VOL 1 - CHAP 1.1

504 22 3
                                    

Có một đồng bằng rộng lớn trống trải nằm ở phía Trung Tây nước Mỹ. Mảnh đất khổng lồ hoang vắng và cằn cỗi này cùng Đạo luật Homestead của chính phủ đã mở màn cho sự phục hưng nhỏ bé đó. Những người lang thang không thể định cư và những kẻ vượt lục địa đều tập trung tại đây. Vùng đất hoang dại từ đó phát triển dần nhưng vẫn không có nhiều thay đổi.

Igor Volkov là người tiên phong cho việc khai phá mảnh đất ấy.

Ngay trước khi Liên bang Soviet sụp đổ, Igor đã trốn khỏi Nga và định cư lần đầu tiên tại New York. Cha hắn là một sĩ quan quân đội, cũng là người đã dạy 3 đứa con trai mình phương pháp giết và thao túng con người một cách xuất sắc. Khoảng thời gian đất nước bị lật đổ cũng là lúc người đàn ông mất mạng, nhưng lời dạy của ông vẫn ở lại như một di sản và trở thành niềm tin cho những người con. Các anh em sát cánh cùng nhau thành mafia. Có thể gọi họ bằng cái tên Oil mafia theo phong cách Nga.

Trong một đất nước hỗn tạp, thịnh vượng nhiều hoạt động kinh doanh bất hợp pháp, anh trai Igor tại Nga đã nhắm đến những công dân đang bí mật nhập cư vào Hoa Kỳ. Những người anh em ở lại Liên Xô nhận tiền từ những người cần tị nạn và đưa họ vượt biên, Igor bên này đã giả vờ giúp đỡ định cư rồi mô giới các việc làm sai trái.

Hắn bồi thường cho những người nhập cư bất hợp pháp bằng cách giúp họ làm giả thân phận. Tất cả đều trở thành con chó của Igor với mục đích kiếm ăn, hoặc có khi chỉ là mong muốn con cái mình được định cư tại vùng đất này. Igor gộp tất cả với nhau và gọi bằng cái tên chung là ' gia đình'.

Cha mẹ Alexei cũng vậy. Họ phải theo chân Igor khi hắn rời Brighton Beach, New York để xuất phát xây dựng đế chế riêng tại Kotaro.Bắc Dakota. Mẹ Alexei là Nina đã mang thai anh vào thời điểm đó. Và ngay từ khoảnh khắc Alexei Sorokin được sinh ra đã là tội nhân. Bởi đứa trẻ đó sẽ trở thành một mafia.

Thật dễ dàng khi cho rằng tương lai được quyết định từ khi bạn sinh ra. Không cần truy cầu đặc tính, không có thời gian tuyệt vọng về tài năng, chỉ cần men theo con đường và bước đi. May mắn thay, Alexei lại có năng khiếu làm những công việc bẩn thỉu. Anh ta có  năng lực ghi nhớ những thứ bản thân thấy cần thiết, nó mãnh liệt đến phi thường cùng một đôi tay khắc nghiệt. Tuy cơ thể thanh thoát nhưng sức nắm to lớn lại nhẹ nhàng vượt qua những gã đàn ông sở hữu thân hình phì nhiêu cỡ đại. Có lẽ phần tốt nhất trong sự may mắn là lòng dạ tốt.

Tuy nhiên bản thân anh ta cũng tồn tại một sai sót nghiêm trọng. Một điểm yếu chỉ có Alexei mới biết. Không, nói chính xác hơn....đó là bí mật chỉ Alexei và một số người biết mới đúng.

" A, Al....le,xei."

Alexei ngẩng đầu trước giọng nói lý nhí. Có thể thấy một người con trai toàn thân đẫm máu quằn quại phía bên kia bóng tối. Ánh xanh lóe lên cái nhìn sắc bén từ đôi mắt xanh xám của Alexei khi dõi theo người kia.

Nhà máy bỏ hoang đen kịt như bị phủ hoàn toàn trong nhựa đường. Nơi này từng có khoảng thời gian sản xuất bột mì, nhưng sau trận hỏa hoạn vài năm trước nó đã trở thành đống đổ nát cháy đen không ai ghé thăm. Alexei dùng chỗ này thành nơi làm việc của mình. Tất cả những người Igor muốn giết đều được đưa đến đây.

[ NOVEL ]  ĐIỀU RĂN ĐẦU TIÊN - 제1 계명 TÁC GIẢ: FlonaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ