Chap 10

1.1K 159 14
                                    

-không... Từ từ... Tụi bây đang nói gì thế... Tao không phải Minako... *Take ôm chầm lấy những vết thương run rẩy*

-nhưng mày có vẻ mặt giống em ấy. Chỉ cần thế là được rồi, tụi tao không thể đụng tới em ấy được, 1 cô bé thuần khiết không nên được vấy bẩn*Takeomi cười ranh*

-lý do? Lý do chết tiệt gì chứ... Tao là Takemichi, là Takemichi chứ không phải Minako của chúng mày.. Tao là tao, bây đừng có mà nói điên nói khùng nữa*Take bắt đầu cáu*

-mày nghĩ mày có quyền khướt từ? Thằng gay tởm lợm*Baji cười khẩy*

-nếu tụi bây làm chuyện đó với tao thì bây cũng là 1 đám gay đáng khinh bỉ*Take cố gắng cứu vớt lấy bản thân*

-hmm... Tiếc thật, nếu xem là công cụ giải tỏa tình dục thì chắc không được xem là đám gay đâu nhỉ*Hanma vờ suy nghĩ*

-không... Làm ơn.. Tao van bây... Đánh đập gì tao cũng được nhưng xin đừng lấy tao ra làm công cụ tình dục..

Take bắt đầu hoảng loạn, cậu lén lấy điện thoại ra và gọi vào số Senju. Mikey tiến tới giựt quăng chiếc quần cậu đi, Hakkai cùng Angry mỗi đứa 1 bên nâng cao Take lên, chiếc điện thoại rớt nằm 1 bên dưới nền đất cát. Lưng Take đập thẳng vào tường, cậu nhăn mày vì cái đau.

-làm ơn.. Đừng mà... Mikey... Làm ơn.. Mày sẽ không làm thế đâu phải không... Làm.. Ahhh

Take vẫn còn đang van nài cầu xin họ sẽ suy nghĩ lại thì bất ngờ 1 vật lạ xâm nhập vào bên trong cậu. Không dạo đầu không 1 chút bôi trơn, Mikey đã đâm cự vật của gã vào bên trong cậu, lỗ nhỏ không chịu nổi mà siết chặt lại.

-mẹ kiếp, mau thả lỏng, mày muốn cắt đứt nó hay gì

Mikey cáu kỉnh tát vào khuôn mặt đã bầm tím lên của cậu. Take cắn răng thả lỏng ra, nước mắt tủi nhục rơi dọc theo gò má nhiễu từng giọt xuống đất.

"Chết tiệt, cái lỗ dâm đãng này cứ như lỗ của mấy con đĩ ấy, khít sướng chết đi được"

Mikey vừa nói vừa đâm mạnh bạo hơn vào trong, lỗ nhỏ không được chăm sóc trước khi đưa cự vật vào nên sưng tấy lên và nhỏ xuống nền đất những giọt máu. Từng giọt mắt tủi nhục hòa với nước bọt rơi khóe miệng.

"Ah.. Ưm... Không....làm ơn... Dừng lại... Mikey làm ơn... Senju Wakasa... Cứu tao.. Hức.. đau... Đau quá.. Làm ơn dừng lại... "

Take vừa rên rỉ vừa cầu xin Mikey tha cho mình, nhưng dường như gã ta vờ điếc mà tiếp tục công cuộc đâm rút vào bên trong, vì là ở tư thế đứng nên từng cú thúc khiến lưng cậu đập vào tường, chiếc lưng đỏ ửng lên vì những cú đập. Máu từ những vết thương cùng máu vùng dưới nhiễu xuống đất. Mikey đâm rút mãi vẫn chưa có dấu hiệu bắn ra, Take đã xém ngất đi mấy lần nhưng mỗi lần sắp ngất thì lại 1 cú mạnh bạo vào điểm gồ.

"Ah.. Dừng lại... Hức làm ơn... đau quá... Senju... Wakasa... Hức bây đâu rồi... Cứu tao.. Hức"

La hét nhiều khiến cổ họng cậu khàn đi, Take bắt đầu mệt mỏi im lặng mặc cho gã muốn làm gì thì làm. Sau 1 loạt luân động trong lỗ nhỏ ấm áp thì gã cũng bắn. Gã thô bạo rút cự vật ra rồi nhìn cả bọn.

"Rất tuyệt Đó, lỗ dâm của nó cứ hút lấy tao. Nó như 1 con đĩ đích thực vậy"

Mikey kéo quần lên cười khẩy nói. Cả bọn cười ha hả, từng tên tiến tới xâm nhập vào bên trong Take, chưa bao giờ Take bản thân chết đi như lúc này. Tủi nhục, bất lực để những kẻ mình yêu xem mình là người con gái kia mà cưỡng bức. Từng tên từng tên cứ tới mà đâm rút vào nơi đã sưng tấy và máu hòa cùng tinh dịch đang chảy ra kia. Không biết đã trôi qua bao nhiêu thời gian, Take mệt mỏi nhắm nghiền mắt lại.

-mẹ kiếp lũ chó chết

-gì đây? Ai gọi 2 đứa tới đây vậy*Kazutora nhìn*

-chậc.. Là điện thoại. Vẫn hiện cuộc gọi này*Koko cầm điện thoại lên nói*

-hức... Senju... Wakasa*Take vui mừng nhìn 2 người đang thở hồng hộc vì gấp rút kia*

-Takemichi... Mẹ kiếp lũ chó

Senju tiến tới đấm vào mặt tên khốn Sanzu, kẻ vẫn đang để cự vật bên trong Take. Wakasa cởi áo khoác ra che đi phần dưới của cậu, Take vui mừng ôm chặt lấy Wakasa.

-tụi bây... Hức... Tụi bây tới trễ quá đó... *Take thút thít nói*

-tụi tao xin lỗi.. Tất cả là lỗi tụi tao*Wakasa run rẩy*

-này này...

----------------------------end-------------------------

[AllTAKEMICHI] NGƯỜI THAY THẾ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ