Han Suk Chin bị đưa tới đồn cảnh sát lấy lời khai, nhưng cũng được luật sư của ông ta bảo lãnh ngay sau đó. Phía ông ta cũng chỉ bị phạt do gây rối trật tự, vì cũng nhờ nể mặt Jen nên phía Baek Do Yi yêu cầu luật sư đến làm việc với cảnh sát và thông báo là không truy cứu vì camera giám sát hôm đó bị hư cũng không có bằng chứng gì nên phe ông ta mới dễ dàng mà thoát như vậy.
Phần Jen sau khi được phẫu thuật lấy đầu đạn ra thì vài ngày sau Baek Do Yi đòi đưa về nhà chăm sóc, bà yêu cầu Chi Gang tự làm việc với phía bệnh viện đó và cho người đến kiểm tra và chăm sóc vết thương cho Jen mỗi ngày. Các anh chị em cũng lần lượt đến thăm Jen và phụ giúp Baek Do Yi nấu ăn cho bà đỡ cực, Eun Seung và Woo Mi đòi để người giúp việc nhà họ qua nhưng Baek Do Yi không đồng ý, bà lấy lý do là không quen.
Không những anh chị em trong nhà về thăm mà có một người mặc dù rất quen nhưng không phải người trong gia đình cũng ghé thăm Jen mỗi ngày, rất nhiều lần còn đem đồ ăn đến nữa nói là để thay đổi khẩu vị cho Jen, điều này làm Baek Do Yi lưu tâm.
Buổi tối nằm trong lòng Se Mi bà cứ nghĩ mãi về chuyện của Jen, tới lúc không chịu được nữa mới nói với Se Mi.
- Se Mi ah, tình trạng của Kim Woo Bin hiện tại thế nào?
- Thế nào là thế nào, chị muốn hỏi cái gì?
Se Mi cực kỳ thắc mắc luôn, cô đang nằm ôm bà mà phải ngốc cái đầu lên mở to mắt nhìn bà hỏi lại, bởi vì cô không nghĩ ra được lý do gì mà Baek Do Yi lại hỏi vấn đề của Kim Woo Bin.
- Thì tình trạng gia đình đó.
- Sao tự nhiên chị lại hỏi chuyện đó, có ý gì nói em nghe xem nào.
- Thì ...
Baek Do Yi chỉ là lưu tâm một chút nhưng chưa chắc chắn là chuyện có đúng như mình suy đoán không nên ấp úng chưa muốn nói, Se Mi thấy bà hôm nay thật lạ lùng tay cô ôm cái mặt bà nâng lên mắt thì nhìn mắt bà chăm chăm, miệng bắt đầu điều tra.
- Có gì không nói được với em ak.
- Vậy thì không phải, chỉ là tôi không chắc có phải không thôi.
- Mà là chuyện gì mới được, sao lại khiến vợ iu của em bối rối thế này.
- Se Mi ah, tôi đoán là giữa Kim Woo Bin và Jen có gì đó.
- Gì đó là gì? Do Yi ah, chị nói thẳng ra xem nào, làm em tò mò chết được.
- Thì là Giám đốc Kim đặt tâm tư nơi Jen rồi còn không biết Jen thế nào thôi.
- Thật hả?
Se Mi giật mình hét lên làm Baek Do Yi cũng mất cả hồn vía, từ lúc Jen bị thương tới giờ Se Mi phải gánh luôn phần việc của Jen nên đầu tắt mặt tối ngày nào cũng về nhà trễ nên làm sao mà biết mấy chuyện này được.
- Em làm tôi điếc tai luôn rồi nè, bắt đền em đó.
Baek Do Yi bị tiếng hét làm giật mình nhưng cũng kịp thu hồn về rồi trêu ghẹo người kia, Jang Se Mi thì khỏi phải nói chỉ cần Baek Do Yi bày trò một xíu là cô nựng nịu cưng chìu vô điều kiện, Se Mi cười hì hì rồi ôm mặt người ta hôn cho khờ mới chịu buông ra rồi nói.
YOU ARE READING
ONESHOT: BAEKJANG
FanficMấy cái ngoại truyện mình để ở đây nha, hoặc đôi khi mình nghĩ ra cái gì khùm khùm sẽ viết và để vô đây nhé.