Chapter 10

62 5 0
                                    

Krelo's POV

Nandito kami ngayon sa holiday house nila Tito Karlo sa United States. Dito na rin ako pinastay ni Tito para di na daw ako maghanap ng hotel at mas mabantayan si Kiara.

May mga kasambahay din sila dito. Paakyat ako ngayon sa guest room pero nakita ko si Kiara sa kwarto ko.

"Hey Kiara, you okay? May kailangan ka ba?" She said.

Hindi ko mabasa ang emotions niya pero parang nasasaktan siya. Ngayon lang kasi siya naging updated sa social media. Nakita ko rin ang pinapanood niya ay ang kanta ko kay Krystal.

"I really like this song. This is the best love song I've ever heard." She said firmly.

I held her hand and let her faced me. I wiped her tears.

"Kiara, that song was when we were 18 pa. That's just a gift." Dagdag ko.

"Yeah, a gift for your first love." Sabi naman niya.

"Hindi ko alam kung bakit ako nasasaktan, Krelo. Pero everytime na nasasabi ko sa sarili ko na may gusto ako sayo agad ko naman naaala kung paano mo minahal si Krystal noon. I witness how you really gave your all mapansin lang niya. Kaya di ko alam kun---".

"may nararamdaman kana sa akin?" putol ko sa sinasabi niya. (spg ahead)

Natahimik lang siya. Hindi siya kumikibo. Lumapit na ako sa kanya.

"Ikaw ang mahal ko Kiara. Mahal na mahal kita." Sabi ko at niyakap siya sa likod. Nanatili kami sa ganung position habang naamoy ko naman ang leeg niya. Sobrang bango niya at di ko mapigilan ang sarili ko na isiksik pa ang muka ko sa leeg niya. Unti-unti narin akong umiiwan ng soft kisses doon at lumakbay na ang mga labi ko sa balikat niya.

Nagpatuloy lang ako sa ginagawa habang binababa narin ng kamay ko ang tela sa balikat niya.

"Kl-Klero, aahhmmm." Ungol niya habang patuloy ko syang hinahalikan sa earlobe niya at leeg. Unti-unti ko rin siyang hinarap sa akin at hinalikan sa labi. Sobrang lambot nun at sobrang ingat na ingat rin ako sa paghawak ko sa bewang niya. Nilagay niya na rin sa batok ko ang mga braso niya at binuhat ko siya pahiga sa kama.

Pumatong ako sa kanya at agad kong ina-unbutton ang long sleeves ko. Hindi na rin ako nahirapan na hubaran siya dahil naka pantulog lang siya. Kusa nalang mga katawan namin ang gumagalaw.

Topless na ako ngayon at nakita ko naman na nagagandahan siya sa katawan ko. Hinalikan ko siya ulit sa mga labi niya pababa sa jawline niya, leeg, at dumausdos na ako sa dibdib niya.

"ahhhhh...ahhhmmmm" napaungol nanaman siya. Sobrang sarap pakinggan ang mga halinghing niya.

Hinubad ko na ng tuluyan ang pangtaas niya at bumalik sa paghalik sa kanya. Mas lumalalim ang halikan namin.

Nung lumakbay ang mga kamay ko para abutin ang lock ng brassiere niya ay bigla niyang hinawakan ang mga kamay ko.

"What is it Kiara? Are you alright?" Sabi ko ng mahinahon. Parang mahihirapan akong pigilan ang sarili dahil na turn on na talaga ako sa kanya.

"This is my first time, Krelo. I don't know what to do." She told me at parang nahihiya pa.

Hinalikan ko naman siya ulit at ngumiti sa kanya. Inangat ko ang katawan ko para makita ang muka niya.

"This is our first time." Sabi ko. First time ko rin kasi dahil wala naman akong ibang relasyon nung college kami. Siya lang naman ang gusto kong ligawan.

"But don't worry, I'll be gentle. I love you so much Kiara. Let me pleasure you." Dagdag ko.

Nagpatuloy ang halikan namin at tuluyan ko ng natanggal ang brassiere niya. Sobrang sarap sa feeling na nararamdaman ko ang dibdib niya sa katawan ko na magkadikit. Napapapikit naman siya habang kagat niya ang sariling labi. Sobrang hot niyang tingnan lalo na pagnasasarapan.

SwayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon