*cạch*
Tiếng mở cửa vang lên thu hút tất cả ánh nhìn. 1 thân ảnh nhỏ nhắn, mái tóc vàng chưa được chải chuốt gọn gàng, khuôn mặt còn có chút ngáy ngủ, trên người chỉ độc nhất mỗi 1 chiếc áo sơ mi dài tới đầu gối
"Senju, Wakasa. Sao 2 người đi lâu thế. Có chuyện gì sao"
Takemichi đưa ánh mắt buồn ngủ nhìn. Senju, Wakasa bất ngờ trong vài giây thì Wakasa đi tới cởi áo khoác ra và cột che đi phần dưới trơ trụi của Michi.
"Sao lại ra đây? Tao đã bảo là không được ra rồi mà"
Waka khẽ trách móc, tay ôm lấy Take, xoa xoa mái tóc rối bời của cậu. Take được ôm ấm nên dụi dụi mặt vào ngực Waka, cả đám ở đó ai cũng nở 1 nụ cười gian manh.
"Tại thấy bây đi ra lâu quá nên tao mới ra xem là có chuyện gì không. Thả tao ra đi, để tao nhìn trời tý"
Take muốn rời khỏi ngực Waka để quay qua hướng nhóm Mikey, Waka biết được nên giữ chặt không cho cậu quay đi. Minako nhìn liền hiểu ra, cô quay qua nhìn cả bọn nhước nhước mày ý đuổi chúng đi.
"Aigo, dâng thịt ra để đãi khách à? 2 bây cũng tốt bụng quá đấy"
Rin liếm môi nói lớn, nhìn đểu Senju. Take bỗng giật nảy người vì tiếng gọi thân quen. Tay cậu bấu lấy tấm ngực Waka, người run run lên từng đợt. Rin toang tiến lại gần nhưng bị Senju chặn lại không cho bước tiếp.
"Cút, chó hoang chỉ nên đi tới đây thôi"
Senju buông lời cay nghiệt vào mặt Rin, Waka bế Take lên đi vào nhà. Minako xin phép được đi theo vào trong và được Senju chấp thuận.
"Này này. Sao không mời tụi tao vào ấy nhỉ? "
Kazutora giở giọng cợt nhả chảy chân sáo về phía cửa. Senju lườm 1 cái rồi vung nắm đấm vào mặt Kazu nhưng với thân thủ bao năm đánh nhau thì gã đã đỡ được nhưng với 1 cách khá khó khăn.
"Cút, lũ chó. Bước tới 1 bước nữa là đừng hỏi sao tao giết chúng mày"
Senju tức giận quát vào mặt chúng, kazutora cười khẩy. Gã nhún vai vẫy vẫy tay.
"Rồi rồi. Tụi tao sẽ còn quay lại. Để làm gì ấy nhỉ tụi bây"
Kazutora cố tình nói nhỏ chỉ đủ để Senju nghe rồi cười khẩy quay qua nhìn đám Mikey. Đám Mikey như hiểu ra liền cười lớn.
"Để làm gì nhỉ? À nhớ rồi. Làm thịt 1 thằng nào đó, 1 thằng có cái lỗ như những con đĩ"
Baji cười lộ răng nanh, mắt nhướn lên nhìn Senju. Tay anh nắm thành quyền, các đầu ngón tay bấu vào tay khiến bàn tay rỉ máu.
"Rồi bái bai. Hẹn gặp lại nhé. Thằng gay ghê tởm"
"À quên. Minako, ở chơi vui vẻ. Mai tụi anh sẽ rước em về bé con à"
Hanma nói lớn rồi cùng cả bọn đi về. Bên trong nhà Take không ngừng run rẩy, Waka xót xa vuốt lấy lưng cậu. Senju sau khi chắc chắn tụi nó đã về hết thì mới bắt đầu đi vào nhà khóa cửa 1 cách cẩn thận.
"Michi... Xin lỗi tao... "
Minako có chút buồn nói với Michi, Senju đi vào đặt tay lên vai cô khẽ lắc đầu. Michi vẫn tình trạng run rẩy, miệng lẩm bẩm vài thứ gì đó.
"Không... Waka.. Senju.. Minako... Đừng bỏ tao, đừng làm ơn.. Tao sợ"
"Ngoan, tụi tao sẽ luôn bên mày.. Đồ ngốc"
Waka hôn lên trán cậu trấn an, Take bắt đầu bình tĩnh lại. Minako lắc đầu tỏ vẻ xót xa, cô đứng dậy đi vào bếp, kéo kéo tay Senju ý bảo "cho em mượn bếp". Senju gật đầu rồi đi lại chỗ Take.
" ổn chứ Michi cưng"
Senju xoa tóc cậu, Take dụi dụi má vào tay Senju cười cười. Minako từ bếp đi ra đưa cho Take 1 ly sữa dâu.
"Uống đi nhóc, đồ ngốc nhà mày"
Minako lườm lườm đưa ly sữa dâu cho cậu. Cậu cười hì hì rồi nhận lấy mà uống. Minako bẹo má cậu tỏ vẻ hờn dỗi.
"Đồ ngốc"
"Tao đâu có ngốc đâu. Kì cục quá đi"
Take phồng má lên dỗi, sữa dính 1 ít ở mép môi. Waka cúi xuống liếm đi vết sữa đó. Take ngượng ngùng chôn sâu vào trong lòng Waka.
"Này này.. Em còn sống, hey hey. Thấy em không? "
------------------------end-------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTAKEMICHI] NGƯỜI THAY THẾ?
Fanficdành cả tuổi thanh xuân để đơn phương nhưng lại dành cả đời để làm người thay thế? tao là tao, là Takemichi chứ không phải người chúng mày yêu Kết: SE or HE?