VOL 1 - CHAP 1.4

201 18 0
                                    

" Tôi đây."

Tiếng gõ cửa vang lên, theo sau là giọng nói của Yuri. Alexei yên lặng nhìn Valery nằm trên giường rồi đứng dậy. Cảnh tượng thằng bé ngoan ngoãn nằm yên nhắm mắt xinh đẹp đến nỗi Alexei không nỡ rời chỗ trong chốc lát.

Đôi chân trần chạm sàn. Cảm giác tội lỗi cùng sự phấn khích kỳ lạ bám chặt lấy lòng bàn chân. Anh cởi vài chiếc cúc trên áo sơ mi rồi đứng trước hành lang. Đưa tay lên mở khóa. Cánh cửa mở ra liền thấy hình ảnh Yuri đang quay lưng lại. Khuôn mặt trắng trẻo tái nhợt vì cơn gió lạnh như băng thổi qua.

" Vào đi."

Trên tay Yuri là hộp dụng cụ. Anh ấy bước vào và mang theo thứ gì đó thoạt nhìn trông có vẻ nặng nề. Đây là lần đầu tiên Alexei gọi anh ấy đến căn hộ của mình. Mặc dù đã đến nhà Yuri vài lần nhưng Alexei rõ ràng coi căn hộ này là nơi chỉ dành cho mình anh và Valery. Như một con thú đang phân chia lãnh thổ của nó.

" Đột nhiên xảy ra chuyện gì à."

Câu hỏi điềm tĩnh rơi ra. Yuri đặt hộp dụng cụ xuống. Việc đầu tiên Alexei làm là ngồi xổm để kiểm tra. Anh mở hộp nhựa màu đen khiến chiếc còng tay có lớp lót mềm cùng các sợi xích đang xếp chồng lên lộ ra ngoài. Mắt hơi nhíu lại. Alexei do dự.

" Tôi có chút việc cần làm."

" Là gì."

Yuri nhìn đôi chân trần của Alexei rồi cởi giày.

" Mang thứ ở đằng kia vào đi."

Anh dùng cằm chỉ vào đôi dép. Dù ngôi nhà ảm đạm nhưng vẫn được trang bị ở một mức nhất định. Đôi dép làm bằng lông anh đã mua cho Valery, nhưng nó vẫn mới vì hầu như không mấy khi có người ở nhà và em ấy cũng chưa từng mang bao giờ. Yuri dừng lại rồi từ từ xỏ vào.

" Cỡ này được rồi nhỉ."

Alexei lấy dây xích ra. Nó dài hơn yêu cầu. Gần như từ góc cuối phòng ngủ của anh có thể chạm đến nhà vệ sinh và nhà tắm. Nhưng không thể tới được cửa và ban công.

" Là việc bên phía Diego Perez à?"

" Không, dành cho bé con xinh đẹp của tôi."

"....Cậu định làm gì."

Yuri hiếm khi nhăn mặt. Alexei đóng hộp dụng cụ lại rồi đứng dậy và chạm mắt với Yuri. Mặc dù nhỏ hơn Valery một chút nhưng so với tầm mắt của Alexei thì anh ấy vẫn nhỉnh hơn. Bàn tay vỗ nhẹ vào má Yuri.

" Tôi không giết em ấy đâu. Chỉ trói lại chút thôi."

" Cậu ta là người bình thường đấy, Alosha."

" Tôi biết chứ."

" Nó có nghĩa là chúng ta không được đối xử với cậu ta theo cách đã làm với những kẻ phải đối phó như vậy. Tôi không biết cậu đang nghĩ gì nhưng hãy để mặc cậu ta đi."

Alexei cầm hộp dụng cụ lên, nắm nhẹ bằng một tay bất chấp sức nặng của nó rồi bắt đầu bước về phía phòng mình. Yuri theo sau. Thật kỳ lạ khi có pheromone của người khác đang trộn lẫn trong ngôi nhà vốn chỉ tồn tại pheromone của anh và Valery.

" Tôi đã định thế rồi. Nhưng, bé ngựa con này lại nói rằng để em ấy chết đi cũng được."

Alexei thì thầm bằng tông giọng trầm. Anh bước vào phòng và nhìn quanh. Cố định ở đâu mới tốt nhất đây. Lần nữa thả hộp dụng cụ xuống, lấy tấm thép để cố định và máy khoan ra rồi bắt đầu suy nghĩ. Yuri dừng lại một chút trước khi bước vào, sau khi do dự vài giây, anh ấy từ từ giẫm chân xuống sàn.

[ NOVEL ]  ĐIỀU RĂN ĐẦU TIÊN - 제1 계명 TÁC GIẢ: FlonaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ