Lại nói đến, khi Ongsa tỉnh dậy cũng đã được 1 tuần sau đó.Khi cô nàng tỉnh dậy thật sự đã có phần phát hoảng khi thấy đầy dây nhựa trên người mình và khắp người đêu cảm thấy đau nhứt do vết thường chằn chịt từ đầu đến chân.
Mọi người nói cô cũng rất may mắn khi bị tra tấn đến mức đấy mà không gặp vết thương nào ảnh hưởng đến tính mạng. Kể cả máu bấm tích tụ trên đầu cô cũng thế, nó cũng không quá nghiêm trọng đến mức phải phẫu thuật. Bác sĩ chỉ dặn dò bạn bè cô nên cho cô tịnh dưỡng, uống thuốc đầy đủ thì vết thương sẽ dần hồi phục.
2 ngày sau khi Ongsa tỉnh dậy, cục cảnh sát điều tra đã đến và lấy lời khai từ Ongsa.Họ cũng đề nghị cô nên làm nhân chứng trước toà vì cô là nạn nhân gần nhất mà ả Ping từng đánh. Nhưng cô đã từ chối, một phần vì dây thanh quản cô đã bị tổn thương do gào liên tục lúc bị đánh khó mà nói chuyện và một phần cô bị ám ảnh bởi gương mặt của chúng nó nên cô không muốn đối diện. Thế nên Ongsa đã nhờ bạn bè mình đến toà thay cô, phía cảnh sát cũng chẳng thể ép cô được dù sao thì sau chuyện kinh khủng đấy ai cũng sẽ bị tổn thương tâm lí thôi.
Tiếp 3 hôm sau đó Freen,Namtan, Milk và Jane vừa thay phiên nhau đến phòng bệnh chăm sóc cho cô vừa phải sang cục cảnh sát hỗ trợ những công tác hoàn tất hồ sơ cũng như lấy lời khai lần cuối để họ trình toà. Việc đi đi lại lại như thế của họ khiến Ongsa có chút áy náy, nhiều lần cô cố bảo họ không cần phải đến bệnh viện thường xuyên vì vẫn còn các y, bác sĩ bên cạnh nhưng cứ sau mỗi lần cô nói lại nhận được ánh mắt khó chịu từ mọi người nên cô cũng đành thôi.
"Thật may mắn khi có mọi người bên cạnh, nếu không có P'Milk cùng mọi người đến cứu kịp thời chắc là mình cũng..." – sâu thâm tâm Ongsa, cô luôn biết ơn mọi người. Từ giây phút gặp họ vào mùa xuân cho đến hiện tại, tuy chỉ một thời gian ngắn nhưng họ luôn chăm cô hệt như chị em trong nhà và đến cả hiện tại họ vẫn là không màn cực khổ mà bên cạnh cô
~~~
Rất nhanh sau đấy, phiên toà xét xử Ping cùng đồng bọn đã được diễn ra. Vụ việc lần này đã khiến thành phố Kyoto một phen rúng động. Theo như điều tra của cơ quan cảnh sát, xuyên suốt những năm Ping đặt chân đến thành phố đã có ít nhất hơn 15 nạn nhân từng bị bọn chúng bạo lực học đường, 6 người bị nhốt đánh, tra tấn dã man đến mức nhập viện trong số đó có Ongsa và có 1 nam sinh bị đánh vào vùng đầu liên tục dẫn đến việc trở thành người thực vật vĩnh viễn.
Và sự việc lần này nghiêm trọng đến mức thông qua những gì mà phía cơ quan điều tra viết trong hồ sơ, có ít nhất hơn 50 người cả trong và ngoài nước đã nhận hối lộ từ người nhà bị cáo để bịt kín chuyện này. Trong 50 người đó có cả một vài học sinh cùng giáo viên trường H, ban giáo hiệu nhà trường, người nhà nạn nhân và thậm chí một vài viên quan chức, cảnh sát trong khu vực cũng có liên quan. Số tiền hố lộ theo ước tính sơ bộ có thể lên đến gần 10 triệu đô tức hơn 1 tỷ yên Nhật. Một số tiền quá lớn cùng vô số bị can đã khiến phiên toà phải xét xử trong nhiều ngày, điều này lại là điều chưa từng có tiền lệ ở cố đô Nhật Bản, báo chí xử sở mặt trời mọc cũng đã tốn rất nhiều giấy mực để liệt kê hết tất cả nạn nhân, bị can và tội danh của tất cả những người trong cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngsaSun] 23.5 Độ Nghiêng nhưng ở vũ trụ khác ?!
FanficNếu Ongsa và Sun chia tay và không quay lại với nhau thì mọi chuyện sẽ như thế nào ? Liệu Trái Đất có rơi khỏi quỹ đạo của Mặt Trời vĩnh viễn hay họ lại quay về bên nhau ? Nếu có 1 timeskip đến khi mấy bạn nhỏ lên đại học cùng cuộc sống tại trường t...