VOL 1 - CHAP 3.2

416 21 6
                                    

Nếu nói về số lần thì họ đã làm không ngừng nghỉ, tuy nhiên chỉ trong 4 ngày ngắn ngủi Valerie đã khá thành thạo. Người vốn không tìm được nơi chèn vào giờ đây đã biết cách đào sâu hơn. Dù vẫn còn nhiều điều phải dạy nhưng chỉ riêng thể lực lại tràn trề một cách thái quá, Alexei cảm giác lâu rồi mới kiệt sức như này. Không phải thực ra em ấy định làm anh mệt đến nhường này đâu nhỉ.

Alexei nằm cạnh Valerie nghĩ vậy rồi lấy điện thoại ra. Nó không khác mấy so với điện thoại của Valerie. Có một số cuộc gọi từ T-Mak, trong đó là 1 tin nhắn tận dụng triệt để 10 từ chửi thề khác nhau. Ngoài ra còn có hơn 5 cuộc gọi nhỡ từ Yuri.

Không vậy thì anh cũng định gọi cho cậu ấy.

Alexei bật cười khi nghĩ đến một khuôn mặt không mấy hài lòng. Ngay lập tức, Valerie đang ngủ say đã nhìn lên. Đôi mắt ngái ngủ thật dễ thương. Trông cách bản thân bật cười trước nhật ký cuộc gọi nhỡ từ Yuri, rõ ràng lúc này tâm trạng đang khá tốt. Tất cả đều nhờ có Valerie bên cạnh.

Alexei gọi điện cùng lúc thưởng thức bằng mắt dáng vẻ thiên thần của anh ngủ say vì nghĩ rằng nếu tùy tiện chạm vào có thể tấn công mất. Yuri nhấc máy ngay khi tiếng bip vang lên.

-Alyosha.

Cùng là cái tên thân mật nhưng sao khi Valerie gọi lại thấy hạnh phúc đến vậy chứ.

" Ừ."

-Rốt cuộc cậu đã làm cái quái gì mà không nhận điện thoại vậy. Xảy ra chuyện gì rồi à?

" Không, không có chuyện gì cả."

Có thì có, nhưng nó không nghiêm trọng, hay là rất nghiêm trọng nhỉ?

" Ivan có kiếm tôi không?"

Đầu dây bên kia truyền ra tiếng thở dài lặng lẽ. Có thể hình dung Yuri đang làm biểu cảm nào.

-Igor gọi nên chắc đã về nhà được một lúc rồi. Dù tôi xử lý cả việc của cậu nhưng nếu liên tục không thấy thì hẳn Vadim sẽ phát hiện ra thôi.

" Đúng vậy."

Con chuột nhắt Vadim là tên hay chạy tới chạy lui mách lẻo. Alexei kiểm tra thời gian.

" Cậu bận không?"

-Giờ tôi sẽ đi.

Thật tuyệt vời nếu ai đó hiểu ý ngay cả khi bạn không nói thẳng ra. Đây là lý do tại sao không một ai bằng được Yuri.

" Khi đến hãy mua felmeni. Nhiều vào nhé. Thêm cả smetana, raspberry felmeni nữa."

-Rốt cuộc....

Dù nói vậy nhưng Alexei vẫn loáng thoáng nghe thấy tiếng chuyển động từ đầu dây bên kia. Trước tiếng cười trầm thấp, Yuri nói.

-Đừng cười.

" Cho cậu 15 phút đấy."

Phải đến lúc đó, giọng nói vốn nghiêm nghị mới được thả lỏng. Sau khi cúp điện thoại cảm giác đói bụng cũng ập tới. Tất nhiên không đời nào anh có thể no bụng với mấy thứ như borscht được. Vừa bỏ điện thoại xuống liền cảm giác như có ai đó đang nhìn. Valerie hỏi nhỏ trong khi chăm chú quan sát với biểu cảm kỳ lạ.

[ NOVEL ]  ĐIỀU RĂN ĐẦU TIÊN - 제1 계명 TÁC GIẢ: FlonaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ