Chợt nhớ ra cha không có tính cách phù hợp làm công việc này. Ông luôn mang vẻ u sầu trong những ký ức mơ hồ tưởng chừng có thể lập tức bay mất nếu dùng tay khuấy động. Mỗi lần Igor ra lệnh, cha thường về nhà với khuôn mặt đau khổ. Đôi khi còn trông thấy những giọt máu dính trên mu bàn tay khi cởi giày.
Nếu một người hàng xóm gặp khó khăn, cha sẽ can thiệp và chăm sóc họ thậm chí là vào ngày nghỉ của mình. Ngay cả mẹ cũng không khác là bao. Bà luôn tử tế với những đứa trẻ trạc tuổi anh, nấu mọi thứ và mang thức ăn đến cho những gia đình đang đói khát. Như thể tận hưởng một chút bình yên mà bản thân họ muốn tận hưởng.
Có lẽ cha mẹ đã từng hy vọng. Alexei đoán vậy khi nhớ về quá khứ. Hy vọng chính là nếu kiên trì tiết kiệm tiền thì một ngày nào đó sẽ tìm lại sự tự do mà mình đánh đổi để có được quốc tịch, chỉ cần đứa con Alexei của mình có thể sống cuộc sống bình thường. Đó là sự ngây thơ không phù hợp với tội phạm.
Alexei nghĩ mình không ngây thơ đến vậy. Những tưởng nó đã sớm bị mòn đi và trộn lẫn trong đống tro cốt của cha. Nhưng không phải. Thật ngu ngốc, Alexei cũng tin niềm tin như bố mẹ đã từng. Nếu sống sót và trụ vững thì có thể thoát khỏi Igor.
Thật khờ khạo.
Không thể cam chịu vì tự thấy mình thật thảm hại. Igor không quên bất cứ điều gì. Sự phản bội của bố mẹ Alexei, dáng vẻ anh trân quý Valerie, lão nhớ tất cả. Thật là một phán đoán sai lầm khi cho rằng nó đã bị chôn vùi ở phía bên kia của sự quan tâm. Lão luôn biết việc chọn Valerie làm điểm yếu của anh.
Trong xe trùm lên bầu không khí im lặng đến mức nếu có nghẹt thở cũng không kỳ lạ. Thậm chí không thể nghe thấy tiếng thở của chính mình. Liên tục từ lúc rời khỏi biệt thự và trên đường đến quán pizza chỗ T-Mak. Có lẽ cảm giác của Yuri cũng tương tự. Việc yêu cầu giết cảnh sát rốt cuộc cũng đồng nghĩa với việc đẩy cái chết lên Yuri. Không biết quá khứ như nào, tuy nhiên với trường hợp cục trưởng mới đang dắt theo những nhân tài đến thì.
Igor thì không biết nhưng chắc chắn Yuri sẽ bị bắt. Ngay cả khi suôn sẻ thoát được thì mũi tên vẫn sẽ nhắm về phía Igor và việc hy sinh là điều cần thiết nên chắc hẳn lão sẽ dâng Yuri lên. Con của kẻ phản bội ruốt cuộc vẫn là kẻ phản bội. Chỉ sau khi đặt cược mạng sống thì mới được phép sống.
Dù đã mơ hồ nghĩ rằng có lẽ sẽ thành vậy nhưng trước thực trạng đang ngày càng đến gần, việc tự chế nhạo vẫn xuất hiện. Càng lăn lộn lại càng có những suy nghĩ ngây thơ đến buồn cười. Nhìn thấy tấm biển đỏ tươi, Alexei dừng xe ở bãi đậu lớn. Biển hiệu đã tắt nhưng T-Mak vẫn ở trong quán. Tắt máy và bước xuống vừa hay Yuri cũng vừa đến.
Cậu ấy ra ngoài và đưa bao thuốc cho anh. Alexei nhận lấy một cách tự nhiên và hít một hơi dài.
" Điên mất."
Ánh mắt hạ thấp trước lời nói đó. Yuri im lặng trong giây lát rồi nói.
" Tôi sẽ xử lý."
" Cái gì cơ?"
" Cả Lianne Vinter, tôi cũng sẽ xử lý."
Nheo mắt trước cái tên đột ngột đó và nhìn Yuri, cậu cũng chạm mắt với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NOVEL ] ĐIỀU RĂN ĐẦU TIÊN - 제1 계명 TÁC GIẢ: Flona
General FictionValery Sorokin (TOP): Một diễn viên ballet tài năng. Mặc dù là em trai của Alexei nhưng anh ấy lại nuôi lòng căm thù Alexei sau khi có chuyện gì đó xảy ra. Có một số sự thật mà Alexei che giấu và không cho anh biết. Là một alpha xinh đẹp với thân hì...