Nói đúng hơn là Valerie không thể làm gì. Hiện thực đó rõ ràng như việc Alexei không thể sinh con cho cậu. Có lẽ nếu Valerie nỗ lực hết sức thì có thể mạnh hơn người bình thường, nhưng một cơ thể trải qua khổ luyện chưa chắc đã đảm bảo chiến thắng trong tình huống nằm giữa lằn ranh sinh tử. Cậu không biết dùng súng, không biết đánh nhau, có lẽ còn chưa bao giờ đấm ai. Và cần có sự can đảm to lớn vượt ngoài sức tưởng tượng khi nhìn vào máu. Hơn nữa ngay từ đầu, anh đã không có ý định đẩy Valerie vào tình thế giết chóc đổ máu.
Alexei chậm rãi sắp xếp kế hoạch của mình. Để giết được Igor, cách an toàn nhất là để Valerie bỏ trốn trước. Với suy nghĩ vậy thì ngày nào đó Igor sẽ phải chết. Nếu đến giờ vẫn coi Valerie là điểm yếu của mình thì dù có bỏ trốn cùng Lianne Vinter và rời khỏi đây đi chăng nữa chắc chắn vẫn sẽ bị theo dõi. Nhưng miễn là ở Mỹ.
Khi tưởng tượng Lianne Vinter cùng Valerie hòa thuận, cùng nhau rời khỏi Saratov, tâm trạng bỗng trở nên ghê tởm không lý do. Nó khác hẳn việc gia đình Vinter đã đẩy anh vào hoàn cảnh này. Tại sao vậy nhỉ. Alexei chống cằm nghĩ.
Và rồi chạm mắt với Valerie, người đang nhìn anh chằm chằm với khuôn mặt trắng trẻo đỏ ửng. Trái tim đập thình thịch như con chó ngoan ngoãn chờ đợi câu trả lời. Cậu em trai dễ thương hiền lành cho đến giờ chỉ tồn tại trong ký ức đã ở ngay trước mắt. Thoạt nhìn cứ ngỡ một giấc mộng, nhưng không phải. Hay do mình đang say? Alexei thưởng thức thiên thần trước mắt trên tâm thế sao cũng được.
" Em sẽ bảo vệ anh ư?"
Lặp lại những lời vừa nói khi nãy rồi hỏi một cách trêu chọc, Valerie điềm đạm đáp lại.
"....Vâng."
Valerie khe khẽ trả lời, chớp đôi mắt như vừa nhận ra điều gì đó.
" Chẳng phải người đang mang thai không được uống rượu hay sao."
Đôi mắt xanh lá mở to. Cậu đứng dậy sải bước. Còng tay phát ra âm thanh lạch cạch. Lấy nước trái cây mình đang uống và tiến lại gần anh.
" Giờ anh đừng uống nữa. Không tốt cho cơ thể đâu."
Giọng điệu chứa đầy lo lắng. Alexei lơ đễnh nhìn Valerie trước hành động không ngờ tới. Khoan nhắc đến lời nói dối khác, vì trước đây chưa từng làm chuyện như này nên ngay cả anh cũng không thể cân nhắc. Đúng vậy. Nếu mang thai thì không được uống rượu mà nhỉ. Vì sẽ có hại cho em bé.
" Tốt nhất từ bây giờ đừng uống nữa nhé, hửm?"
Valerie làm vẻ mặt ngây thơ và tốt bụng, cầm đồ uống của anh rồi đặt nước trái cây vào đó. Alexei cứng đờ trước hành động nhẹ nhàng đưa ống hút lên miệng. Chính mình là người khiến thằng bé chán ghét nên đã quá lâu rồi mới thấy em trai trở nên giàu tình cảm đến vậy. Có nên nói không? Chẳng phải sẽ tốt hơn nếu bây giờ nói thẳng ra sao?
Lerusha, những lời đã nói thực chất là thứ được tạo ra để khiến em không bỏ chạy. Anh không phải một omega hoàn chỉnh. Chẳng phải rất kỳ lạ khi một alpha có thể hoàn toàn trở thành omega hay sao.
Nhưng Alexei mới chỉ nói với Chúa. Anh không đủ tự tin từ bỏ lời nói dối kinh khủng này. Anh biết rõ Lerusha sẽ phản ứng như nào vào khoảnh khắc thốt ra những từ đó. Chắc chắn sẽ vô cùng giận dữ đối với việc anh cố gắng bắt giữ và lừa gạt. Và một cơ thể dính đầy máu như cha mẹ mình.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NOVEL ] ĐIỀU RĂN ĐẦU TIÊN - 제1 계명 TÁC GIẢ: Flona
General FictionValery Sorokin (TOP): Một diễn viên ballet tài năng. Mặc dù là em trai của Alexei nhưng anh ấy lại nuôi lòng căm thù Alexei sau khi có chuyện gì đó xảy ra. Có một số sự thật mà Alexei che giấu và không cho anh biết. Là một alpha xinh đẹp với thân hì...