Tháng 4 - Mùa xuân,năm 3 cao trung. Cô nàng Ongsa đang ngồi bệt dưới mặt đất tại khu đất trống phía sau trường học.Trong suốt mấy tháng vừa qua, cô ngoài việc bả thân mình được tiếp xúc với ngôi trường mới và những kiến thức nằm ngoài sự hiểu biết của cô, thì cô còn thấy bản thân đang khai phá thêm một điều mà chính mình chưa từng biết tới. Đấy chính là sức chịu đựng của cô và nó đang ở trên một tầm cao mới. Cơ mà không biết điều này liệu có phải là một điều gì đó tốt hay không ?!
Ngẫm một chút về quá khứ thì ngày cô chưa sang Nhật, dù thật rằng cô nàng là một người nhút nhát nhưng cũng không đến mức phải đển bản thân chịu đựng việc gì quá nhiều hay quá lâu. Dù ít dù nhiều thi cô nàng sẽ thế hiện ra rằng cô không thích điều đấy, hoặc Ongsa cũng có thể lựa chọn nói giảm nói tránh để người khác biết ý mà dừng lại hành động của mình
Ví như những ngày cô mới vào S-tar, lúc bị đàn anh khối trên đến trêu chọc, hắn còn dí thẳng camera quay cô. N' Ongsa vẫn biết lấy tay che điện thoại của người đàn anh và bảo hắn dừng hành động của mình lại. Hoặc những lúc P'Ton trêu cô, nói những câu sến súa, đem hoa đến tận lớp cho cô hay thậm chí là nắm tay, xoa đầu. Vì là người thân thiết nên cô nàng không ngại mà tỏ rõ thái độ của mình. Nhìn gương mặt là biết cô nàng đang cáu như thế nào với bạn của chị mình.
Đúng, khi còn ở Thái , Ongsa vẫn là Ongsa, vẫn dám nói lên tiếng lòng của mình. Nhưng đó là ở Thái, còn đây là Nhật Bản. Ongsa đúng là có vẻ đã thay đổi nhưng đang theo hướng tệ với bản thân cô nhiều hơn thì phải.
Lại kể, từ ngày N'Ongsa gặp Ping thì đúng như những gì ả ta đã hứa hẹn thì cuộc sống của nàng đã có nhiều chuyển biến hơn, cụ thể là bị bắt nạt thì hẳn là tệ hơn rồi nhỉ
Ả ta liên tục đến lớp làm phiền Ongsa, bắt cô phải nghe theo mệnh lệnh của ả. Xong còn sai bảo cô đi mua những món đồ linh tinh cho ả. Phải nói tiền sinh hoạt phí mà nhà trường cung cấp đã không dư được bao nhiêu, nay vì ả mà nhiều hôm Ongsa phải nhịn đói để sống ngày.Chưa kể ả còn rủ cả những người bạn trong lớp cô cùng bắt nạt cô và ả sẽ trả cho họ một khoản hậu hĩnh thế nên những người đó không ngại gì mà không chấp nhận lời đề nghị của Ping.
Ngoài giờ học thì có Ping và bạn bè của ả bắt nạt. Trong tiết học thì bị những người học chung lớp bắt nạt, nào là bị rạch nát bàn rồi những vệt chữ không rõ nét đầytrên bàn chủ yếu là chửi rủa cô hành cô ngày nào cũng phải tốn thời gian lau chùi. Nào là bắt cô phải trực nhật một mình trong khi chúng nó lại xả thêm rác cho cô dọn. Bao nhiêu việc nặng nhọc trong lớp đều đùng đẩy qua cho cô, nhưng như vậy với cô thì vẫn là còn đỡ hơn những ngày bọn nó chơi ác thả đinh vào giày và hộc bàn của cô đấy.
~~~
Đã hai tháng kể từ ngày Ongsa chạm mặt Ping rồi và chả hiểu sao nay cô không gặp rắc rối gì cả, hẳn là ả bắt đầu thấy chán rồi đi.
" Mình biết là rồi ả cũng sẽ ngưng đụng đến mình mà, ai rồi cũng chán thôi, may là không có gì quá hơn, chịu đựng chút cũng được" - Ongsa thầm nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngsaSun] 23.5 Độ Nghiêng nhưng ở vũ trụ khác ?!
FanficNếu Ongsa và Sun chia tay và không quay lại với nhau thì mọi chuyện sẽ như thế nào ? Liệu Trái Đất có rơi khỏi quỹ đạo của Mặt Trời vĩnh viễn hay họ lại quay về bên nhau ? Nếu có 1 timeskip đến khi mấy bạn nhỏ lên đại học cùng cuộc sống tại trường t...