chap 21

90 11 0
                                    

Michi cùng gia đình nhỏ của mình đi mua sắm 1 tý rồi ghé qua nhà Minako do Wakasa và Senju yêu cầu, Michi nhíu mày khó hiểu không biết 2 thằng con lớn của mình đang làm trò gì. Vừa đến nhà Minako, 2 nhóc tì đã mắt sáng rực vì nó to hệt như lâu đài mà 2 bé thường được nghe mẹ kể vào mỗi tối.

"Trời ơi. Quý hoá quá. Nay con tôi dẫn cháu ghé thăm tôi nè"

Minako phấn khích chạy ra nắm lấy tay Michi cười lớn, khỏi phải nói cũng hiểu hậu quả sau đó rồi. Cô bị Michi kí đầu 1 cái điếng người, cô ấm ức nhìn Michi mếu mếu.

"Mày ăn hiếp tao hoài đi. Nay baby của tao có ở nhà đấy"

"Baby? À. Vậy là anh ta cũng về rồi à. Tao phải vào xem anh ta là ai mà chịu được con điên như mày"

Michi cười nhếch mép trêu chọc cô, cô phồng má hất tóc dẫn mọi người vào nhà. Trong phòng khách hiện tại đang có 1 người đang ngồi xem tivi uống trà, nhìn xa xa có thể thấy người này có mái tóc dài, màu cam khá là nổi bật. Senju lẫn Wakasa nhìn từ phía sau liền cảm thấy có cảm giác quen quen, mãi khi tới gần mới nhận ra là ai.

"Baby, thằng con mình lại ăn hiếp em kìa.. hic"

Minako xà vào lòng người ấy mà nhõng nhẽo, michi nhìn chỉ biết cười khẩy, bọn ngu kia sao thấy được cảnh này, cảnh người chúng thương đang làm nũng với ai đó, cậu thật sự muốn quay lại cảnh này và đưa cho chúng xem để trả thù việc lúc sáng mà chúng đã làm với cậu ghê đấy.

"Yuzuha?! Sao lại là cô"

Senju kinh ngạc lên tiếng khi đã thấy rõ được gương mặt của người đối diện. Yuzuha tay xoa đầu bảo bối nhỏ, mắt ngước nhìn người đối diện đang la um sùm kia rồi tiếp tục dỗ cô mèo nhỏ đang nũng nịu trong lòng mình.

"Mày quen hả Senju"-Michi nghiêng đầu hỏi

"Ha... Mày không biết cũng đúng ha. Trước lúc mày xuất hiện thì bả đã đi nước ngoài rồi. Đây là Yuzuha, chị thằng chó Hakkai với Taiju đấy Michi cưng"- Wakasa xoa trán giải thích, trái đất cũng tròn thật. Không ngờ người yêu của Minako lại chính là chị gái của người thương Minako, 2 thằng điên kia biết chắc sẽ sốc tới mức bay màu mất thôi. Nhưng chưa gì thì ở đây đã có người bay màu trước rồi, Minako khi Wakasa nói xong ngớ người cứng họng nhìn Yuzuha. Yuzuha cười cười nghiêng đầu nhìn con mèo nhỏ với vẻ mặt khó hiểu.

"Chị là... CHỊ CỦA 2 TÊN ĐÓ THẬT SAO?!" Minako bất ngờ hét lớn, Yuzuha chỉ nhẹ nhàng gật đầu.

Rồi, giờ tới gia đình nhà Michi đơ người, sao lại bất ngờ? Rõ là người yêu với nhau, còn là sắp cưới nữa mà không biết gia thế nhà đối phương là như nào. Mới chỉ 10 phút mà hết người này hoá đá tới người kia hoá bụi. 2 nhóc tì nhìn chẳng hiểu gì liền chạy ra sân chơi, bỏ mặc đám người lớn ngốc nghếch đang diễn hề kia.  

"Này này Minako. Mày quen người ta bao lâu rồi? Tại sao gia thế người ta như nào mày lại không biết thế"-Michi cạn lời hỏi cô.

"À.. ừm.. chắc là 4 tháng... À không hình như là 3 tháng 28 ngày"-Minako cười ngại ngùng nhìn đám Michi.

"Điên rồi. Con này mê trai.. à nhầm mê gái hoá điên rồi. Mày phải tránh xa nhỏ này 1 chút mày hiểu không Michi. Để lây 1 cái là tao mất vợ"-Senju lo lắng nắm lấy bả vai cậu mà căn dặn.

"Tính ra 2 thằng bây kêu tao tới luôn a?"

Lúc này Wakasa với Senju mới nhớ ra lý do mình đưa Michi tới đây. Họ không biết giờ nên hay không nên đây, sợ con họ bị lây cái điên này mất.

"Hmm. Chị chưa giới thiệu với em thì phải Takemichi, chị là Yuzuha, Yuzuha Shiba, hân hạnh khi biết em"-Yuzuha ôm lấy con mèo nhỏ còn đang hoá đá kia mà nói.

"Ah. Chào chị. Em không tin được là khi chị giới thiệu tên chị như vậy mà Minako nó vẫn không nhận thức được luôn á"-Michi cúi đầu chào rồi chất vấn con mèo điên kia.

"Hahahaha.. tao xin lỗi được chưa? Tại tao chưa hỏi tên nữa là. Tao toàn gọi baby mày không thấy hả?"-Minako cười điên mà bảo.

"Ha.. vậy mà vẫn cưới hả?"

"Phải cưới. Bố mẹ t đòi tao lấy chồng, sẵn giờ có baby rồi sao không lấy luôn. Đợi chờ làm gì nữa"

"Sao nghe giống em đang lợi dụng tôi thế nhỉ mèo nhỏ"-Yuzuha hơi bất mãn, tay cô mò vào trong áo Minako mà quậy mặc kệ nhà nào đó đang nhìn. Minako khẽ rùng mình rên nhẹ vài tiếng"ư..em xin lỗi"

"E hèm. Có thể nói chuyện chút không"-Wakasa khẽ ho khan lên tiếng.

"Cho tụi tao gửi Senja với Nikasa ở đây 1 đêm được không. 2 đứa nhỏ quậy quá mà vợ tao cần nghỉ ngơi"

"Hả? A-ưm"-michi chưa kịp lên tiếng đã bị Senju bên cạnh bóp lấy mông mình. Yuzuha nhìn là hiểu ý liền, cũng phận sói lang như nhau cả thôi.

"Oh được thôi, nhưng 2 nhóc tì đấy chịu không mới là chuyện"-Yuzuha cười cười hỏi.

"Dạ chịu. Siêu chịu luôn"-Senja người đầy cát chạy vô trả lời, Nikasa theo sau gật đầu phụ hoạ. Vốn dĩ 2 đứa nhỏ chịu là vì trong sân nhà Minako siêu nhiều đồ để tập thể thao, mà đây lại là đam mê của Senja. Ngoài ra còn có thư viện nhỏ đầy sách để cho Nikasa đọc, tuy đọc chưa rành nhưng bé biết chỉ cần có 2 cô trước mặt thì bé sẽ đọc được mau thôi. 

Sau khi đã được sự đồng ý của 2 nhóc tì, Wakasa xách Michi ra xe trước khi cậu kịp phản kháng lại, Senju dặn dò vài chuyện với Minako và Yuzuha rồi cũng phóng xe theo sau 2 người kia. 

"2 ông cố đó làm gì mà gấp vậy nhỉ?"-Minako khó hiểu

"Mai là bé biết thôi. Giờ thì chị ra chơi với Senja, em dạy Nikasa nhé bé con"

Minako gật đầu rồi dẫn Nikasa lên phòng, cậu bé sáng cả mắt lên khi thấy thư viện nhà cô, bé chạy hết chỗ này tới chỗ kia với sự phấn khích vô đối. Minako cười nhẹ nhìn bé "aigo, nhà bác học tương lai chăng". Bên Yuzuha cũng bất ngờ với khả năng vận động của bé con nhà Michi, cô bé thật sự có khả năng trở thành 1 vận động viên giỏi. 

Bên đây vui vẻ bao nhiêu thì bên Michi mệt mỏi bấy nhiêu....

----------------------end-------------------

[AllTAKEMICHI] NGƯỜI THAY THẾ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ