-hức... Hức, bây kì quá đi.. Lần đầu của tao*Take lấy chăn che thân mình*
-tao sẽ chịu trách nhiệm với mày cả đời*Wakasa nắm lấy tay cậu*
-tao cũng thế, tao hứa sẽ cùng mày chăm sóc con của chúng ta*Senju xoa xoa vào bụng cậu*
-hứ... Ai bảo sẽ sinh con cho bây chứ... *Take bĩu môi quay đi*
-bây giờ không sinh thì sau này sinh. Tụi tao chờ được mà*Wakasa cúi xuống hôn lên bụng Take*
-hứ... Thuốc ngừa thai... Đưa đây*Take bẽn lẽn đưa tay ra xin thuốc*
Wakasa phì cười lấy 1 viên thuốc ra bỏ vào miệng mình, anh tiến tới giữ lấy miệng Take rồi truyền thuốc qua miệng cậu. Take trố mắt ra nhìn rồi rồi cũng nuốt thuốc xuống.
-đồ vô sỉ, biến thái, đáng ghét*Take ngại ngùng đánh vào ngực Wakasa*
-mèo nhỏ nháo thật đấy nha*Senju hôn lên lưng cậu*
-vợ của chúng ta có hơi hung hăng thì phải*Wakasa cúi người gặm lấy xương quai cậu*
-ai là vợ chúng mày.. Tao không lấy chúng mày đâu, 2 đứa vô liêm sỉ mặt dày đáng ghét*Take tỏ vẻ hờn dỗi*
-bảo bối à. Lần đầu cũng trao rồi, mày nghĩ ai thích hợp lấy mày hơn tụi tao đây*Senju dụi dụi vào gáy cậu*
Take đỏ mặt im lặng mặc cho 2 tên sở khanh kia muốn làm gì thì làm. Hay cho câu muốn làm gì thì làm, 2 tên này liếm mút từ cổ, gáy xuống tận ngực rồi bụng cậu khiến Take khẽ run lên vì nhột.
*reng reng*
"Alo? Gì thế Hinako?"
"Tao thật thất vọng về mày Take à"
"Hả mày nói gì vậy... Tao không hiểu? "
"Tại sao mày lại làm thế với tao? "
" làm?... Mày biết rồi à"
"Phải, tao biết rất rõ là đằng khác. Tại sao mày lại đối xử với tao như vậy? Mày biết nó quan trọng với tao thế nào mà phải không Takemichi"
"Tao xin lỗi... Tao tưởng mày không thích"
"Không thích? Mày là thằng bạn tồi"
"Xin lỗi Minako, tao không cố ý... Là Wakasa và Senju đè hiếp tao mà.. Huhu, tao thật sự không cố ý lấy đi 2 người mà mày yêu đâu"
Take vừa khóc vừa nói qua điện thoại.. Wakasa Senju ngớ người ra nhìn bảo bối nhỏ đang nói gì đó. Gì mà giành người yêu của Minako?
Minako bên kia nghe điện thoại cũng giật giật mi kinh ngạc vì 2 chuyện.. Chuyện thứ nhất là cậu nghĩ cô thích 2 tên cuồng Takemichi? Chuyện thứ 2 là 2 tên đó đã đè cậu ra ăn sạch sẽ.
"Huhu Minako... Tao xin lỗi... Tao không cố ý... Nhưng... Nhưng tao yêu họ thật lòng"
Take khóc lớn gào thét qua điện thoại, Wakasa cùng Senju cười dịu khi nghe thấy câu đó của cậu. 2 người ôm dỗ cậu nín khóc, Hinako bên kia vẫn triệt để ngu người. Sau 1 lúc Take mới chịu nít khóc, lúc này đây Hinako bắt đầu ho khan.
"takemichi à.... Mày đang nói cái quái quỷ gì vậy? Tao thích 2 tên đó hồi nào? "
"Hức... Chứ sao... Mày lại nổi giận khi biết tao đã ngủ chung với 2 người họ"
"Ai bảo mày tao biết??? Bị thông tới não teo ba phần tư rồi hả? "
"Không có mà... "
"Tao hẹn mày đi mua sắm, 15 giờ.. Giờ 17 giờ 45 rồi không thấy mặt mày đầu nên tao mới điện hỏi. Mày nghĩ cái gì trong đầu vậy hả Takemichi"
"Chào Hinako, là anh Wakasa đây. Mèo nhỏ vừa trải qua 1 chút chuyện nên chân tạm thể không thể di chuyện. Phiền em tự đi 1 mình đi nhé"
"Chút chuyện khỉ khô gì. Ăn con người ta sạch sẽ rồi thì nói mẹ ra đi, mà 2 người cũng ác thật. Mới lần đầu mà khiến nó đi không nổi rồi"
"Hinako tao xin lỗi. Giờ tao tới ngay đây"
"Không cần. Ở nhà mà dưỡng cái thân tàn tật vì chơi quá sức với 2 lão chồng mày đi. Tao đi 1 mình được rồi"
"Tao xin lỗi.. Mày đừng giận"
"Tao không giận mày, tao giận 2 tên ngốc không chút liêm sỉ kia kìa. Thôi lo nghỉ ngơi đi, tao có việc rồi"
Take cúp máy ngượng chín mặt nhìn 2 kẻ đang cười vì hạnh phúc kia. Take bước chân xuống giường nhưng vừa đặt chân thì liên mất sức mà khụy xuống đất. Senju cùng Wakasa tiến tới bế cậu vào nhà tắm mà tẩy rửa đồng thời moi móc tinh dịch còn trong cơ thể cậu ra.
Sau khi đã moi móc cũng như tắm rửa sạch sẽ thì Senju bế cậu xuống phòng khách. Gã cùng Wakasa đích thân vào bếp nấu gì đó cho cậu ăn, cậu thì nhàn hạ ngồi bên ngoài xem tivi uống Pepsi.
Trong suốt bữa ăn, Take được phục vụ tới tận miệng. Cậu nửa vui nửa thấy hơi phiền, cậu cố gắng từ chối nhưng 2 tên ngốc ấy vẫn cố gắp và đút cho cậu ăn. 2 kẻ đó xem cậu cứ như con nít vậy, tối đó 3 người vui vẻ đầm ấm bên nhau cùng xem tivi rồi đi ngủ. Đây có lẽ chính là 1 ngày cực kì bình yên, ngày bình yên cuối cùng trong đời cậu... Phải... Là ngày bình yên cuối cùng mà cậu được hưởng. Cậu vẫn ngủ rất ngon trong vòng tay 2 người mà không hề biết tương lai mình sắp gặp phải điều gì...
----------------------------end-------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTAKEMICHI] NGƯỜI THAY THẾ?
Fanfictiondành cả tuổi thanh xuân để đơn phương nhưng lại dành cả đời để làm người thay thế? tao là tao, là Takemichi chứ không phải người chúng mày yêu Kết: SE or HE?