NNTVĐ-NGOẠI TRUYỆN-ĐOÀN VIÊN 8

330 11 0
                                    

- Chị ah, có lẽ mẹ tới tìm chị đó, chị ở yên trong văn phòng chờ mẹ nhé, em với anh Woo Bin sẽ chạy dọc theo tuyến đường đến công ty để tìm mẹ.

Se Mi nghe Jen nói Baek Do Yi biến mất là mặt không còn chút máu, xanh chẳng khác nào tàu lá chuối. Cô cúp điện thoại của Jen xuống và gọi ngay cho Baek Do Yi để xem bà đang ở đâu nhưng điện thoại reo mà không thấy ai nhấc máy, Se Mi càng thấy bất an hơn, cô tiếp tục gọi nhưng lần này điện thoại lại không liên lạc được, cô muốn lao ra ngoài kia để đi tìm bà nhưng lại không thể, lỡ cô đi rồi bà chạy tới đây không có ai thì sao, Se Mi bất lực chỉ biết ngồi yên đó mà chờ nhưng trong lòng như lửa đốt.

Kim Woo Bin và Jen đang chạy như điên ngoài đường để tìm Baek Do Yi, họ cũng vừa đi vừa gọi bà nhưng điện thoại bà đã tắt máy, không lâu sau đó Jen phát hiện xe của Baek Do Yi đang đậu bên vệ đường cửa lái đang mở, cô nhanh chóng tấp xe vào lề và lao đến, trong xe không có một ai máy xe vẫn còn đang hoạt động, lúc này cái ý nghĩ Baek Do Yi đã bị bắt không thể nào thoát khỏi đầu cô được.

Jen gọi điện nói Kim Woo Bin tới chỗ đó, cô đang chờ. Khi Kim Woo Bin và người của mình tới nhìn cái xe anh ta cũng ngỡ ngàng, và đương nhiên anh ta cũng nghĩ y chang như Jen vậy, nhưng anh ta vẫn bình tĩnh nói với Jen.

- Jen ah, em đừng lo lắng quá, chúng ta sẽ tìm được chủ tịch nhanh thôi.

Kim Woo Bin kêu người của mình lái xe của Baek Do Yi về biệt thự còn anh và Jen đi tới văn phòng của Se Mi.

Se Mi đang đi tới đi lui trong phòng làm việc của mình và chờ đợi, cô quả thật lòng như lửa đốt không thể nào ngồi yên được, cô đi qua thì nhìn cái điện thoại một cái đi lại thì nhìn cái điện thoại một cái, nhưng tuyệt nhiên không có một cái tin nhắn hay một cuộc gọi nào, sốt ruột chết được. Bỗng nhiên cô nghe tiếng gõ cửa phòng làm việc của mình, cô lao ra mở cửa miệng thì gọi tên vợ cưng vì cô tưởng bà đã tới.

- Do Yi ah,

Cửa mở ra Jen và Kim Woo Bin xuất hiện trước mặt mình, Se Mi không khỏi bàng hoàng, nhìn mặt họ là biết không phải tin gì tốt lành rồi. Cả ba đi vào phòng thất thần nhìn nhau, Jen kể lại tình hình lúc ở nhà, Baek Do Yi ra khỏi nhà lúc mọi người đang không có ở phòng khách, bà lén ra lấy xe đi một mình.

- Anh xin lỗi Se Mi, lúc đó người của anh đi toilet còn một người thì đang đi tuần ngoài vườn sau nên không thấy.

- Không phải lỗi của anh.

Kim Woo Bin cảm thấy có lỗi vô cùng bởi vì công tác bảo vệ của bên mình thất bại, để thân chủ biến mất mà không hay biết gì nên thành khẩn xin lỗi Se Mi, cô đang lo lắng ghê lắm nhưng cũng biết phần lỗi vẫn nằm ở Baek Do Yi nhiều hơn, với lại bây giờ không phải là lúc truy cứu lỗi lầm mà là lúc phải tìm cho ra manh mối để cứu Baek Do Yi về trước đã.

Mọi người còn đang nói chuyện thì điện thoại Kim Woo Bin có tin nhắn tới, anh mở ra xem rồi bỏ lên bàn cho Se Mi và Jen xem, có một câu ngắn gọn.

"Anh bảo vệ người kiểu gì vậy hả?"

Vừa nhìn thấy câu đó thì miệng Kim Woo Bin thoát ra một câu mà Jang Se Mi suốt đời này không bao giờ muốn nghe.

ONESHOT: BAEKJANGWhere stories live. Discover now