NNTVĐ-NGOẠI TRUYỆN-ĐOÀN VIÊN 3

270 11 0
                                    


Se Mi lao đi như cơn gió để lại cô thư ký đứng đó ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì, cô đành đi về chỗ của mình viết mail gửi thông báo dời cuộc họp.

Jennifer đang xem tài liệu chuẩn bị đấu thầu dự án mới thì thấy trong hồ sơ điều tra đối thủ thấy tên tập đoàn HanCook cô khẽ thở dài, suy nghĩ một hồi cô đứng dậy đi tìm Se Mi thảo luận một chút. Nhưng lên tới phòng chưa gõ cửa đã bị thư ký chặn lại rồi kể lại tình hình lúc nãy kèm thêm một câu.

- Có vẻ như sắc mặt chủ tịch không được tốt.

Jennifer vừa nghe xong mặt cũng chuyển trạng thái, cô cám ơn thư ký xong cũng đi nhanh về phòng mình xách túi xách rời đi, vừa đi vừa gọi điện thoại liên tục. Jennifer nghe thư ký nói khí sắc Se Mi tệ thì cô thừa hiểu chỉ có việc liên quan tới mẹ mới ảnh hưởng lớn tới Se Mi như vậy, cô đoán có lẽ mẹ nuôi xảy ra chuyện gì rồi nên cô cũng không thể nào yên tâm mà làm việc cho được.

Tại bệnh viện, sau khi được thuật lại tình trạng của Baek Do Yi, bác sĩ cũng xem qua chân bà sau đó cho đi chụp hình, bây giờ đang ngồi chờ kết quả.

Jang Se Mi tới bệnh viện thì lao vào như tên bắn tìm Baek Do Yi, lúc này Kim Woo Bin cũng vừa tới chạy vào tìm người của mình. Cả hai đang dáo dác tìm thì nhìn thấy nhau, rồi Kim Woo Bin gọi cho vệ sĩ của mình và tìm tới nơi.

Jang Se Mi nhìn thấy Baek Do Yi đang ngồi trên xe lăn răng thì cắn chặt lấy môi, mày thì nhíu lại cơn xót xa dâng lên tột độ, cô lao đến, xà xuống đất quỳ gối nhìn vào mắt bà.

- Do Yi ah, chị bị thương ở đâu hả, trong người thế nào, bác sĩ nói sao hả?

Jang Se Mi lo lắng quá hỏi một tràng không để người ta kịp trả lời vậy đó, Baek Do Yi thì cái chân đang đau muốn chết không nhúc nhích động đậy gì được, thấy Se Mi xuất hiện là bà muốn nhõng nhẽo tới nơi rồi đó, nhưng cái ước muốn đó bị bà tự dập tắt ngay tức thì bởi vì nhìn thấy sự lo lắng quá mức của người kia nếu bà than đau thì người kia sẽ đau lòng lắm nên đành ráng chịu đựng, vả lại còn có mọi người đang ở đây nữa nên phải giữ mặt mũi của mình. Bà nhẹ nhàng chỉ tay xuống chân rồi khẽ nói.

- Bị đau ở đó, không đứng được, đã chụp hình rồi đang chờ kết quả.

Jang Se Mi nhìn xuống cổ chân Baek Do Yi, ngón tay vuốt nhẹ chổ đang sưng lên kia rồi một giọt long lanh rơi thẳng xuống nền gạch, cô hít một hơi thật sâu lặp lại mấy lần để cố gắng bình tĩnh giấu đi những giọt còn lại đang chực trào ra kia rồi nhẹ nhàng nói.

- Để em gọi Chi Gang.

- Se Mi ah,

Jang Se Mi nghe nói phải chờ thì không chịu được, cô muốn gọi điện Chi Gang kêu anh can thiệp bệnh viện bên này thúc đẩy nhanh một chút, Baek Do Yi định ngăn cản nhưng thấy Se Mi không yên, thấy giọt nước mắt lo lắng của cô đã rơi xuống rồi nên bà đành thôi.

Quả thật sau khi gọi Chi Gang chút xíu là có người ra gặp liền.

- Chủ tịch Baek, xin lỗi vì để người chờ lâu, mời đi theo tôi.

ONESHOT: BAEKJANGWhere stories live. Discover now