Wakasa vớ lấy chai bôi gel đổ từ từ xuống lỗ hậu của Take, cậu khẽ rùng mình vì cái lạnh của chất gel. Wakasa Senju nhìn thấy tưởng rằng cậu còn ám ảnh chuyện Lúc nãy nên tính dừng lại.
-sao thế..? *Take có chút khó hiểu nhìn*
-mày không cần phải gượng ép bản thân đâu Take.. Mày không muốn thì đừng cố*Senju xoa tóc cậu*
-không... Tao không có.. Làm ơn hãy tẩy sạch cơ thể bị nhuốm bẩn này đi*Take bấu lấy tay Senju thút thít*
Wakasa miễn cưỡng nghe lời cậu, từng ngón tay đưa vào lỗ nhỏ mà khuấy nhẹ bên trong, Senju cúi người hôn chồng lên những dấu hôn kia. Take nằm im cho 2 người tẩy rửa cho bản thân.
"Ưm.. Chỗ đó... chỗ đó lạ lắm Wakasa.. Ah~~"
Wakasa 1 hồi dùng tay đâm rút thì tình cờ chạm tới điểm G của cậu, anh đâm rút mạnh mẽ vào chỗ đấy. take nhước người lên vì khoái cảm này, vật nhỏ cũng dựng đứng lên tự bao giờ.
"Michi nhà ta dâm thật đấy, cứng lên chỉ với 2 ngón tay à"
Senju giở giọng trêu chọc, 1 tay xoa nắn ti cậu, 1 tay mân mê vật nhỏ. Wakasa đưa thêm 1 ngón tay vào trong mà nhấn.
"Ưm.. Ah~~ đừng nhấn ah~~ lạ quá... Ưm~~"
Take ưỡn ngực lên cao, tay ôm lấy cánh tay Senju mà thở dốc. Wakasa nhấn mạnh hơn vào trong, như có 1 dòng điện truyền từ hạ bộ lên tới óc, dưới tác động của 3 ngón tay kèm với sự chăm sóc bằng tay của Senju, vật nhỏ không kiềm được mà bắn ra đầy tay Senju.
"Ưm~~ ah... "
Take cố gắng ngồi dậy dựa người vào ngực Senju. Wakasa rút 3 ngón tay ra rồi nhìn hành động của Take. Take từ từ nhước người ngồi lên cự vật Senju, tay vịnh lên vai Wakasa.
Lỗ nhỏ từ từ nuốt chửng lấy cự vật thô to, những tiếng rên bất chợt được phát ra khi cự vật càng ngày càng vào sâu hơn. Senju mất kiên nhẫn giữ lấy hông cậu mà đây mạnh xuống, Take giật bắn người mà bấu vào vai Wakasa tới độ chảy máu.
"Ah~~ ưm.. Từ từ... Ah~~ sâu quá~~"
Take ưỡn ngực lên trước mặt Wakasa, anh cúi xuống gặm lấy ty cậu, liếm mân mê 2 hạt đào đã đỏ ửng lên vì ma sát tình dục. Phía dưới Senju bắt đầu luân động những cú thúc mạnh mẽ vào bên trong.
"Ah~~ Ưm... Chỗ đó... Ah~~ nhẹ lại... Bắn mất ah~~ Ưm"
Senju bắt lấy đùi cậu mà dạng rộng ra, Take vòng tay giữ lấy gáy Senju trao 1 nụ hôn sâu. Lưỡi 2 người quấn lấy nhau, tạo nên những âm thành *chóp chép*. Wakasa tiến lại gần cúi người liếm lên đùi Take, cắn nhẹ lên đó 1 cái. Anh ngồi dậy ôm lấy Take, cự vật từ từ tiến vào trong lỗ nhỏ tái ngộ với Senju.
"Ah~~ khoan... Rách mất... Dừng lại ưm~~ dừng lại.. Hức"
Take rời khỏi miệng Senju mà khóc nấc lên khi thấy cự vật to bự kia đang từ từ xâm nhập vào trong. Lỗ nhỏ vì sự lo lắng của Take mà mấp mấy không ngừng, cự vật cả 2 đã yên vị bên trong lỗ nhỏ cảm nhận sự co thắt của lỗ nhỏ mà không ngừng run rẩy.
"take ngoan.. Thả lỏng đi nào"
"Ah~~ ưm... Đau lắm.. Không muốn đâu ah~~"
"Ngoan bảo bối ngoan, thả lỏng nào"
Take mặt đẫm lệ nhìn Wakasa rồi từ từ thả lỏng, phía dưới 2 người bắt đầu đâm rút mạnh mẽ hơn, Take chỉ có thể câu lấy cổ rồi dụi vào hõm cổ Wakasa mà rên lên những âm thanh gợi dục.
"Tụi nó đã được nghe tiếng rên của bảo bối chưa nhỉ"
Senju liếm lên vành tai Take, phía dưới cứ ra ra vào vào đụng chạm vào điểm G. Giọng khàn đục của Senju khiến đầu óc Take như rơi vào 1 bể tình không lối thoát.
"Ưm.. Không có.. Ah~~ tao cắn răng
.. Ưm cắn răng chịu đựng ưm~~""Bảo bối ngoan lắm, tao sẽ thưởng cho mày nhé"
Wakasa thở hắc vào tai Take, tay ôm lấy hông cậu mà đẩy mạnh xuống. 2 tay Senju xoa nắn đầu ti cậu, miệng thì liếm láp phần gáy, cắn hôn tạo nên những vết đỏ ửng như muỗi đốt.
"Ah~~ ưm.. Chỗ đó sướng ah~~ ưm... "
Take tự bao giờ đã tự nhấp hông theo tưng cú thút của 2 cự vật khủng lồ kia, lỗ nhỏ ma sát 2 cự vật ấm nóng, 2 cặp bi lắc lư va chạm vào đùi, mông Take.
"Sắp bắn rồi.. Ưm~~ ah~~"
Take dựa đầu vào người Senju mà rên khẽ. Wakasa cùng Senju mạnh bạo thúc vào trong. Căn phòng giờ chỉ toàn những tiếng rên, tiếng thở dốc cùng tiếng *cọt kẹt* của chiếc giường đáng thương.
"Ah~~ ưm"
Take và Senju Wakasa cùng bắn ra 1 lúc, 2 dòng tinh ấm nóng bắn vào tận bụng Take, bụng cậu trướng lên như người có thai được 2 tháng vậy. Take dụi mặt vào cổ Senju.
-Dừng được rồi.. Bây ác quá đi, sao lại đưa 2 cây vào cùng lúc như thế*Take bĩu môi*
-xin lỗi, do mày quyến rũ quá tao chịu không nổi*Wakasa hôn cậu*
-hứ... Đáng ghét... Cưới rồi tao sẽ cấm dục tụi bây*Take phồng má*
-cưới? Take mày đồng ý cưới sao*Senju liếm láp cổ cậu*
-ưm~~ làm rồi không lẽ bỏ.. Tụi bây mà bỏ tao là coi chừng tao đó*Take rút cổ lại vì nhột*
-Tuân lệnh bà xã*Wakasa cười cười*
-hứ... Chưa cưới mà... Bà với chả xã*Take ngại ngùng*
Wakasa Senju rút cự vật ra rồi ôm lấy cậu, Take đỏ mặt nghịch nghịch lấy ngực Wakasa, 2 người nhìn hành động đáng yêu này mà khẽ cười thầm
*ding dong*
-----------------------------end-----------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTAKEMICHI] NGƯỜI THAY THẾ?
Fanficdành cả tuổi thanh xuân để đơn phương nhưng lại dành cả đời để làm người thay thế? tao là tao, là Takemichi chứ không phải người chúng mày yêu Kết: SE or HE?