Thời gian lẫn lộn. Khung cảnh trước mặt đầy hỗn loạn, mồ hôi cùng dịch thể ướt đẫm quện vào nhau. Kế hoạch cư xử như một alpha điên cuồng do ham muốn tình dục đã thành công không gặp bất kỳ khó khăn nào. Mỗi lần tỉnh táo thì sự ác cảm nhanh chóng dâng lên nhưng niềm khao khát đã áp đảo vượt trội. không chỉ về thể chất. Có một cảm giác vô đạo đức trong chính hành động đối xử với Alexei như này.
Ví dụ như.
Không, ví dụ thì có quá nhiều. Nhiều đến nỗi không thể liệt kê từng cái một. Một người vốn không hề phân tán mặc cho những lời nói sắc nhọn cậu phun ra cố tình làm anh tổn thương, cách anh ấy vặn vẹo kỳ lạ trước từng cử chỉ của cậu, tiếng rên rỉ cao độ chưa từng nghĩ sẽ phát ra từ anh trai, pheromone ngọt ngào từ cơ thể ấy, người anh trai mà cậu vẫn cảm nhận rằng đó là alpha, tất cả đều mang đến sự kích thích.
Đâu đó trong lòng cảm thấy ngứa ngáy, tê liệt. Giống như khoảng cách giữa các đốt xương sườn đang bị gặm nhấm. Đến mức không thể chịu nổi. Cậu liên tục muốn thấy đôi mắt xanh xám không chứa giọt nước nào sáng lên. Gọi đó là cảm giác chiến thắng thấp hèn cũng được. Lần đầu tiên Valerie cảm thấy như này. Nhìn khuôn mặt bướng bỉnh của Alexei khiến cậu không thể ngừng lại.
Cuối cùng khi Alexei nói 'dừng lại', Valerie cảm thấy bên trong như có gì đó sắp nổ tung. Đây là lần đầu tiên anh trai cầu xin. Khoảnh khắc cảm thấy anh đang bám lấy mình, thay vì kiềm chế bản thân thì cậu lại dồn ép mạnh mẽ hơn.
Chỉ khi Alexei vừa lắc đầu vừa vặn vẹo hông kiệt sức rồi rủ xuống, Valerie mới tạm ngừng lại. Cơ thể rũ rượi bất tỉnh dính đầy pheromone cùng dịch thể nhầy nhụa. Giọng nói nứt nẻ khiến cậu phát điên. Valerie vùi sâu trong niềm vui sướng không thể định nghĩa rõ ràng và nhắm mắt lại. Dù trong đầu biết rõ đây là hành vi kinh tởm nhưng cũng vào khoảnh khắc đó bản thân lại thấy bình yên đến lạ. Trước khi kịp nhận ra, Valerie nhìn xuống Alexei đang nhắm mắt nằm bên dưới, rồi vô thức chồng cơ thể lên. Sau đó rơi vào giấc ngủ sâu sau một thời gian dài.
Việc có một giấc ngủ thoải mái không mộng mị đã là chuyện của quá khứ xa vời.Thậm chí ngay cả khi thiếp đi như bất tỉnh vì kiệt sức sau những buổi tập luyện và biểu diễn liên tục thì cậu vẫn luôn mơ một giấc mơ. Đến khi tỉnh lại dù không nhớ gì nhưng bản thân chắc chắn đó là giấc mơ luôn liên tục lặp lại. Nhưng hôm nay thì khác.
Buổi sáng khi thức dậy, lâu lắm rồi trong lòng mới tĩnh lặng như thế.
Thức giấc vì tiếng rung điện thoại. Duỗi tay mò mẫm trong khi tinh thần vẫn còn đờ đẫn, cậu mở mắt vì tiếng lách cách. Giơ tay lên thì thấy bàn tay vẫn bị còng như cũ. Quay lại nhìn dọc theo sợi xích bạc. Ở đó có Alexei đang ngủ.
Trước lòng thù địch được tích tụ trong khoảng thời gian dài dâng lên, Valerie im lặng chăm chú nhìn khuôn mặt người nằm cạnh như bị mê hoặc. Cậu đã từng thấy khuôn mặt anh im lặng đến vậy chưa. Valerie sống và ra vào căn nhà phải tuân theo sự bướng bỉnh rằng luôn dùng bữa tối cùng nhau, nhưng đã nhiều năm cậu ra ngoài vào sáng sớm mà không thèm liếc qua phòng anh trai.
Alexei ngủ bất động như người đã chết. Trước dáng vẻ đến cả tiếng thở cũng không nghe thấy, hơn cả việc muốn biết đã chết hay chưa, Valerie trong vô thức đặt tay gần đầu mũi. Khi còn bé cậu đã lo lắng rất nhiều. Dù biết Alexei luôn ngủ như vậy nhưng cậu vẫn thường chạy đến phòng anh trai mỗi ngày để đánh thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NOVEL ] ĐIỀU RĂN ĐẦU TIÊN - 제1 계명 TÁC GIẢ: Flona
General FictionValery Sorokin (TOP): Một diễn viên ballet tài năng. Mặc dù là em trai của Alexei nhưng anh ấy lại nuôi lòng căm thù Alexei sau khi có chuyện gì đó xảy ra. Có một số sự thật mà Alexei che giấu và không cho anh biết. Là một alpha xinh đẹp với thân hì...