Baek Do Yi đi đi lại lại trong phòng khách chờ đợi chồng iu đi làm về mà nôn nao không chịu được, gần đây bên tập đoàn Jang triển khai dự án mới nên Se Mi bận rộn vô cùng, ngày nào cô cũng về trễ hết mặc dù cô có gọi điện báo trước nhưng bà vẫn buồn và lo lắng. Buồn vì Se Mi bận quá không có nhiều thời gian cho bà để bà nhõng nhẽo á mà còn lo là lo Se Mi bận rộn quá bỏ bữa rồi đau bao tử.
Hôm nay cũng vậy, sáng cô đã đi sớm rồi tới chiều tối tự nhiên báo về rất trễ kêu bà ăn tối đầy đủ rồi ngủ trước đừng đợi cô. Nhưng mà Baek Do Yi không có Jang Se Mi thì đâu có chịu ngủ bà ra phòng khách mà chờ cho tới khi thấy mặt người kia về mới chịu, ngày nào cũng vậy, hôm nay cũng thế bà chờ tới mệt mỏi thì ngủ gục trên sofa luôn.
Jang Se Mi hôm nay dắt thêm một người về nhà định cho Baek Do Yi một bất ngờ, mới mở cửa vô thấy Baek Do Yi nằm cuộn tròn ở sofa mà xót lòng, cô nói nhỏ người kia đem vali về phòng cô đã dọn sẳn đi còn cô đi lại bế Baek Do Yi lên phòng ngủ.
Baek Do Yi hôm qua chờ đợi đến khuya nên mệt mỏi, bây giờ nằm gọn trong lòng người ta ấm êm quá nên ngủ say sưa.
Bên ngoài từng tia nắng chiếu vào khung cửa sổ phòng ngủ kèm theo đó là tiếng hót của lũ chim mừng ngày mới rộn ràng hơn nhạc xuân nhưng vẫn không đánh thức được ai kia. Jang Se Mi đã dậy từ lâu nhưng vẫn nằm yên đó để tay cho người ta gối đầu còn cô thì nghiêng người ngắm người đẹp ngủ trong lòng mình, cái người này cô muốn ngắm đời đời kiếp kiếp không hề chán.
Một lúc sau cái người đó bắt đầu ngọ nguậy rồi ôm siết cô, Se Mi bắt đầu khều khều sóng mũi người ta trêu.
- Mèo nhỏ ak, chịu dậy chưa hả?
- Không chịu, ôm em xíu nữa đi, gần đây em toàn về trễ thèm ôm em quá ah.
- Hihihi vậy hôm nay em ở nhà với bảo bối nhé, cho chị ôm chán luôn.
Jang Se Mi vừa dỗ dành vừa yêu chiều hôn lên tóc người ta, Baek Do Yi nghe cô ở nhà thì mừng rỡ mở mắt ra nhìn người ta đắm đuối hỏi lại.
- Thật không? ............nhưng công việc ai giải quyết hic
Baek Do Yi hỏi xong chưa đợi người ta trả lời thì bà cũng tự tìm ra lý do không thể rồi nói với giọng ỉu xìu, nhắm mắt lại tiếp.
Jang Se Mi thấy thái độ bà mà cưng quá trời, cô cúi xuống rồi rải từng nụ hôn nhẹ nhàng lên khắp mái tóc rồi xuống má sau đó kề tai thì thầm.
- Bảo bối ah, chủ tịch không đi làm một ngày đâu có sao, vợ iu đối với em quan trọng hơn.
Baek Do Yi được người ta dỗ ngọt thì khoái chí cười khúc khích rồi hôn liên tục lên cổ lên ngực người ta, Se Mi thì vuốt ve lưng bà rồi tiếp tục.
- Bây giờ cục cưng dậy đi chuẩn bị xuống ăn sáng, em có bất ngờ cho bảo bối đấy.
Baek Do Yi nghe tới bất ngờ là ngồi dậy tức khắc mắt nhìn Se Mi đầy vẻ ngạc nhiên, cô cũng nhìn lại bà rồi đá lông mi khiêu khích miệng thì cười cười làm Baek Do Yi tò mò. Bà yêu cầu cô nói liền nhưng cô không chịu, bà bắt đầu nhõng nhẽo ỉ ôi nhưng Se Mi vẫn lắc đầu và ôm bà vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Se Mi nhanh nhanh xong xuôi phần mình để ra ngoài trước và nhắn tin cho cái người đang ở phòng dành bên kia chuẩn bị đi hù người ta.
YOU ARE READING
ONESHOT: BAEKJANG
FanfictionMấy cái ngoại truyện mình để ở đây nha, hoặc đôi khi mình nghĩ ra cái gì khùm khùm sẽ viết và để vô đây nhé.