Chap 22(H+)

123 10 0
                                    

Michi bị 2 ông thần nhà mình xách về nhà trong tình trạng còn ngơ ngơ ngác ngác. Vừa về tới nhà em đã bị quăng lên giường khiến em giật mình mà la lên 1 tiếng "ah". Ngay khi em bình tĩnh nhận thức được việc gì thì trên người em lẫn 2 con sói lang kia không có mảnh vải che thân rồi.

"Gì vậy... Tụi bây tính làm gì tao?"

Michi cầm lấy chăn quấn quanh người mình run run hỏi, 2 tên kia cười gian manh nhìn cậu "lật nóc". Chỉ 2 chữ đã khiến Michi khóc không ra nước mắt, cậu vẫn chưa thoả mãn với cuộc đời mà sao bắt cậu liệt 1 chỗ sớm vậy.

Trong lúc michi bận than khóc với trời thì Wakasa đã lấy ra chai gel, anh đổ 1 lượng gel ra tay, đẩy ngã Takemichi nằm xuống giường, cậu muốn phản kháng liền bị Senju dùng tay giữ chặt lấy 2 tay cậu. Cậu liếc qua nhìn, trước mặt cậu giờ chính là con quái thú mà cậu đã cố né trong mấy năm qua, nhìn kĩ thì thấy hình như nó lại to hơn rồi thì phải. Bên dưới Wakasa cũng không rảnh rỗi gì, từng ngón tay được đưa vào lỗ nhỏ, ngón tay anh nghịch ngợm quấy bên trong khiến Michi run rẩy ưỡn người lên.

"Ah~ ưm... Đừng... Dừng lại.."

"Hả? Gì, mày vừa bảo là đừng dừng lại phải không bé cưng"

"Ư~ưm... Thả ra...tao không muốn mà...đau"

Wakasa giở giọng trêu chọc em, ngón tay thứ 2 được đưa vào trong, anh đưa đẩy 2 ngón tay mình bên trong em, trong em thật ấm, thật muốn nhét thẳng cự vật của anh vào trong em. Anh muốn phá nát nơi nhỏ nhắn đang nhấp nhô kia, Wakasa vừa nghĩ vừa nuốt nước bọt lắc đầu. Michi chỉ lo ưỡn người thoát khỏi tay Wakasa mà quên mất người phía trên làm cho gã có chút cáu gắt.

Senju nắm lấy cằm em, lưỡi gã luồn lách vào miệng em, em bất ngờ hai mắt đã rưng rưng nước mắt mà nhìn gã. Lưỡi gã quấn lấy lưỡi em như thể không muốn rời khỏi, mãi khi em có dấu hiệu hết hơi gã mới buông tha cho em.

"Ha..ưm.. chết tiệt... Tao ghét bây"

Michi rưng rưng nước mắt nhìn 2 tên sói lang kia mà không khỏi phẫn nộ. 2 gã lại như chả nghe gì mà tiếp tục công việc của bản thân. Wakasa tới giờ đã cho được ngón thứ tư vào bên trong em, như đã cảm thấy đủ, anh cầm lấy cự vật để trước lỗ nhỏ mặc cho Michi vùng vẫy khỏi nó.

"Không.. sẽ hư.. hư đó... Làm ơn tao k-ưm..ah~ ưm~"

Chẳng đợi em nói hết câu, cự vật một phát lút cán bên trong em, lỗ nhỏ như cảm nhận được sự khác lạ mà không ngừng co rút ôm lấy cự vật to lớn kia. Wakasa nắm lấy eo em, hông anh tiến lùi liên tục khiến cự vật ma sát bên trong lỗ nhỏ không ngừng, ngoài những tiếng bạch bạch do làm tình còn có những tiếng rên rỉ van xin dừng lại.

"Ưm~~ ah... Chỗ đó~ không thể.. ưm.. không mà"

Michi dùng đôi tay đang run vì làm tình cố đẩy anh ra nhưng càng đẩy anh lại càng đẩy sâu hơn. Senju đã khó chịu đến cực điểm, gã đưa cự vật trước mặt michi, michi với đôi mắt ướt đẫm pha lẫn tý màu của tình dục mà nhìn lấy cự vật.

"Làm cho tao nữa. Sao mày chỉ quan tâm mỗi Wakasa vậy"

"Ưm~ tao... Tao không có-ư~"

Wakasa phía dưới cười ranh di chuyển nhanh và đẩy mạnh hơn, lỗ nhỏ không ngừng co rút lại vì sướng. Senju tức giận bóp lấy miệng Michi, đưa cự vật vào miệng em. Em giờ đây chính thức đã bị tình dục làm cho mờ 2 mắt, em ngậm lấy cự vật Senju, một tay em xoa nắn 2 bọc trứng gã, một tay em nhẹ nhàng vuốt lấy gốc cự vật, lưỡi em dạo 1 vòng đỉnh cậu bé của gã. Senju vì thoải mái mà ngửa đầu ra sau hưởng thụ, tay gã giữ đầu em mà đẩy sâu tới cổ họng khiến em trợn cả 2 mắt.

"Hình như tao bị bỏ rơi mất rồi"

Wakasa tỏ vẻ buồn buồn, tay nhấn nhấn vào bụng Michi, cự vật liên tục đâm vào điểm G khiến em cứ run lẩy bẩy. Vật nhỏ rỉ rỉ sắp bắn thì lại bị Wakasa lấy tay chặn lại.

"Ra trước chồng mày là không được đâu Michi cưng"

Wakasa bỗng nhấp nhẹ nhàng khiến em có chút khó chịu, lưỡi em vẫn làm việc với cự vật Senju, mông em cứ tự nhấp lên nhấp xuống như đang cầu xin việc gì đấy.

"Mày muốn tao đâm nát chỗ này à bé cưng?"

Wakasa cười khẩy thúc mạnh vào điểm sướng làm em rùng mình ưỡn người lên. Anh sờ lấy 2 đầu ti em, khẩy khẩy khiến cho chúng ửng đỏ và căng lên.

"Michi cưng.. tao sắp bắn"

"Tao cũng sắp bắn michi cưng"

Senju liên tục đưa đẩy cự vật vào miệng em kết hợp với việc Wakasa đang thô bạo dưới lỗ nhỏ em. Nhấp thêm vài cái thì Senju lẫn Wakasa và em đều bắn, em nuốt trọn thứ mà Senju đã ra, bên dưới em tinh dịch do Wakasa tạo ra nhiều tới mức chảy ra ngoài một ít, người em ngoài sự nhớt nhát ra chẳng còn gì, bụng em vì thở gấp mà cứ lên xuống liền tục, trên giường ngoài mùi mồ hôi do vận động mạnh còn có mùi tanh tưởi của tinh dịch.

Cứ ngỡ như vậy là đã xong, michi nhắm mắt tính ngủ thì cảm nhận được mình đang bị bế ngồi dậy.

"Chưa xong mà vợ. Tao còn chưa được sưởi ấm bằng nơi này mà"

Michi bất ngờ nhìn 2 cự vật kia, nó không nhỏ lại mà vẫn to thế là cái quái nào. Là do cậu không cho đụng 3 năm qua nên giờ dựng cờ khởi nghĩa hay sao?!

"Sao hả. Sướng không? Mày muốn tụi tao làm gì nào"

"Ưm~ ư.. xin hãy... đâm..đâm nát cái lỗ dâm hư hỏng này của em đi chủ nhân.. em sướng~ ưm.. a~"

Cứ thế michi bị chơi tới hơn nửa đêm, từ một cự vật rồi dần chuyển sang 2 cự vật nằm trọn bên trong khiến em rên rỉ không thành tiếng được vì quá mệt.

-----------------end--------------
Comeback H nhẹ vậy thôi. Từ từ viết lại cho lên xíu😭

[AllTAKEMICHI] NGƯỜI THAY THẾ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ