Kakagising ko lang ngayon and then gagawin ko na naman ang daily routine ko. Ang daily routine ko sa weekends ang magluto for my self, kumain, maligo, magpunta sa study table dahil gagawa ng ka ek-ekan imbes mag study, at ang pinakahuli ang mag bonding with my self lang, ang manuod ng t.v. sa sala.Yeah...ang swerte ko grabe. Free ako sa lahat ng gusto kong gawin sa loob ng mukhang bahay ko na ata na inuupahan ko ngayon. Ayaw ko kasi sa condo ni kuya bahala na. Tsk...puro na lang kasi ako yung binabantayan ni kuya malaki na naman sana ako, ano ba problema dun ?
Buti pumayag sila para daw sa development ko na hindi na magiging spioled, tsk...spioled Putahamnnida, ako spioled ?
Neknek...'di ah... (~_~)v
Dalawa yung room ko dito, lock yung isa. Hindi kasi pinapagamit ng may-ari, may naka reserved na daw ay putik sino naman kaya ang impakto na may ganang mag rent sa room ko?
Behlat manigas ang taong yun. Pag babae aawayin ko talaga, pag guy naman I'll marry him, kung gay?
Ahaha good luck nalang sa reputation ko I'm gonna kick his butt!!!Tumayo ako galing sa pag-upo ko sa may study table, napaisip kasi akong mag grocery na lang dahil it's show time. I'm gonna watch" Kill me Heal me" sabi ni editor/writer maganda daw yung series na yun, kakatapos lang kasi niyang manuod nun. Pinahiram talaga ako ni Writer sa tape na nabili niya, friendly kasi siya Saranghae unnie. Ahhh basta korean series magaganda talaga. Mamaya papanuurin ko na 'yun.
Lumabas ako to buy some stuff na maging happy ako, pangit naman diba if i'm gonna buy those things na makakalungkot sa akin. Sira ang taong bumili ng mga nun.
Bumili na lang din ako ng mga can goods, fresh milks, beauty ek-ek, and ang pinaka importante sa lahat ang food na talagang ipinunta ko dito ang popcorns. Wow swear maganda kalalabasan nito mamaya. Maganda kasi if may popcorn kang kinakain while nag watch ng movie or series man lang.
Hindi ako nagtagal, around 11:26 A.M na kasi kaya dapat mag start na ako ng maaga dahil every episode is equivalent of 1 hour +. Ang tagal naman matapos, 20 episodes pa naman yun.
When I arrived pumunta na ako sa may sala para manuod ng Kill me Heal me. Before nun eniarrange ko na muna yung pinamili ko, mamaya kasi niyan baka biglang sumulpot si kuya asungot nakakainis pa naman 'yun.
Episode one panga lang mukhang nakaka enjoy grabe naman. Time past by biglang bumukas yung door swear si kuya na naman 'to. 'Di ko na nilingon mas lalo kasi siyang mang-asar sa akin, continuous parin yung ginawa ko. Paki ko dun sa pumasok?
Pag nangulit na naman 'to sasapatusin ko talaga.Himala 'di man lang nangulit bahala siya, asa ko siyang kakausapin mga walang kwenta naman 'yung mga kwento niya.
Nakatingin parin ako sa T.V ta's tumatawa. Si Perry Park kasi nakakatawa, si Perry Park is isa sa mga personality ni Cha Do Hyun may sakit kasi siya ng D.I.D disorder meaning may iba-iba siyang personality actually grabe 'yung sa kanya may seven personalities kasi siya. Sa seven na personalities na 'yun may iba-iba ring names, if ang isa 'dun biglang susulpot he can't remember kung ano yung pinaggagawa niyang kahihiyan after nun mag exist. Isa na 'dun 'yung nakakakilig na punk na si Shin Se Gi kaso masyado siyang harsh o rude pagdating sa love nakakatakot. Si Perry Park mahilig sa boat at mahilig gumawa ng bombs na ang timer ay gawa sa rice cooker kaya minsan palpak. Si Na Na naman is batang babae na always may dalang teddy bear. Ahn Yu Sub is suicidal personality. Ahn Yo Na na ka name ko talaga pero iba ang spelling is twin sister ni Yu sub mahilig sa kpop, at mahilig makipag date. Yung isa naman is unidentified pa. Nakakatawa talaga pag naging Ahn Yo Na na yung personality niya mukhang bakla lang, magsisigaw kasi ng oppa pag nakakita ng gwapo. Kawawa ang body ni Cha Do Hyun oppa.
BINABASA MO ANG
My Roommate
FanfictionA cold guy na biglang dumating sa life mo as ROOMMATE. Naging ka roommate mo siya nang dahil sa isang room na lang ang hindi pa occupied na na rent. Wala kang ibang magawa kun'di ang makishare sa lahat-lahat pati ang nag-iisang C.R., dining area, ki...