Chap 15

146 15 9
                                    

"Mấy anh thấy em không. Hế lố~~"

Minako quơ tay múa chân trước mặt 3 con người đang ân ân ái ái kia. Ba người quay lại nhìn chỉ biết cười nghiêng ngả vì cái việc cô làm.

"Mày khùng hả Minako, làm trò mèo gì vậy. Tụi tao thấy mày kia mà"-Michi lau lau nước mắt vì cười quá nhiều.

"Ủa thấy ha, thấy sao còn làm vậy với tao. Tao khóc á. Ác thiệt á chứ"-Minako khoanh tay giận dỗi, chân dậm dậm xuống đất.

"Xin lỗi mà. Mà mày qua đây có gì không. Nhớ tao hay gì?"-Michi trêu ghẹo cô

"Đúng ời, Tui nhớ bạn quá trời quá đất. Nhớ cả ví tiền của bạn nữa ó"-Minako ngân nga nũng nịu.

"Hoi bạn bớt xà lơ. Có gì nói đi,  chứ Wakasa với Senju nhìn mày bằng ánh mắt kì thị rồi kìa"-Michi nén cười nhìn qua 2 anh người yêu của cậu.

"Chậc. Tính tới sinh nhật mới nói mà chắc không được rồi. Michi nè. Tao sẽ chuyển về NewYork, học hết cấp 3 lẫn đại học ở đó"-Minako trở lại dáng vẻ nghiêm túc mà nói.

"Tại sao? Mày tính bỏ tao và bỏ đám người yêu mày sao?"- Michi khó hiểu mà hỏi.

"Tao sẽ chia tay. Tao xin lỗi nhưng như mày thấy đấy, tất cả là do tao nên bọn họ mới làm vậy với mày. Tao thà rời xa bọn họ chứ nhất quyết không để mày bị làm sao cả. Tao thương mày, mày như con tao vậy nên tao không thể để mày bị gì được"-Minako nắm lấy tay Michi, cô cười cười.

"Con? Con chim cút hay gì. Mày tuổi gì làm mẹ tao. Mơ đi diễm"-Michi nhíu mày đùa giỡn nói.

"Hoi mà con yêu, mẹ biết con cũng xem mẹ là mẹ mà phải không. Đừng ngại đừng ngại"- minako xoa đầu cậu, gật gật đầu nói.

"Con cẹk nè gái. Tao cũng có ý định sẽ rời khỏi nơi này rồi. Tao và Waka lẫn Senju đều bàn cả rồi. Tính nói mày nghe thì mày báo tin dữ trước rồi. Chậc, bạn bè vậy chết luôn"-Michi tặc lưỡi lắc lắc đầu.

"Ủa???? Mày tính đi đâu. Tao còn tính rủ mày đi với tao cơ. Thiếu mày sao tao sống. Chán lắm huhuhu"- Minako ngồi bẹp xuống chân Michi ăn vạ.

"Mày đừng khùng coi Minako. Gốc gác mày ở bển thì mày về đi chứ tao đi theo làm gì. Tao tính cả rồi, tao sẽ về quê của tao sống. Tránh xa hết mọi thứ chết tiệt ở đây đã"

"Mày đi bao lâu. Đừng mà, vậy tao cũng sẽ bỏ luôn. Tao đi theo mày. Con nỡ đi mà bỏ mẹ sao Michi"- Minako nũng nịu làm nũng liền bị cậu kí 1 cái lên đầu.

"Đi đi má. Lo học đi, chúng ta sẽ gặp lại vào ngày mày hoàn thành hết chương trình học và về đây. Được chứ?"-Michi bất lực bảo.

"Nếu...nếu..ừm.. cái này nói ra không biết có sao không nhỉ"-Minako ấp úng ngượng ngượng nhìn cậu.

"Hửm? Nói đi"

"Sau khi tao quay về. Mày có thể chấp nhận 1 việc với tao không?"

"Việc gì?"

"Hãy cho tao bồng cháu đi aaaa. Đứa con do mày sinh á. Nhe nhe. Tao muốn thấy cháu ngoại tao, nheeeeee"

Minako phấn khích lắc lắc tay michi. Michi cạn con mẹ nó lời chỉ biết gật gật đồng ý với điều kiện của cô. Cô khi được đồng ý mà chạy lòng vòng trong sự vui sướng "a tui sẽ có cháu. Hú hú, sướng quá điiiiii". 3 người nhìn Minako mà bất lực, muốn bồng cháu tới hoá điên rồi sao. 4 người ngồi trò chuyện cũng tới tận nửa đêm mới chịu nhà ai nấy về, phòng ai nấy ngủ.

"Michi nè. Tao về á nha. Bà ngoại về nhe cục dàng của ngoại"

Minako xoa xoa bụng Michi liền bị cậu kí cho 1 cái nữa. Cô ôm đầu bĩu môi nhìn cậu, cậu xua xua kêu cô về vì trời cũng đã khuya lắm rồi, cô như chú cún bị bỏ rơi mà mếu mếu xong cũng quay đi về nhà mình. Từ dạo đấy Michi cũng chẳng đi đâu, cậu cứ lủi thủi ở nhà chờ 2 anh người yêu mang đồ về ăn rồi dọn này kia chuẩn bị cho 1 chuyến đi dài.

Vào hôm sinh nhật Minako, cậu chỉ gửi quà chứ không tới chúc mừng. Minako cũng hiểu được lý do, cô ôm lấy quà của michi mà phấn khích như 1 đứa trẻ con được tặng món quà yêu thích vậy. Đám Mikey nhìn cô mà không khỏi kì lạ.

"Ừm.. các anh này. Em có chuyện muốn nói"-Minako như nhận thức được bản thân đang bị khùng quá mức nên nghiêm túc lại.

"Em nói đi cục vàng, tụi anh nghe đây"

"Mình chia tay đi. Em xin lỗi nhưng thật sự sau những việc các anh đã làm với co- à với bạn thân em thì em không nào tiếp tục với các anh được nữa. Em xin lỗi"

Minako không chờ câu trả lời mà cúi đầu xin lỗi rồi rời đi trước sự ngơ ngác của cả đám đang đứng đấy. Phải tận 1 lúc lâu thì chúng mới nhận thức ra được vấn đề, lúc chúng đuổi theo cũng là lúc Minako đã đi xa không kịp đuổi theo rồi.

"Em ấy vừa bảo chia tay tụi mình sao? Là giỡn nhỉ, troll troll Japan?"

Kisaki giật giật mi nhìn cả bọn, mà thôi tự anh có được câu trả lời rồi. Nhìn cả lũ đần thúi ra là anh biết anh chẳng nghe nhầm rồi. Kisaki đang suy suy nghĩ nghĩ thì tiếng động lớn làm giật mình. Mikey tức giận đập bể tất cả mọi thứ xung quanh gã "Là tại thằng điếm đó. Mau tìm thằng chó đó và giết chết nó cho tao. À đừng giết, đem nó về từ từ biến nó thành 1 thằng đĩ đích thực. Mau đi tìm nó về đây cho tao". Mikey cười lạnh ra lệnh cho cả bọn, chúng gật đầu rồi chia nhau đi tìm. Nhưng chúng nào biết, cậu lẫn 2 người cậu yêu đã đi xa thành phố này rồi, đi về nơi mà chúng chẳng thể tìm ra.

--------end-------
Mới comeback nên cho ngọt vài chương chứ mới về mà cho ngược liền thì lại bị bảo ác😭

[AllTAKEMICHI] NGƯỜI THAY THẾ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ