"tụi mày đừng thấy tao không nói gì rồi làm tới. Đặc biệt là 2 đứa nhãi con kia. Tao giết chúng mày đấy"-Mikey lạnh nhạt lên tiếng.
"Cứ thử đụng tới con tao đi. Tao liều cả cái mạng này với mày đấy Manjirou"-Michi lãnh cảm che chắn cho 2 đứa nhỏ.
"Con? Con mày? Nhìn chúng chẳng giống mày tý nào cả điếm à. Nhìn giống 2 thằng kia hơn, mày thèm trai tới mức phải đổ vỏ thay rồi sao?"-Draken cười khinh bỉ nói.
" Điếm là gì vậy mama?"-Senja ngậm đầu ngón tay nghiêng nghiêng đầu ngây thơ hỏi.
"Nào Senja. Cái đó lớn rồi con mới được biết. Hiểu không"-Senju xoa đầu bé, bé gật đầu rồi tiếp tục ăn chiếc kẹo trên tay.
"Thằng chó chết. Câm họng mày lại ngay. Mày có hiểu mày đang nói cái chó gì không? Thằng anh mày không biết dạy mày à? Quay về mà kêu nó dạy mày đi"-Wakasa nổi cáu lôi cả Shin ra mà chửi. Tại trường nào đó, 1 anh trai tóc đen hắt xì tới điên mà không hiểu lý do là gì.
Mikey tiến tới đấm vào mặt Wakasa, mặt gã lạnh băng, không kịp để mọi người nhận thức được, gã đã đá vào bụng wakasa liên tục khiến anh ho ra cả máu. Senju chạy lại đỡ thay cho Wakasa, anh giơ chân đá cao vào mặt Mikey những gã nhanh hơn anh một bước, gã nhảy lùi về sau, Senja Nikasa chạy lại Wakasa, quăng cả kẹo bánh mà lo lắng mếu khóc cho baba. Michi xót xa sờ lấy bên mặt bị đánh của anh, ánh mắt thương xót, người cậu run run lên vì xót lẫn tức giận.
"Manjirou. Mày bị điên à? Anh ấy nói sai cái đéo gì mà mày đánh? Nhục quá nên muốn gỡ gạc sao? à quên, Thứ như mày mà biết nhục là gì đâu chứ nhỉ"- Michi tay nắm thành quyền tức giận đi lại hướng Mikey đang đứng.
"Mẹ kiếp, thằng điếm, ai cho mày lên tiếng"
Mikey định tiến lên thì bị Draken ngăn lại. Senju thủ thế chuẩn bị đỡ cho Michi, Wakasa khó khăn đứng dậy dỗ 2 bé nín dứt.
"Thôi đi Mikey. Mày đừng quên nay ta còn có việc, đi thôi. Còn gặp nhau dài mà, từ từ mà đòi lại"
Mikey quay qua nhìn Draken rồi nhìn Takemichi, gã hằn hộc rời đi, Draken nhìn cậu 1 lúc rồi đi theo sau Mikey. Sau khi chúng rời đi, ở đây Michi bị 2 anh chồng mắng 1 trận vì tội làm liều. Michi vẻ mặt bất cần xin lỗi cho qua chuyện rồi ẵm 2 bé đi về nhà, 2 ông bố phía sau tức mà không nói được gì, rồi bỗng như nghĩ ra gì đó, 2 người cười gian manh nhìn nhau rồi gọi cho ai đó.
"Hôm nay sẽ là ngày chúng ta lật nóc Senju à"
"Đúng đúng. Phải lật"
2 gã vừa đi vừa nói sau lưng Michi khiến lưng cậu lạnh toát nổi cả da gà.
-----Bên Mikey--------
"Má nó. Thằng điếm đó dám khiêu khích tao. Mày đáng lẽ không nên ngăn tao Draken, tao phải giết chết nó"-Mikey đập phá đồ xung quanh, quay lại khiển trách Draken. Gã như bị điếc không nghe, đám còn lại nhìn chẳng hiểu cái mẹ gì.
"Này Minako trở về rồi"-Sanzu nuốt ực viên thuốc mà nói.
"Thiệt? Sao mày biết?"-Kazutora khó tin hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTAKEMICHI] NGƯỜI THAY THẾ?
Fanficdành cả tuổi thanh xuân để đơn phương nhưng lại dành cả đời để làm người thay thế? tao là tao, là Takemichi chứ không phải người chúng mày yêu Kết: SE or HE?