TRUY TÌNH-NGOẠI TRUYỆN-2

109 14 6
                                    

Jang Se Mi đang làm việc chăm chỉ, sắp tới giờ tan làm thì nhận được tin nhắn của Baek Do Yi, cô chỉ biêt há hốc miệng mà không thốt nên lời.

" Nhà hàng .......

Bên dưới dòng tin nhắn còn thêm một bức ảnh chính chủ, chính là cái bức ảnh đó làm máu Se Mi sôi lên sùng sục.

Trong hình chính là Baek Do Yi với mái tóc ngang vai màu đen, rẽ mái xéo một bên che bớt nữa con mắt nhìn rất bí hiểm, bên trong thì mặc cái váy màu đen cổ sâu thăm thẳm nhìn thấy luôn cả khe núi, bên ngoài chỉ khoát cái áo màu trắng hờ hửng, nhìn vào rất quyến rũ, kiểu mời gọi người ta phạm tội đây mà. Jang Se Mi thầm mắng trong đầu "Baek Do Yi yêu nghiệt, chị đang làm trò gì vậy chứ", cô không còn tâm trí để làm việc nữa mà đứng bật dậy chụp cái túi xách đi ra ngoài luôn.

Cô nhớ rất rõ nhà hàng này mới tuần trước cô cùng đối tác dùng bữa ở đây mà, nó rất gần đây. Se Mi đi với tốc độ ánh sáng để nhanh nhất có thể tới nơi bởi vì trong lòng đang lo vợ bị người khác ve vãn, trời ak có vợ đẹp chi khổ quá mà, đã vậy hôm nay vợ còn cố tình làm cái trò đó nữa nên không lo mới lạ, vả lại hồi nãy chỉ nhìn qua cái hình nên không rõ được là vợ đội tóc giả hay là đổi kiểu tóc nữa, vợ mà đổi kiểu tóc chắc cô xỉu ngang luôn quá, Se Mi vừa đi mà vừa suy nghĩ lung tung trong đầu như muốn điên lên.

Mới vào nhà hàng là nhìn thấy vợ iu rồi," trời ơi, đã ăn mặt quyến rũ thế mà còn ngồi chỗ bắt mắt nữa, muốn mình phát điên lên hay sao vậy", Jang Se Mi mới nhấc chân đi về phía đó thì thấy một người đàn ông ngoại quốc đã đi đến nói chuyện với Baek Do Yi rồi, cái người kia nhoẻn miệng cười trả lời gì đó nữa chứ, "thiệt điên lên được mà, ai cho phép cười với người khác chứ, mèo nhỏ này không phạt không được mà". Se Mi tới nơi tằng hắng nhẹ một tiếng thì người kia mới quay qua nhìn thấy, người đàn ông kia cũng lịch sự chào và rời khỏi. Bàn ăn giờ chỉ còn lại hai người, Jang Se Mi thì mặt hầm hầm, tuy vợ đến thì rất mừng nhưng thấy cảnh nãy giờ tự nhiên phát quạu ngang rồi nên vui hok nổi, còn Baek Do Yi thấy chồng căng như thế vẫn lơ như không có gì cứ mỉm cười và trêu ghẹo người ta nữa.

- Có ai chọc giận chủ tịch Jang sao?

- Trên đời này chỉ có một người dám làm chuyện đó thôi.

Se Mi cái mặt vẫn quạu nên trả lời kiểu nhát gừng, Baek Do Yi thì cứ khoái chí chọc tới.

- Oh, ai thế?

- Người đối diện.

Se Mi nói mà không thèm nhìn người kia, cái mặt đỏ bừng, quạu còn hơn chữ quạu nữa, rồi sau đó bưng ly nước lọc uống cho hạ hỏa bớt. Baek Do Yi chọc chồng iu cho đã giờ thấy người ta quạu quá nên xuống nước, bắt đầu ra giọng ngọt ngào.

- Chồng ah, không muốn nhìn mặt vợ nữa sao?

- ...

Jang Se Mi còn đang cơn quạu nên chưa kịp trả lời thì Baek Do Yi lại giở giọng trách ngược làm Se Mi bất lực.

- Chắc bên này nhìn trai xinh gái đẹp nhiều quá nên chán vợ rồi, người ta không thèm nhìn cho đáng đời Baek Do Yi, ai biểu chạy sang đây làm chi...

ONESHOT: BAEKJANGWhere stories live. Discover now