NNTVĐ-NGOẠI TRUYỆN-ĐOÀN VIÊN 11

446 17 8
                                    

Se Mi mặc dù nói Jen để Baek Do Yi thoải mái nhưng thực chất trong lòng cô lo lắng ghê lắm, có lẽ kể từ lúc Baek Do Yi bị Joo Nam bắt cóc lần đầu tiên cho tới giờ thì nỗi lo lắng mỗi lần Baek Do Yi ra ngoài một mình không bao giờ dứt được, gần đây còn thêm chuyện Han Suk Chin nữa, mặc dù ông ta đã bị bắt nhưng Se Mi vẫn còn lo lắng thân tín của ông ta bên ngoài. Cô cố gắng xua đi mấy hình ảnh không tốt đẹp mà bọn họ đã trãi qua trong quá khứ đang cứ ẩn hiện trong đầu mình rồi hít một hơi dài tự an ủi mình "đừng căng thẳng Se Mi, có vệ sĩ theo cùng, tí nữa Do Yi sẽ về tới thôi", cô lẩm bẩm một mình một hồi rồi đứng dậy xách đồ đi tắm để thư giãn và chờ Baek Do Yi.

Trời đã bắt đầu chuyển màu, màn đêm cũng sắp phủ xuống có một người ngồi trong phòng bao quanh bởi bóng tối tĩnh lặng và chờ đợi một người mà lòng như lửa đốt.

Baek Do Yi uống chán thì đứng dậy ra về, có mấy giọt rượu vào người bà bắt đầu nổi hứng muốn đi bộ dạo mát nhưng cái lý do lớn hơn mà bà không muốn về nhà sớm là vì nghĩ cái người kia còn giận đâu có chịu về nhà đâu nên một mình chán chết, đi dạo chút cho khuây khỏa. Bữa giờ bị phe Han Suk Chin săn nên cứ ở mãi trong nhà thật chán, hôm nay được đi dạo hóng gió mát nên Baek Do Yi cảm thấy thoải mái được một chút. Bà cứ vừa đi vừa hỏi han linh tinh, anh vệ sĩ thì cứ đi theo năn nỉ bà lên xe, còn tài xế thì cứ chạy chầm chậm theo sau hai người họ.

Đi một lúc lâu có vẻ đôi giày cao gót làm chân bị đau rồi nên Baek Do Yi mới chịu lên xe về nhà, lúc xe về tới cổng biệt thự thì trời đã tối om rồi.

Baek Do Yi vào nhà quẳng đôi giày ra rồi không thèm mang dép trong nhà cứ để chân trần đi về phòng. Bà mở cửa phòng bước vào mà không buồn mở đèn, tiện tay quẳng cái túi xách xuống đất đứng tựa lưng vào cửa nhắm mắt lại nghĩ tới cái khuôn mặt lạnh tanh của ai đó rồi hai hàng nước từ từ lăn xuống má.

Có một người ngồi ở sofa nhìn ra cửa phòng chờ từ chiều, biết người kia đã về mà tại sao không mở đèn đi vào mà lại đứng đó. Cái người ngồi đó từ từ đứng dậy đi lại phía cửa và đưa tay lên bật đèn.

Baek Do Yi đang nhắm mắt nhớ tới người ta tự nhiên cảm nhận được mùi hương quen thuộc lẩn quẩn quanh mũi mình, bà đang nghĩ chẳng lẽ do bà nhớ người ta quá nên ám ảnh luôn rồi, cho đến khi đèn bật sáng Baek Do Yi giật mình mở mắt thì mới thấy cái người đáng ghét kia đang đứng trước mặt mình, con tim Baek Do Yi thúc giục bà hãy nhào tới mà ôm người ta nhưng mà cơn uất ức vì đã xuống nước đi năn nỉ mà bị người ta làm mặt lạnh vẫn còn đó nên chỉ đứng đó nhìn thôi, để mặc cho nước mắt tuôn rơi.

Se Mi nhìn thấy gương mặt đầy nước của Baek Do Yi mà đau lòng quá đỗi, miệng thốt lên cái từ quen thuộc.

- Vợ cưng ak....

Cái tiếng gọi êm tai thân thương này đã bao nhiêu ngày rồi không được nghe nên bây giờ nó lọt vào tai làm Baek Do Yi không kiềm nỗi cảm xúc của mình, hồi chiều ở nhà hàng còn đang muốn cương mà bây giờ người ta gọi có một tiếng mà mềm nhũn ra, Baek Do Yi nhào vào lòng Se Mi khóc nức nở từng cơn, tay thì đánh vào lưng cô mấy cái cho hả giận.

Cái mùi rượu trên người Baek Do Yi xộc vào mũi thì Se Mi mới biết được thì ra chiều giờ người này đi uống rượu, cô tay thì ôm tay thì xoa xoa lưng, miệng ngọt ngào dỗ dành, giọng hết sức nhẹ nhàng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 16 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ONESHOT: BAEKJANGWhere stories live. Discover now