1 month with my fic

337 74 48
                                    

Phải nói là cái ngày mà tui mở mục sáng tác lên ngồi viết chapter đầu tiên của truyện tui không nghĩ là tui có thể ngồi viết liền cả tháng như thế. Vốn tui là một người rất mau chán nếu tui làm việc gì đó ngẫu hứng, khi ấy chỉ đơn giản là tui hứng lên và tui muốn viết nhưng suy nghĩ trong đầu mình về vũ trụ 23.5 thôi, sau thì mới nghĩ đến việc thêm cả các nhân vật khác vào. Việc viết đến tận thời điểm hiện tại vượt ngoài dự tính của tui lắm í

Điều thứ 2 tui không thể ngờ đến là fic của tui lại trộm vía nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người đến thế. Ý là những ngày đầu tui mới viết, tui luôn đinh ninh rằng truyện sẽ flop thôi vì cũng biết cái lối hành văn có phần lan man của mình ( vụ này hồi xưa đi học hay bị gv nhắc nhở lắm) chưa kể đến hay bị sai chính tả nữa omg trong khi hồi xưa học khối D nha :))) Nhưng đến hiện tại sau 1 tháng đã có rất nhiều lượt xem, có rất nhiều bạn vote cho tui và có nhiều bạn quen mặt hóng fic tui nữa. Từng lượt vote, từng cái cmt tui đều đọc qua. Tui nhớ hết mấy bà đó nha :)))) tui cám ơn mọi người nhiều vì đã ủng hộ tui, tui trân trọng điều đó thế nên đến giờ tui vẫn giục bản thân không được lười ra chap nè :)))

Càng viết tui lại càng mong sẽ nhận được góp ý của mọi người vì thật sự đây chỉ là fic đầu tay của tui, việc tưởng tượng trong đầu về bối cảnh và nhân vật rất dễ nhưng khi viết rõ ràng ra thì nó lại là cả một vấn đề. Tui cũng sợ là bản thân sẽ vô tình trùng idea của các au khác - đó là điều tui không muốn nhất. Càng về sau nội dung của các chap sẽ càng nhiều nên tui cũng sợ tui sẽ không chạm được cái ngưỡng cao trào như tui muốn như vậy truyện nó sẽ mất hay đến độ tui cảm giác tui cũng k muốn đọc luôn. Tự nhiên thấy áp lực :)))

Có những bạn đọc từ khi Sun chuẩn bị sang Mỹ hẳn sẽ biết dạo đó tui ra chap rất đều phải gọi là ngày nào cũng ra, nhưng cho đến khi Ongsa sang Nhật thì vài hôm tui mới ra 1 lần. Ban đầu tui cũng muốn lên mỗi ngày một chap hay tậm chí là 2 chap luôn nhưng đến dạo đây trời gió vs giông nhiều nên số ngày tui khoẻ lại khá là ít chưa kể còn đi làm mỗi ngày nữa, làm tui suy nghĩ nếu viết mỗi ngày 1 chap có lẽ cố vẫn được nhưng nó sẽ khó mà đảm bảo chất lượng về mặt nội dung cũng như cách canh chỉnh bố cục truyện. Thế nên tui quyết định ít nhất 2 ngày sẽ up 1 chap lên cho mọi người xem, hôm nào rảnh rỗi thì liền 2 chap nhé 😉 nếu muốn hóng tiến độ viết chap của tui cũng có thể fl ig tui :)))) thisis.hans đấy tìm cái ra à :))) tui hay up kiểu sì poi nhẹ trên đó lắm :)))

Vì tui cũng lỡ mang hết cp lên đây rồi mà truyện vẫn chưa vào giai đoạn mấy nàng hội ngộ tại trường và cả cuộc đời riêng của một vài nhân vật nên là mọi người cũng biết truyện này có thể sẽ k dừng lại dưới 50 chap nếu tính cả ngoại truyện ha. Mong là chúng ta có thể đồng hành cũng nhau đến khi tất cả nhân vật đến được hạnh phúc, tui cũng sẽ cố gắng hoàn thiện khả năng viết cùng nội dung hơn để có được những chapter chỉnh chu nhất có thế nhé

Một lần nữa, xin cám ơn các cungiuoi đã ủng hộ 23.5 độ nghiêng nhưng ở vũ trụ khác nhé 😉 love u guy 🫶🏻

[OngsaSun] 23.5 Độ Nghiêng nhưng ở vũ trụ khác ?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ