Đại học X danh giá tại Thái Lan, nơi đào tạo tất cả ngành nghề từ hot nhất cho đến những ngành nghề có thể ai nghe qua cũng đều không biết là có ngành đó. Miễn là các bạn sinh viên có nhu cầu học thì ngôi trường đó hoàn toàn tạo điều kiện để các bạn trẻ có cơ hội chạm đến ước mơ của mình. Dù nói là vậy nhưng để đặt chân vào trường thật sự không phải là điều dễ dàng.
Đầu tiên phải nói đến chắc chắn là tỉ lệ chọi vô cùng cao vì hầu hết mọi người đều muốn đặt chân vào ngôi trường này, điều thứ 2 chính là kể cả vào được trường thì học phí lại vô cùng đắc đỏ thế nên hầu hết các bạn trẻ trước khi nộp hồ sơ xét tuyển đều truyền tai nhau rằng nếu không đủ khả năng tranh học bổng thì tốt nhất đừng vào. Chính vì lẽ đó nên vô hình chung lại thêm một vấn đề là hầu hết những người học ở đây chỉ toàn là những người cực kì giỏi hoặc rất lắm tiền.
Sun nhà chúng ta tuy nói là gia đình có công ty riêng thế nhưng để học ở đây 4 năm mới mức học phí 500.000 Baht/ học kỳ thì thật sự quá đắc đỏ rồi. Thế nên bé mèo cam không thuộc hàng lắm tiền đâu, nàng là học bá trong trường đó.
~~~
Sun phải nói là đã rất vui khi biết 2 người bạn tốt của mình cùng thi vào trường của cô. Và càng hoan hỉ hơn khi cả nàng, Bec,Film và cả Aylin đều đậu vào trường. Dù cả 4 người đều học khác ngành như nhiêu đó cũng đủ để cô nàng vui vẻ suốt một quãng thời gian dài.
Cánh cửa đại học mở ra, đối với Sun như đến với chân trời mới. Ngôi trường này thật sự quá rộng lớn, đến mức đã nhập học được cả tháng rồi mà vẫn cứ đi lạc. Mặc dù đã được P'Alpha và P'Luna cảnh báo trước nhưng nàng không thể ngưng đi lạc được, rộng quá mức tưởng tượng rồi.
Thật ra thì mèo nhỏ cũng không mấy gì muốn đi lòng vòng trong trường đâu nhưng vì hôm nay trường tổ chức buổi tuyển thành viên cho các câu lạc bộ dành cho các bạn sinh viên mới vào trường. Vì theo quy định, tất cả sinh viên đều bắt buộc phải tham gia clb hoặc là thành viên của hội sinh viên để có điểm chuyên cần nếu không sẽ đối mặt với tình trạng khó tốt nghiệp vì thiếu điểm.
Ban đầu Sun, Bec, Film cùng nhau đi xem thử các clb khác có gi vui. Cả 3 người đều không muốn đăng ký tham gia bất kì clb nào. Không phải vì không có gì thú vị ở các clb trường nhưng do 3 người họ không cảm thấy chính mình phù hợp nên đành thôi. Đi được một lúc thì bỗng Sun lạc mất bạn mình, do sân trường hiện tại thật sự quá đông đi nên lạc cũng là hiển nhiên.
Mèo cam nhỏ liền lấy điện thoại nói với Bec. Film rằng mình sẽ ngồi ở góc sân trường đợi họ đến cũng sẵn nghỉ ngơi vì nàng đã di chuyển quá nhiều trong buổi sáng hôm nay rồi.Ngồi thẫn thờ nhìn khung cảnh nhộn nhịp ở sân trường là lòng nàng có chút trống rỗng. Chợt có có một thân hình nhỏ nhắn đến trước mặt nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngsaSun] 23.5 Độ Nghiêng nhưng ở vũ trụ khác ?!
FanficNếu Ongsa và Sun chia tay và không quay lại với nhau thì mọi chuyện sẽ như thế nào ? Liệu Trái Đất có rơi khỏi quỹ đạo của Mặt Trời vĩnh viễn hay họ lại quay về bên nhau ? Nếu có 1 timeskip đến khi mấy bạn nhỏ lên đại học cùng cuộc sống tại trường t...