'Hôm sau, sau khi Jen đi làm được một chút là Baek Do Yi cũng lên phòng mình chuẩn bị đi ra ngoài. Để xuất hiện trước mặt ai đó mà Baek Do Yi trang điểm rất kỹ, bà chọn bộ váy mà người đó thích rồi diện vào và rời khỏi nhà.
Tuy là phe Han Suk Chin hiện tại đã tan rã nhưng Kim Woo vẫn cẩn thận cắt cử riêng một người đi theo bảo vệ Baek Do Yi 24/24 dù là bà ở trong biệt thự hay đi ra ngoài, cho nên bây giờ trên xe không chỉ có bà và tài xế mà còn có thêm một anh vệ sĩ.
Jen sáng vô công ty thì việc đầu tiên là đi lên thẳng phòng Se Mi để vừa báo cáo vừa hối cô về nhà, vì Jen xót mẹ, thấy bà nhớ Se Mi không muốn ăn cô chịu không nổi.
- Chị ah, mọi chuyện xong rồi chị mau về nhà đi.
- Tới lúc về chị sẽ về, em lo cái gì hả.
- Lúc nào mới là tới lúc đây, mẹ nhớ chị chẳng buồn ăn kìa, ngày nào em cũng năn nỉ mẹ mới ăn một chút chị biết không hả?
Jang Se Mi nghe Jen nói vậy thì xót vợ kinh khủng, tim đau nhói lên nhưng lỡ làm rồi thì làm cho tới, cô cũng nhớ người ta không ngủ được hai con mắt sâu như hai cái giếng rồi đó thôi nhưng vẫn cố mà gồng, Se Mi tránh qua việc khác cho Jen khỏi nói nữa.
- Được rồi, được rồi, lo chuyện chính đi. Giải quyết vấn đề tập đoàn HanCook đã, bây giờ Han Suk Chin không còn gì rồi, ông ta sẽ phải ngồi tù và tài sản sẽ bị phong tỏa để đóng bù vào tiền thuế mà ông ta đã trốn, còn nữa phải bồi thường cho gia đình nạn nhân bị tai nạn nữa, đã có đơn của gia đình nạn nhân lên sở cảnh sát rồi.
- Vậy cũng đáng đời ông ta, tài sản ông ta là cướp của người khác mà có nên bây giờ trả lại cũng phải rồi.
- Uhm, chị biết. Nhưng cái quan trọng là HanCook hiện tại em muốn xử lý thế nào? Số cổ phần mình đang nắm đủ để giành ghế chủ tịch rồi, em ngồi vào vị trí đó nhé.
- Không chị ah, chị hoặc anh Chi Gam đảm nhận đi ak.
- Jen ah, dù sao .....
- Chị ah, em không muốn dính dáng gì tới Han gia, em họ Choi mà, và bây giờ người thân của em là chị và mẹ, gia đình của em là ở Dan gia còn Han gia coi như không tồn tại đi chị.
Se Mi định khuyên nhủ Jen rằng dù sao một phần tập đoàn HanCook đúng ra là của cô nhưng nay đã giành quyền áp đảo luôn thì càng tốt, Se Mi muốn cô nắm trong tay cái đúng ra thuộc về mình nhưng lời chưa thoát khỏi miệng đã bị Jen đoán trước và chặn lại. Se Mi đành ngậm ngùi đồng ý với cô thôi.
- Được rồi, chị sẽ theo ý em.
- Chị ak, em có suy nghĩ này muốn nghe ý kiến của chị được không?
- Giữa chúng ta mà em còn hỏi hả? muốn ăn đòn không?
- Chị dám đánh em không, em về mét mẹ bây giờ á he he
- Được rồi, sợ cô quá, nói chị nghe xem nào.
- Ý em là hiện tại mình giành ghế chủ tịch rồi, chỗ Uông Phong sẽ ngồi vị trí Tổng Giám Đốc cho đến khi cậu ấy quen văn hóa thương mại tại Hàn và có thể đảm nhận ví trí chủ tịch thì mình nhượng cổ phần lại cho cậu ấy được không chị?
YOU ARE READING
ONESHOT: BAEKJANG
FanfictionMấy cái ngoại truyện mình để ở đây nha, hoặc đôi khi mình nghĩ ra cái gì khùm khùm sẽ viết và để vô đây nhé.