lên người Đạt bước sang một bên, Đạt nhăn mặt hự lên một tiếng rồi rên rỉ.
Chưa dừng lại mà Lâm thọc ngón tay vào trong lỗ Đạt mà móc ngoáy gì đó, một hồi thì moi ra những dòng tinh dịch mà cả 3 thằng trước đã bắn vào trong người Đạt, từng dòng từng dòng thi nhau chảy tràn ra ngoài mép lỗ. Lâm dùng tay hứng lấy những dòng tinh rồi trét ra khắp cơ thể của Đạt.
Nhân bước đến nắm tóc Đạt kéo mạnh một cái cho Đạt ngồi lên. Đạt la lên một tiếng do đau nhưng cũng cố ngồi thẳng lên theo ý của Nhân. Tiếp theo cả 4 đứa chĩa cu đái lên người Đạt, đái từ trên đầu xuống, cả cơ thể Đạt ướt đẫm nước đái, một lần nữa Đạt bị sĩ nhục đến tận cùng. Trên tay tụi nó vẫn là những cái điện thoại quay lại cảnh dâm dục nhục nhã của Đạt.
Cuối cùng Lâm đẩy Đạt nằm dài ra trên vũng nước đái, thuận tiện Lâm sút thẳng một cú đá mạnh vào hai hòn dái của Đạt. Xong xuôi cả 4 đứa ra về, Đạt ôm dái lăn lộn rên rỉ đau thốn tận cùng. Rồi Đạt ráng dùng chút sức cuối cùng còn sót lại bò lên liếm hết nước đái và tinh dịch của cả 4 đứa kia đang vương vãi trên sàn nhà trước mệnh lệnh của Quân.
Trời sụp tối, sân trường vắng vẻ không còn ai. Đạt vẫn trần truồng nằm trong đó thở hỗn hễn khi vừa dọn xong đống tinh trùng và nước đái. Cánh cửa nhà kho lại mở ra, một bóng người cao lớn săn chắc vững chải xuất hiện.
………………………
(Hết tập 14)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL, SM] Hạnh Phúc Miền Cát Trắng
Short StoryMột mùa hè đáng nhớ của thiếu gia Tiến Đạt khi bước chân vào con đường làm slave cho những người bạn xung quanh của cậu.